Thứ năm 18/09/2025 17:59
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Kim Oanh Group công bố chiến lược tạo đột phá trong năm 2021

23/02/2021 09:38
Kim Oanh Group vừa chính thức công bố chiến lược phát triển theo tư duy mới nhằm xây dựng một thương hiệu minh bạch, đóng góp cho sự bền vững của lĩnh vực bất động s
Kim Oanh Group công bố chiến lược đột phá năm 2021
Kim Oanh Group công bố chiến lược đột phá năm 2021.

Phát triển các dự án đô thị đáng sống

Dịp Tết Tân Sửu 2021, bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, vẫn không có được những ngày nghỉ đúng nghĩa. Bà dành thời gian gặp gỡ, trao đổi với Ban lãnh đạo để lắng nghe và đưa ra các quyết sách đưa Kim Oanh Group bước vào chu kỳ phát triển mới 2021-2025 bền vững và chất lượng hơn.

Bỏ lại sau lưng những lùm xùm liên quan đến các vụ kiện tụng, bị vu khống đầy ác ý của các đối thủ cạnh tranh, bà Oanh chia sẻ rằng đối với bà thì đó chỉ là “chuyện nhỏ”. Bởi cuối cùng thì những oan khuất của bà và Kim Oanh Group phải chịu đựng trong 3 năm qua cũng đã được phơi bày, công lý được thực thi. Cụ thể, Tòa án đã tuyên Dự án Hòa Lân thuộc về Kim Oanh; Bộ Công an khẳng định các tố cáo liên quan đến Dự án Cầu Đò, Mỹ Phước 4 - khu B và khu đất H2 đều sai sự thật; Cục Thuế khẳng định Kim Oanh không sai phạm về thuế ở bất cứ dự án nào; Sở Nội vụ khẳng định Kim Oanh đủ điều kiện nhận các Huân chương Lao động của Nhà nước khen tặng…

Cơn bão qua đi chỉ như một cuộc sát hạch giúp bà Oanh thêm vững niềm tin và chứng kiến sự trưởng thành, gắn bó của đội ngũ quản lý cũng như nhân viên trẻ trung nhưng đầy hoài bão lớn. Và giờ đây, bà muốn dành nhiều thời gian, tâm sức hơn để tái cấu trúc hệ thống, nhanh chóng đưa Kim Oanh Group trở lại đường băng cất cánh.

Khu đô thị Century City tiếp tục là một trong những dự án nổi bật nhất của Kim Oanh Group trong năm 2021.

Với hơn 400 héc ta đất sạch đang sở hữu với pháp lý rõ ràng tại Bình Dương, Đồng Nai và Phú Quốc, bà Oanh cho biết giai đoạn 2021-2025, Kim Oanh Group sẽ tập trung phát triển những khu đô thị quy mô lớn, hạ tầng chuẩn mực và đầy đủ tiện ích cao cấp. Riêng năm 2021 Kim Oanh Group sẽ đưa ra thị trường 8 dự án tại Bình Dương và Đồng Nai. Tất cả đều hoàn thiện pháp lý, hạ tầng và hệ thống tiện ích nhằm giúp dự án nhanh chóng gia tăng giá trị, mang lại lợi nhuận và là nơi đáng sống cho các chủ sở hữu.

Tiếp đó, giai đoạn 2022 – 2025, Kim Oanh Group sẽ dồn mọi tiềm lực cho các dự án lớn hơn với tổng diện tích hơn 300 héc ta. Đây cũng sẽ là giai đoạn Kim Oanh Group phát triển theo chiều sâu, mở rộng hợp tác chiến lược để phát triển dự án theo hướng bền vững. Tức là mỗi dự án đều đảm bảo 3 tiêu chí: Thân thiện môi trường, đảm bảo an ninh, hệ thống tiện ích đẳng cấp để trở thành nơi đáng sống cho cư dân.

“Kim Oanh Group luôn đưa ra thị trường những dự án đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý, quy hoạch rõ ràng để khách hàng an tâm giao dịch”, bà Oanh khẳng định.

