
Hội chợ Horeca - Cơ hội quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam tại Kuwait
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và thâm nhập thị trường để tăng cường sự hiện diện các sản phẩm của Việt Nam tại Kuwait, tạo sự gắn kết quan hệ chính trị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Kuwait.

Được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam và Thương vụ Việt Nam tại Kuwait, các doanh nghiệp Việt Nam tham dự như Công ty rau quả đông lạnh Hiền Le Food, Dừa Harmona, Legendary Chocolatier, cà phê Coffilia, trầm hương Bảo Trầm có cơ hội lần đầu được tiếp xúc với các đối tác tiềm năng tại Kuwait - quốc gia đầu tiên tại khu vực vùng Vịnh thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam.
Tại hội chợ Horeca Kuwait 2023, Đại sứ Việt Nam tại Kuwait Ngô Toàn Thắng nhấn mạnh, đây là dịp rất thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và thâm nhập thị trường để tăng cường sự hiện diện các sản phẩm của Việt Nam tại Kuwait, tạo sự gắn kết quan hệ chính trị tốt đẹp giữa hai nước.
Tham dự Horeca Kuwait 2023, đoàn Việt Nam bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực kinh doanh thế mạnh của mình. Với các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mức chi tiêu của người dân bản địa như trầm hương, chocolate, cà phê, thực phẩm đông lạnh,... các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách đến tham quan hội chợ.
Không chỉ có các hoạt động tại hội chợ, các doanh nghiệp Việt Nam cũng cho thấy sự năng động của mình với các hoạt động tiếp xúc địa bàn. Trong đêm nhạc quảng bá du lịch mang tên “Hello Viet Nam”, đông đảo khách tham dự sự kiện đã được trải nghiệm nhiều sản phẩm do chính các doanh nghiệp mang đến, cũng như có cơ hội trúng thưởng một số mặt hàng độc đáo.
Các hoạt động được tổ chức song song đã phần nào giúp Việt Nam gây được ấn tượng mạnh trong mắt người dân, đặc biệt là các doanh nghiệp phía Kuwait về sự năng động, tích cực của mình, nhất là trước tháng mua sắm mùa Ramadan sắp tới.
Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Kuwait, trong những năm gần đây, quan hệ thương mại Việt Nam - Kuwait đã có nhiều bước phát triển ấn tượng. Tính riêng trong năm 2022, Việt Nam đã xuất khẩu tổng lượng mặt hàng với giá trị lên tới 500 triệu USD sang Kuwait trên nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, dệt may, điện tử, mặt hàng gia công,...; nhiều nông sản của Việt Nam lần đầu được giới thiệu sang Kuwait đã được người tiêu dùng ưa chuộng, qua đó góp phần giải quyết vấn đề an ninh lương thực của quốc gia này.
Ngọc Phi (TH)
- 17 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Thuỷ sản Bắc Mỹ năm 2023
- 400 gian hàng tham gia “Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê năm 2023”
- Hội chợ Macfrut (Italy) mong muốn giới thiệu các mặt hàng trái cây, nông sản nhiệt đới Việt Nam
- Hội chợ quốc tế Việt Nam lần thứ 32 sắp được tổ chức tại Hà Nội
- Quảng bá thương hiệu Việt Nam với 200 gian hàng tham gia tại Hội chợ Trung Quốc - ASEAN 2023
Cùng chuyên mục


Nhà sản xuất thịt lớn nhất nước Nga tự tin chiếm lĩnh thị trường Việt Nam

9 dự án Việt đầu tiên tham gia Chương trình Thúc đẩy tài chính khí hậu

Việt Nam là nguồn cung cà phê ngoại khối lớn thứ 2 cho Hà Lan, tăng 105,7% về giá trị

Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư Vương quốc Bỉ

Chủ tịch USABC, ông Ted Osius: Doanh nghiệp Mỹ cam kết đầu tư dài hạn tại thị trường Việt Nam
-
Đề xuất mở rộng hạn mức nhận chuyển nhượng đất nông nghiệp là rất đáng hoan nghênh
-
Cải tổ chính sách visa tạo sức hút của điểm đến mang tầm quốc gia
-
VinaCapital: Không có ảnh hưởng của SVB và Credit Suisse đối với kinh tế Việt Nam
-
Cơ chế thúc đẩy hơn nữa các chương trình tín dụng xanh từ các tổ chức tài chính trong và ngoài nước
-
Tính “phiêu lưu” trong việc dùng vốn ngắn hạn đầu tư dài hạn dẫn đến tình trạng mất thanh khoản