Hơn 2.000 quà tặng chương trình "Chào xuân mới - đón lộc tới" đã được VPBank trao tặng khách hàng may mắn
- 6
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 10:11 19/01/2022
DNHN - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố danh sách khách hàng trúng thưởng đợt quay số lần 1 của chương trình "Chào xuân mới - đón lộc tới". Hơn 2.000 phần quà giá trị đã được trao, trong đó có 2 đồng hồ Apple Watch trị giá 15 triệu đồng/ chiếc và 20 miếng vàng Thịnh vượng, trị giá 1 chỉ vàng/miếng.
Tranh thủ mua sắm đồ Tết vào hai ngày cuối tuần, chị Minh Phương (Mỹ Đình, Hà Nội) dùng thẻ tín dụng để thanh toán vì ngại không muốn mang theo tiền mặt. Vừa quẹt thẻ xong thì chị nhận được mã quay thưởng từ VPBank, thấy hướng dẫn tự quay thưởng, chị tò mò vào thử vận may và bất ngờ khi nhận được phần thưởng là 1 chỉ vàng.
“VPBank là ngân hàng thân thiết mà tôi đã sử dụng dịch vụ nhiều năm nay. Tôi thấy ngân hàng thường xuyên có các chương trình quay số trúng thưởng nhưng vì ít khi gặp may nên tôi chưa thử bao giờ. Lần này thấy ngân hàng có chương trình cho người dùng tự quay số, tôi thấy thú vị nên mới thử, ai ngờ trúng luôn được phần thưởng giá trị thế này”, chị Phương hào hứng chia sẻ.
Theo các chuyên gia, thời điểm Tết Nguyên đán đến gần cũng là lúc người dân tăng cường chi tiêu, mua sắm để đón Tết. Năm nay, dù ảnh hưởng của dịch bệnh song nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vẫn rất lớn. Đặc biệt, cũng do dịch bệnh nên thói quen chi tiêu của người tiêu dùng đã chuyển dần từ tiền mặt sang chi tiêu bằng thẻ tín dụng hoặc thanh toán online qua ngân hàng. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi các ngân hàng, trong đó có VPBank, tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại vào dịp này. Các chương trình này không chỉ nhằm tri ân khách hàng, mà còn là cách để ngân hàng mang đến những điều may mắn bất ngờ, vốn rất được người dân Việt Nam chờ đợi, trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Với VPBank, chương trình “Chào Xuân mới, đón lộc tới” mà ngân hàng đang thực hiện dường như đặc biệt hơn. Theo đó, thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng về các vấn đề sức khỏe và tài chính trong suốt thời kỳ ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nên tại chương trình này, ngân hàng đã tinh tế lựa chọn những sản phẩm với ý nghĩa chăm sóc sức khỏe và thịnh vượng để làm quà tặng, bao gồm: Đồng hồ sức khỏe Apple Watch; Miếng vàng thịnh vượng 1 chỉ/miếng và hàng nghìn voucher urbox tiện dụng. Tổng số lượng quà tặng lên tới 8.088 phần quà, trị giá gần 1,2 tỷ đồng.
Để nhận được mã quay thưởng, bên cạnh các chi tiêu mua sắm, thanh toán qua thẻ phục vụ tiêu dùng Tết, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng hàng loạt dịch vụ khác của ngân hàng như: Mở mới tài khoản thanh toán; mua bảo hiểm hoặc tái tục bảo hiểm; vay tín chấp; trở thành khách hàng định danh VPBank Prime/ VPBank Diamond hay tham gia các dịch vụ đầu tư trái phiếu/chứng chỉ quỹ….
Ngoài ra, một điểm đặc biệt khác trong chương trình năm nay của VPBank là cách thức tổ chức. Theo đó, thay vì bị động chờ đợi các đợt quay số do ngân hàng thực hiện, thì ngay khi nhận được mã dự thưởng, khách hàng có thể tự quay số và biết kết quả trúng thưởng ngay lập tức. Mỗi khách hàng có thể đồng thời tham gia nhiều sản phẩm dịch vụ của VPBank và nhận mã dự thưởng không giới hạn, tương ứng với số lần quay thưởng, từ đó tăng cơ hội nhận những phần quà hữu ích.
Sau hơn 1 tháng tổ chức chương trình, đến nay đã có 2 khách hàng may mắn nhận giải thưởng là đồng hồ Apple Watch trị giá 15 triệu đồng/chiếc; 20 khách hàng trúng giải là miếng vàng thịnh vượng, trị giá 1 chỉ vàng/miếng và gần 2.000 voucher urbox đã được trao tới khách hàng, và chị Minh Phương là một trong số đó.
Vẫn còn hàng nghìn quà tặng giá trị đang chờ đón khách hàng. Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn
Hạnh Nguyễn
Bài liên quan
#Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

