Theo Hyundai, thiết kế này loại bỏ yếu điểm của cụm đồng hồ là đôi khi tùy góc quan sát mà vô lăng sẽ che mất thông tin hiển thị từ khu vực này. Với việc thay đổi vị trí hiển thị từ cụm đồng hồ sang vô lăng, nhược điểm trên sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.
Bên cạnh đó, những dữ liệu hiển thị chẳng hạn tốc độ xe, vòng tua máy hay tầm vận hành còn lại tính toán dựa trên bình xăng/ắc quy có thể được quan sát nhanh chóng, rõ ràng hơn do khoảng cách được thu hẹp.
Hyundai cũng đã tính toán về việc thay đổi cơ chế bung của túi khí để tách biệt hoàn toàn trang bị này với hệ thống màn hình mới, qua đó không bị cản trở bởi màn hình hay làm hư hại trang bị này khi bung ra.
Chưa rõ thay đổi này có khiến trọng lượng của vô lăng trở nên nặng nề hơn hay không và chưa rõ vị trí màn hình như trên có khiến thao tác người dùng với vô lăng có thể bị cản trở.
Q.Phong/ Tham khảo: Carscoops