Thứ sáu 21/11/2025 14:13
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng đến độ tươi ngon, bền vững và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Được phát triển và vận hành bởi Công ty Menas Việt Nam, đơn vị đã đạt giải thưởng SME100 Châu Á hai năm liên tiếp nhờ sự phát triển xuất sắc và tăng trưởng nhanh chóng.

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam
Mena Salon De Beauté là nơi mà khách hàng có thể lựa chọn các thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da, dầu thơm cao cấp và nổi tiếng

Chuỗi siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market là một trong những bước đi chiến lược của MENAS trong việc mở rộng lĩnh vực bán lẻ cao cấp. Siêu thị tích hợp đẳng cấp hàng đầu châu Á chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2024 tại tầng B1, Menas Mall Saigon Airport, số 60A Trường Sơn, Quận Tân Bình. Đây là mô hình siêu thị tích hợp không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm đặc biệt mà còn áp dụng công nghệ tự động hóa với robot phục vụ khách hàng và trong vận hành nhằm tối ưu hóa quy trình quản lý kho và giao hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động và mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, đẳng cấp.

Với diện tích hơn 1.000m², Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng đến độ tươi ngon, bền vững và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đặc biệt, siêu thị tự hào là một trong những địa điểm có số lượng bia nhập khẩu phong phú nhất, với gần 80 loại bia từ các quốc gia như Đức, Bỉ, Nga, Ba Lan và cả Việt Nam. Ngoài ra, Mena Gourmet Market cam kết phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội thông qua việc bao tiêu một số sản phẩm từ đồng bào Tây Giang như rau rừng, gà H’Mông, vịt trời Tây Giang, đồng thời đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho tất cả các sản phẩm. Vì vậy, Siêu thị hướng đến việc trở thành điểm đến hàng đầu cho các nhu yếu phẩm hàng ngày và quà tặng du lịch cao cấp tại cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam
Phong cách thiết kế “shop-in-shop” độc đáo với các cửa hàng vô cùng đẹp mắt

Bước vào không gian Mena Gourmet Market, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách thiết kế “shop-in-shop” độc đáo với các cửa hàng vô cùng đẹp mắt, tất cả tạo nên hành trình mua sắm liền mạch không chỉ nâng tầm trải nghiệm mà còn mang đến sự sang trọng, đầy phong cách trong việc mua sắm hàng ngày: Boulangeries de Saigon với các loại bánh, bánh mì mới nướng, thơm lừng, Club des Sommeliers Winery với bộ sưu tập đồ uống hảo hạng, các thương hiệu nổi tiếng được tuyển chọn bởi Sommeliers Edwin van Egmond, Trải nghiệm nấu tại chỗ đầu tiên tại Việt Nam chỉ có tại Mena Gourmet Market: khách hàng chọn nguyên liệu, thực phẩm tươi sống và chế biến ngay tại chỗ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, đạt các giải thưởng hàng đầu trong ngành; Mena Salon De Beauté là nơi mà khách hàng có thể lựa chọn các thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc da, dầu thơm cao cấp và nổi tiếng. Đặc biệt, tại đây khách hàng còn được trải nghiệm miễn phí soi da và chăm sóc da mặt công nghệ Nhật Bản, chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của Mena Gourmet Market.

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam
Khách hàng trải nghiệm mua sắm không chỉ hiện đại, sang trọng và đầy phong cách

Ông Nguyễn Ngọc Quý, Giám đốc Vận hành của Menas Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm không chỉ hiện đại, sang trọng và đầy phong cách mà còn phong phú về sản phẩm với mức giá hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và các sản phẩm chất lượng vượt trội, Mena Gourmet Market sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.”

Tin bài khác
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

Hành trình bảo tồn và phát triển trà hoa vàng Hakodae Orgavina của bà Phạm Thị Lý - Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển (thuộc Hiệp hội Vinasme) là một minh chứng sống động cho tinh thần kiên định, tình yêu thiên nhiên và khát vọng kiến tạo sinh kế bền vững từ giá trị bản địa.
Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Bamboo Airways đã trải qua những thăng trầm đủ lớn từ biến cố của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết khiến thị trường chao đảo, tài chính đứt gãy, đội tàu sụt giảm, mạng bay thu hẹp, niềm tin thị trường lung lay, nợ lương nhiều tháng, hàng loạt lao động thất nghiệp. Có thời điểm, cả ngành hàng không tin rằng hãng này khó có thể cất cánh trở lại.
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.