Thứ năm 30/10/2025 14:03
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Kim Oanh Group công bố chiến lược tạo đột phá trong năm 2021

23/02/2021 09:38
Kim Oanh Group vừa chính thức công bố chiến lược phát triển theo tư duy mới nhằm xây dựng một thương hiệu minh bạch, đóng góp cho sự bền vững của lĩnh vực bất động s
Kim Oanh Group công bố chiến lược đột phá năm 2021
Kim Oanh Group công bố chiến lược đột phá năm 2021.

Phát triển các dự án đô thị đáng sống

Dịp Tết Tân Sửu 2021, bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, vẫn không có được những ngày nghỉ đúng nghĩa. Bà dành thời gian gặp gỡ, trao đổi với Ban lãnh đạo để lắng nghe và đưa ra các quyết sách đưa Kim Oanh Group bước vào chu kỳ phát triển mới 2021-2025 bền vững và chất lượng hơn.

Bỏ lại sau lưng những lùm xùm liên quan đến các vụ kiện tụng, bị vu khống đầy ác ý của các đối thủ cạnh tranh, bà Oanh chia sẻ rằng đối với bà thì đó chỉ là “chuyện nhỏ”. Bởi cuối cùng thì những oan khuất của bà và Kim Oanh Group phải chịu đựng trong 3 năm qua cũng đã được phơi bày, công lý được thực thi. Cụ thể, Tòa án đã tuyên Dự án Hòa Lân thuộc về Kim Oanh; Bộ Công an khẳng định các tố cáo liên quan đến Dự án Cầu Đò, Mỹ Phước 4 - khu B và khu đất H2 đều sai sự thật; Cục Thuế khẳng định Kim Oanh không sai phạm về thuế ở bất cứ dự án nào; Sở Nội vụ khẳng định Kim Oanh đủ điều kiện nhận các Huân chương Lao động của Nhà nước khen tặng…

Cơn bão qua đi chỉ như một cuộc sát hạch giúp bà Oanh thêm vững niềm tin và chứng kiến sự trưởng thành, gắn bó của đội ngũ quản lý cũng như nhân viên trẻ trung nhưng đầy hoài bão lớn. Và giờ đây, bà muốn dành nhiều thời gian, tâm sức hơn để tái cấu trúc hệ thống, nhanh chóng đưa Kim Oanh Group trở lại đường băng cất cánh.

Khu đô thị Century City tiếp tục là một trong những dự án nổi bật nhất của Kim Oanh Group trong năm 2021.

Với hơn 400 héc ta đất sạch đang sở hữu với pháp lý rõ ràng tại Bình Dương, Đồng Nai và Phú Quốc, bà Oanh cho biết giai đoạn 2021-2025, Kim Oanh Group sẽ tập trung phát triển những khu đô thị quy mô lớn, hạ tầng chuẩn mực và đầy đủ tiện ích cao cấp. Riêng năm 2021 Kim Oanh Group sẽ đưa ra thị trường 8 dự án tại Bình Dương và Đồng Nai. Tất cả đều hoàn thiện pháp lý, hạ tầng và hệ thống tiện ích nhằm giúp dự án nhanh chóng gia tăng giá trị, mang lại lợi nhuận và là nơi đáng sống cho các chủ sở hữu.

Tiếp đó, giai đoạn 2022 – 2025, Kim Oanh Group sẽ dồn mọi tiềm lực cho các dự án lớn hơn với tổng diện tích hơn 300 héc ta. Đây cũng sẽ là giai đoạn Kim Oanh Group phát triển theo chiều sâu, mở rộng hợp tác chiến lược để phát triển dự án theo hướng bền vững. Tức là mỗi dự án đều đảm bảo 3 tiêu chí: Thân thiện môi trường, đảm bảo an ninh, hệ thống tiện ích đẳng cấp để trở thành nơi đáng sống cho cư dân.

“Kim Oanh Group luôn đưa ra thị trường những dự án đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý, quy hoạch rõ ràng để khách hàng an tâm giao dịch”, bà Oanh khẳng định.