VPBank tung game nhập vai có tổng giải thưởng 2 tỷ đồng trên VPBank NEO
VPBank là ngân hàng đầu tiên tung bản game nhập vai tại Việt Nam, cho phép người chơi được tham gia giải trí ngay trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO và giành giải thưởng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

VPBank tái định vị thương hiệu tuyên bố sứ mệnh mới “ Vì một Việt Nam thịnh vượng”
Ngày 04/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.

VPBank thông báo lùi giải chạy VPBank Hanoi Marathon – Hành trình Di sản 2021 sang tháng 10/2022
Được tổ chức thường niên từ năm 2018, VPBank Hanoi Marathon là giải chạy chính thức của Hà Nội với sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Năm 2021, với diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, BTC giải chạy đã quyết định lùi lịch thi đấu sang ngày 6/3/2022 để đảm bảo an toàn phòng dịch.

VPBank thông báo áp dụng ưu đãi mới cho sản phẩm gửi tiết kiệm có kỳ hạn Prime Savings
Đầu xuân Nhâm Dần 2022, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sử dụng các sản phẩm gửi tiết kiệm của VPBank trong suốt thời gian qua và rất mong nhận được sự hưởng ứng của Quý khách hàng thời gian tới.

Chào Xuân Nhâm Dần, VPBank dành hàng nghìn quà tặng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm
Nhằm mang tới lời chúc về một năm mới Nhâm Dần bình an và thịnh vượng, từ nay đến hết 27/03/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa”, dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại VPBank trên toàn quốc.

VPBank trao tặng 100 triệu đồng, hỗ trợ bệnh nhi khó khăn tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương
Cuối tuần qua, đại diện Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã trao tặng 100 triệu đồng cho Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương nhằm hỗ trợ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện.
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank
Mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” không phải lời hứa suông của VPBank. Ngay sau tuyên bố tái định vị thương hiệu, ngân hàng xanh lá đã triển khai chiến lược cụ thể để hiện thực hóa lời hứa này.
SOJO Hotels tiên phong ứng dụng “game hóa”, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch. Tại chương trình Open Talk với chủ đề “Từ CX đến Gamification” được tổ chức tại SOJO Hotel Ga Hanoi vào sáng ngày 24/5, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh xu hướng gamification (game hóa) trong thiết kế trải nghiệm cho khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.
Các nhà đầu tư trái phiếu tiếp tục quan tâm tới hạ tầng du lịch của Crystal Bay
Không chỉ hấp dẫn du khách bằng những khác biệt về tự nhiên, văn hóa và nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm đáo đáo, Ninh Thuận còn thu hút các nhà đầu tư nhờ sự phát triển đột phá về hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng…
Ba nền tảng đưa Masan dẫn dắt lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ tại Việt Nam
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết các công ty phân tích đều nhận định “miếng bánh không dành cho tất cả mọi người”. Theo đó, thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn tiêu dùng quy mô lớn, chiến lược bài bản.
Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Đón mùa hè sôi động, chào đón cuộc sống trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.
SeABank triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III
Ngày 19/05/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức tọa đàm công bố kết quả triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III vào hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động quản trị rủi ro của Ngân hàng. Việc trở thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai và áp dụng Basel III giúp SeABank nâng cao năng lực quản trị, lành mạnh tài chính và minh bạch trong quản lý rủi ro.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022) và tiếp nối thành công chương trình khuyến mại “Mừng xuân bình an - Rinh quà cực sang” trong quý I vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe - Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.
Hành trình chuyển mình hướng đến tập đoàn tài chính của VPBank
Để có thể sẵn sàng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, ngân hàng xanh lá đã phải trải qua hành trình nhiều thăng trầm hướng đến mô hình một tập đoàn tài chính.
Công dụng và lợi ích của flavonoid
Mỗi loại flavonoid đóng một vai trò khác nhau trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chế độ ăn giàu flavonoid làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch (rượu vang đỏ, trà, bắp cải tím, ca cao,...), tiểu đường (bắp cải tím,...), các bệnh về nhận thức như Alzheimer và chứng sa sút trí tuệ (ca cao, việt quất, ...), một số bệnh ung thư (đậu nành, hành tây,...); giảm các triệu chứng mãn kinh và loãng xương (đậu nành, …).