Trên thực tế, Kim Oanh Group là một thương hiệu bất động sản uy tín và được đông đảo khách hàng biết đến. Hơn 13 năm qua, cả trăm dự án đất nền, nhà phố xây sẵn và căn hộ đã được công ty phát triển thành công mang đến cơ hội sở hữu bất động sản một cách dễ dàng cho nhiều khách hàng. Các dự án khi hoàn thiện cũng giúp thay đổi diện mạo đô thị của các địa phương một cách tích cực. Song song đó, Kim Oanh Group còn dành hàng trăm tỉ đồng cho các hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước thông qua Quỹ Từ thiện Kim Oanh.

Tái cấu trúc hệ thống, xây dựng nguồn nhân lực

Theo chiến lược mới, ngay trong năm 2021 Kim Oanh Group sẽ tăng từ 8 lên 12 sàn giao dịch bất động sản tại Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. Song song đó, ngay từ đầu năm công ty sẽ tuyển dụng thêm 500 nhân sự mới, bao gồm 100 nhân sự lãnh đạo, quản lý và 400 chuyên viên kinh doanh. Như vậy, tổng số nhân sự của Kim Oanh Group lên đến khoảng 1.500 người, là một trong những doanh nghiệp bất động sản lớn nhất ở khu vực phía Nam.

Để người lao động an tâm gắn bó, bà Oanh cũng tiết lộ sẽ xây dựng lại hệ thống lương thưởng rõ ràng, minh bạch và mang tính cạnh tranh nhiều hơn so với thị trường. Theo đó, lương nhân viên bộ phân kinh doanh sẽ đạt mức 6-10 triệu đồng kèm với doanh thu hoa hồng, thưởng và đầy đủ chế độ phúc lợi hấp dẫn. Riêng năm 2021, Kim Oanh Group thay đổi chính sách đãi ngộ cho các lãnh đạo và nhân viên đạt thành tích xuất sắc sẽ được hưởng thêm 4 chính sách gồm:

- Được tặng một chuyến du lịch trong 5 ngày cho cả gia đình (gồm cha mẹ, vợ con).

- Được tặng bảo hiểm sức khỏe năm;

- Được tặng gói chăm sóc cha mẹ (6-10 triệu đồng/tháng);

- Được công ty vinh danh cuối năm và mời gia đình cùng tham dự (mọi chi phí đi lại, ăn ở khách sạn 5 sao công ty chi trả).

Kim Oanh Group bổ sung thêm nhiều chính sách phúc lợi và đãi ngộ cho cán bộ nhân viên trong năm 2021.

Đối với khối kinh doanh, những năm qua, công ty đã trích 22% lợi nhuận doanh thu kinh doanh để thưởng hàng quí thì năm 2021 sẽ trích thêm 20% để chia cổ tức cho cấp trưởng – phó phòng và giám đốc các chi nhánh.

Riêng với khối hỗ trợ, Kim Oanh Group áp dụng chính sách cùng làm cùng hưởng. Theo đó, các cấp từ nhân viên đến lãnh đạo đều được hưởng chính sách chia lợi nhuận hàng quí và IV chính sách như đối với khối kinh doanh. Riêng năm 2021 công ty sẽ trích thêm 8% để chia cổ tức. Ngoài ra, công ty vẫn tiếp tục thực hiện chính sách hỗ trợ các lãnh đạo từ phó phòng trở lên và có ít nhất 3 năm làm việc tiền mua xe, nhà,…

“Ban lãnh đạo Kim Oanh Group đã xây dựng xong hệ thống giám sát và quản lý nhân sự hiện đại. Sắp tới đây, mọi đóng góp của cấp lãnh đạo cũng như nhân viên sẽ nhanh chóng được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng, đặc biệt là các sáng kiến giúp tiết kiệm và làm lợi cho kinh doanh. Đặc biệt, chúng tôi khuyến khích các nhân sự trẻ phấn đấu năng nổ, chủ động hơn nữa trong công việc được giao. Những nhân sự xuất sắc chắc chắn sẽ được đánh giá nghiêm túc và có nhiều cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn”, bà Oanh khẳng định.

Đặc bà Oanh còn tiết lộ dù còn nhiều khó khăn nhưng năm 2021 Kim Oanh Group cũng sẽ dành gói chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên toàn công ty. Bởi bà nhận thấy nguồn lực lớn nhất, quý giá nhất chính là đội ngũ nhân viên, những “sứ giả” đưa thương hiệu Kim Oanh Group đến với đông đảo khách hàng nên cần phải bảo vệ, giữ gìn.

Hoài Sa

Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.