Thứ sáu 11/10/2024 21:27
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

11/10/2024 15:33
Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.
aa

Được phát triển và vận hành bởi Công ty Menas Việt Nam, đơn vị đã đạt giải thưởng SME100 Châu Á hai năm liên tiếp nhờ sự phát triển xuất sắc và tăng trưởng nhanh chóng.

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam
Mena Salon De Beauté là nơi mà khách hàng có thể lựa chọn các thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da, dầu thơm cao cấp và nổi tiếng

Chuỗi siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market là một trong những bước đi chiến lược của MENAS trong việc mở rộng lĩnh vực bán lẻ cao cấp. Siêu thị tích hợp đẳng cấp hàng đầu châu Á chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2024 tại tầng B1, Menas Mall Saigon Airport, số 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình. Đây là mô hình siêu thị tích hợp không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm đặc biệt mà còn áp dụng công nghệ tự động hóa với robot phục vụ khách hàng và trong vận hành nhằm tối ưu hóa quy trình quản lý kho và giao hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động và mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, đẳng cấp.

Với diện tích hơn 1.000m², Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng đến độ tươi ngon, bền vững và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đặc biệt, siêu thị tự hào là một trong những địa điểm có số lượng bia nhập khẩu phong phú nhất, với gần 80 loại bia từ các quốc gia như Đức, Bỉ, Nga, Ba Lan và cả Việt Nam. Ngoài ra, Mena Gourmet Market cam kết phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội thông qua việc bao tiêu một số sản phẩm từ đồng bào Tây Giang như rau rừng, gà H’Mông, vịt trời Tây Giang, đồng thời đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho tất cả các sản phẩm. Vì vậy, Siêu thị hướng đến việc trở thành điểm đến hàng đầu cho các nhu yếu phẩm hàng ngày và quà tặng du lịch cao cấp tại cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam
Phong cách thiết kế “shop-in-shop” độc đáo với các cửa hàng vô cùng đẹp mắt

Bước vào không gian Mena Gourmet Market, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách thiết kế “shop-in-shop” độc đáo với các cửa hàng vô cùng đẹp mắt, tất cả tạo nên hành trình mua sắm liền mạch không chỉ nâng tầm trải nghiệm mà còn mang đến sự sang trọng, đầy phong cách trong việc mua sắm hàng ngày: Boulangeries de Saigon với các loại bánh, bánh mì mới nướng, thơm lừng, Club des Sommeliers Winery với bộ sưu tập đồ uống hảo hạng, các thương hiệu nổi tiếng được tuyển chọn bởi Sommeliers Edwin van Egmond, Trải nghiệm nấu tại chỗ đầu tiên tại Việt Nam chỉ có tại Mena Gourmet Market: khách hàng chọn nguyên liệu, thực phẩm tươi sống và chế biến ngay tại chỗ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, đạt các giải thưởng hàng đầu trong ngành; Mena Salon De Beauté là nơi mà khách hàng có thể lựa chọn các thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da, dầu thơm cao cấp và nổi tiếng. Đặc biệt, tại đây khách hàng còn được trải nghiệm miễn phí soi da và chăm sóc da mặt công nghệ Nhật Bản, chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của Mena Gourmet Market.

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam
Khách hàng trải nghiệm mua sắm không chỉ hiện đại, sang trọng và đầy phong cách

Ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Vận hành của Menas Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm không chỉ hiện đại, sang trọng và đầy phong cách mà còn phong phú về sản phẩm với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và các sản phẩm chất lượng vượt trội, Mena Gourmet Market sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.”

Tin bài khác
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai.
Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững, cần một chiến lược dài hạn từ cải thiện năng lực sản xuất, nâng cao giá trị thương hiệu đến tận dụng thương mại điện tử.
Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin.
Vị trí hồng tâm nâng tầm giá trị cho Vincom Shophouse Diamond Legacy

Vị trí hồng tâm nâng tầm giá trị cho Vincom Shophouse Diamond Legacy

Vincom Shophouse Diamond Legacy nằm tại tuyến đường được mệnh danh là tâm điểm kim cương kinh doanh sầm uất suốt hàng chục năm nay tại thành phố Vinh.
“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 29 năm qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Phúc Long tham gia thanh toán không dùng tiền mặt

Phúc Long tham gia thanh toán không dùng tiền mặt

Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất”.
Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Mới đây, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao được vinh danh “TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards” lần thứ 3 năm 2024.
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch.
Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành sữa, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.
VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 đã giành chiến thắng thuyết phục ở hai hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” và “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards năm nay.
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?

Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?

Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế.
Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Trong chương trình OCOP, tiêu chí “câu chuyện sản phẩm” được xem là yếu tố quan trọng, mang đậm nét văn hóa địa phương và truyền tải thông điệp của sản phẩm đến cộng đồng. Đây là yếu tố then chốt để quảng bá và thu hút khách hàng.