Thứ sáu 20/09/2024 00:43
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Khám phá bản thân từ cuốn sách “Sức mạnh ẩn sau con số”

16/08/2024 11:28
Ngày 14/8, Công ty Cổ phần Linh Hoa Tâm (Linh Hoa Tâm JSC) ra mắt cuốn sách “Sức mạnh ẩn sau con số” giúp cho mọi người tự khám phá bản thân thông qua các con số và chữ cái tên của mình.
aa
Linh Hoa Tâm trong buổi ra mắt sách của cô
Tác giả Hoàng Mai Linh trong buổi ra mắt sách của cô.

Là một nhà coaching với 5 năm kinh nghiệm về thuật số học, trải nghiệm trên 2.900 giờ và hơn 3.500 học viên và khách hàng, tác giả Hoàng Mai Linh – Founder Linh Hoa Tâm JSC đã nghiên cứu, đúc kết và viết ra tác phẩm “Sức mạnh ẩn sau con số”

Khách hàng, bạn bè đến giao lưu với tác giả nhân ngày ra mắt sách
Khách hàng, bạn bè đến giao lưu với tác giả nhân ngày ra mắt sách.

Cuốn sách đưa ra cái nhìn về thuật số học và đây không phải là một bộ môn khoa học, càng không phải bói toán hay mê tín dị đoan. Nó là một công cụ hữu ích với con người nhờ tìm ra được mối tương quan giữa số học với mọi diễn biến trong cuộc sống, sau đó dùng các biểu tượng để miêu tả đặc tính đại diện của nó.

"Sức mạnh ẩn sau con số" được tác giả Hoàng Mai Linh ấp ủ với mong muốn giúp bạn hiểu hơn về bản chất của số học và tác động của nó đến vận mệnh mỗi người. Từ đó, bạn có thể vận dụng những kiến thức này để kiến tạo cuộc sống như ý, gặt hái nhiều thành công và hạnh phúc. Bên trong cuốn sách này, tác giả đã dành rất nhiều tâm huyết để: Hướng dẫn bạn đọc cách vận dụng bộ số vận mệnh để thấu hiểu bản thân, phát triển tiềm năng và nắm bắt cơ hội. Phân tích chi tiết các Case Study về những người nổi tiếng như danh hoạ Pablo Picasso, doanh nhân Warren Buffett, cầu thủ Michael Jordan... để bạn đọc thấy được sức mạnh diệu kỳ của thuật số học. Chia sẻ bí quyết để bạn có thể ứng dụng số học vào công việc, trở thành một Life Coach chuyên nghiệp và tạo ra giá trị cho cộng đồng.

Tác giả ký tặng bạn đọc tác phẩm của mình
Tác giả ký tặng bạn đọc tác phẩm của mình.

Đặc biệt, thông qua triết lý IKIGAI, cuốn sách giúp người đọc tìm thấy sự giao thoa giữa những gì họ yêu thích, những gì họ giỏi, những gì thế giới cần, và những gì có thể mang lại thu nhập, với lối dẫn truyện trình bày rõ ràng, gần gũi và có hệ thống, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng theo dõi và áp dụng các phương pháp mà tác giả chia sẻ. Mỗi chương được xây dựng logic, từ nền tảng lý thuyết đến các bước thực hành cụ thể, giúp người đọc không chỉ hiểu mà còn có thể áp dụng ngay vào cuộc sống.

Tiến Sĩ. Trần Duy Nam (Louis Tran, Ph.D) cảm nhận: “Cuốn sách không chỉ là một nguồn kiến thức mà còn là một hành trình khám phá bản thân để đạt được sự thông tuệ trong góc nhìn Thuật số học tương ứng với ý nghĩa cuộc đời. Cuốn sách "Sức mạnh ẩn sau con số" của Linh Hoa Tâm đã đưa tôi vào một hành trình sâu sắc của thế giới Thuật số học, nơi mà mỗi con số đều có ý nghĩa và tác động đặc biệt đến cuộc sống của bản thân tôi. Tác giả không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu về Thuật số học mà còn giúp tôi hiểu rõ hơn về bản thân và sứ mệnh của mình thông qua những con số. Điểm đặc biệt của cuốn sách là sự chia sẻ kinh nghiệm quý báu và những câu chuyện thực tiễn từ Master Coach Linh Hoa Tâm sau hơn bốn năm theo đuổi sứ mệnh giúp các cá nhân, doanh nghiệp có được sự thành công như mong muốn. Cuốn sách sẽ giúp cho từng cá nhân định vị bản thân qua từng con số để khám phá hết tiềm năng cá nhân trong cuộc đời. Cuốn sách không chỉ là một nguồn kiến thức mà còn là một hành trình khám phá bản thân để đạt được sự thông tuệ trong góc nhìn Thuật số học tương ứng với ý nghĩa cuộc đời”.

Cuốn sách Sức mạnh đằng sau các con số sẽ cung cấp cái nhìn đầy đủ hơn
Cuốn sách "Sức mạnh ẩn sau con số" sẽ giúp bạn đọc chiêm nghiệm về cả quá khứ và dự đoán được tương lai.

Tiến sĩ Tâm lý học Nguyễn Tuấn Anh đánh giá: “Biết mình – trạng thái kiểm soát và thấu hiểu bản thân cao nhất – không chỉ là mục tiêu mà còn là động lực của hầu hết mọi người kể từ khi họ có những nhận thức ban đầu về thế giới. Cuốn sách "Sức mạnh ẩn sau con số" của tác giả Linh Hoa Tâm đã hướng dẫn chi tiết về những cách thức ‘chiêm nghiệm quá khứ’ và ‘dự đoán tương lai’ của chính bản thân mình hay của một người khác thông qua những con số. Thậm chí tác giả còn chia sẻ những trải nghiệm mà chị tự cảm nhận về mối liên hệ giữa các sự kiện cuộc đời với những con số này một cách khoa học, đầy nhiệt huyết và đam mê. Các cụ ta có câu ‘Sông có khúc, người có lúc’ với ý nghĩa rằng việc gặp phải những khó khăn, vất vả trong cuộc sống là chuyện thường tình và không nên vì điều đó mà buồn phiền hoặc nản chí. Vì thế, những phân tích của tác giả Linh Hoa Tâm về các con số gắn với từng cá nhân mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, giúp mỗi người có thêm lý trí, niềm tin vào sức mạnh của bản thân; sâu xa hơn là mỗi người sẽ biết cách tự khám phá và đánh thức tiềm năng vốn có, biết huy động và giải phóng nguồn năng lượng của chính mình để ứng phó với những thử thách cũng như trở ngại trong cuộc sống. Thuật số học là một lĩnh vực nghiên cứu không mới trên thế giới song lại khá mới mẻ tại Việt Nam. Cuốn sách này của Linh Hoa Tâm đã đưa ra một công cụ đắc lực giúp cho người đọc xây dựng bản đồ Thuật số của chính mình. Với tôi, đây là cuốn sách đáng đọc và đáng nhận được sự quan tâm của công chúng“.

Nhật Quỳnh

Bài liên quan
Tin bài khác
LAMORI - Khu nghỉ dưỡng trong thung lũng xanh mát

LAMORI - Khu nghỉ dưỡng trong thung lũng xanh mát

Khu nghỉ dưỡng mang tên LAMORI Resort & Spa tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân, cách khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh gần 1km.
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Trong ngày 14 và 15-9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã tổ chức "Điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí" cho lái xe vận chuyển hàng hóa cứu trợ đồng bào miền Bắc.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

6 nền tảng mạng xã hội được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo.
Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch tại giải Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son