Trên thực tế, Kim Oanh Group là một thương hiệu bất động sản uy tín và được đông đảo khách hàng biết đến. Hơn 13 năm qua, cả trăm dự án đất nền, nhà phố xây sẵn và căn hộ đã được công ty phát triển thành công mang đến cơ hội sở hữu bất động sản một cách dễ dàng cho nhiều khách hàng. Các dự án khi hoàn thiện cũng giúp thay đổi diện mạo đô thị của các địa phương một cách tích cực. Song song đó, Kim Oanh Group còn dành hàng trăm tỉ đồng cho các hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước thông qua Quỹ Từ thiện Kim Oanh.

Tái cấu trúc hệ thống, xây dựng nguồn nhân lực

Theo chiến lược mới, ngay trong năm 2021 Kim Oanh Group sẽ tăng từ 8 lên 12 sàn giao dịch bất động sản tại Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. Song song đó, ngay từ đầu năm công ty sẽ tuyển dụng thêm 500 nhân sự mới, bao gồm 100 nhân sự lãnh đạo, quản lý và 400 chuyên viên kinh doanh. Như vậy, tổng số nhân sự của Kim Oanh Group lên đến khoảng 1.500 người, là một trong những doanh nghiệp bất động sản lớn nhất ở khu vực phía Nam.

Để người lao động an tâm gắn bó, bà Oanh cũng tiết lộ sẽ xây dựng lại hệ thống lương thưởng rõ ràng, minh bạch và mang tính cạnh tranh nhiều hơn so với thị trường. Theo đó, lương nhân viên bộ phân kinh doanh sẽ đạt mức 6-10 triệu đồng kèm với doanh thu hoa hồng, thưởng và đầy đủ chế độ phúc lợi hấp dẫn. Riêng năm 2021, Kim Oanh Group thay đổi chính sách đãi ngộ cho các lãnh đạo và nhân viên đạt thành tích xuất sắc sẽ được hưởng thêm 4 chính sách gồm:

- Được tặng một chuyến du lịch trong 5 ngày cho cả gia đình (gồm cha mẹ, vợ con).

- Được tặng bảo hiểm sức khỏe năm;

- Được tặng gói chăm sóc cha mẹ (6-10 triệu đồng/tháng);

- Được công ty vinh danh cuối năm và mời gia đình cùng tham dự (mọi chi phí đi lại, ăn ở khách sạn 5 sao công ty chi trả).

Kim Oanh Group bổ sung thêm nhiều chính sách phúc lợi và đãi ngộ cho cán bộ nhân viên trong năm 2021.

Đối với khối kinh doanh, những năm qua, công ty đã trích 22% lợi nhuận doanh thu kinh doanh để thưởng hàng quí thì năm 2021 sẽ trích thêm 20% để chia cổ tức cho cấp trưởng – phó phòng và giám đốc các chi nhánh.

Riêng với khối hỗ trợ, Kim Oanh Group áp dụng chính sách cùng làm cùng hưởng. Theo đó, các cấp từ nhân viên đến lãnh đạo đều được hưởng chính sách chia lợi nhuận hàng quí và IV chính sách như đối với khối kinh doanh. Riêng năm 2021 công ty sẽ trích thêm 8% để chia cổ tức. Ngoài ra, công ty vẫn tiếp tục thực hiện chính sách hỗ trợ các lãnh đạo từ phó phòng trở lên và có ít nhất 3 năm làm việc tiền mua xe, nhà,…

“Ban lãnh đạo Kim Oanh Group đã xây dựng xong hệ thống giám sát và quản lý nhân sự hiện đại. Sắp tới đây, mọi đóng góp của cấp lãnh đạo cũng như nhân viên sẽ nhanh chóng được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng, đặc biệt là các sáng kiến giúp tiết kiệm và làm lợi cho kinh doanh. Đặc biệt, chúng tôi khuyến khích các nhân sự trẻ phấn đấu năng nổ, chủ động hơn nữa trong công việc được giao. Những nhân sự xuất sắc chắc chắn sẽ được đánh giá nghiêm túc và có nhiều cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn”, bà Oanh khẳng định.

Đặc bà Oanh còn tiết lộ dù còn nhiều khó khăn nhưng năm 2021 Kim Oanh Group cũng sẽ dành gói chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên toàn công ty. Bởi bà nhận thấy nguồn lực lớn nhất, quý giá nhất chính là đội ngũ nhân viên, những “sứ giả” đưa thương hiệu Kim Oanh Group đến với đông đảo khách hàng nên cần phải bảo vệ, giữ gìn.

Hoài Sa

Tin bài khác
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.