Kinh doanh hiệu quả nhờ Amazon

DNHN - Kohl’s, chuỗi cửa hàng bán lẻ bách hóa của Mỹ được điều hành bởi Kohl's Corporation cho biết họ đã có thêm 2 triệu khách hàng mới vào năm 2020 nhờ Amazon.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa. (Ảnh: internet) 

Kohl’s bắt đầu chính sách chấp nhận trả hàng Amazon tại 10 cửa hàng vào mùa xuân năm 2017. Đến mùa hè năm 2019, các ki-ốt trả hàng Amazon đã được triển khai trên toàn quốc với hy vọng rằng dịch vụ sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập và đẩy mạnh doanh số bán hàng.

CEO của Kohl’s, Michelle Gass cho biết, tỷ lệ chuyển đổi đang có xu hướng tăng lên khi khách hàng ghé thăm các cửa hàng của Kohl’s để trả lại một gói hàng cho Amazon cũng đồng nghĩa với việc lượng khách truy cập và biết đến thương hiệu sẽ ngày càng đông.

Bên cạnh đó Gass đã tìm cách hợp tác với các thương hiệu tên tuổi khác để mở rộng cơ sở khách hàng của Kohl's, bao gồm cả mối quan hệ hợp tác sắp tới với doanh nghiệp làm đẹp Sephora.

Trước đó vào thứ Ba, Kohl’s đã báo cáo doanh thu và doanh thu quý IV tài chính vượt ngoài ước tính của các nhà phân tích. Công ty dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh hơn nữa trong những tháng sắp tới đồng thời phục hồi cổ tức cũng như chuẩn bị kế hoạch mua lại cổ phiếu. Hiện, cổ phiếu của Kohl gần đây đã tăng hơn 2% và tăng 45% trong suốt cả năm. Tính đến thời điểm này giá trị thị trường của hãng đã nâng lên con số 8,99 tỷ đô la, cao hơn rất nhiều so với đối thủ Nordstrom’s và Macy’s.

TL

Tin liên quan