![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_2-1721916016.jpg)
Hội chợ Horeca - Cơ hội quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam tại Kuwait
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và thâm nhập thị trường để tăng cường sự hiện diện các sản phẩm của Việt Nam tại Kuwait, tạo sự gắn kết quan hệ chính trị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Kuwait.
![Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Horeca 2023 Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Horeca 2023](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2023/03/14/doanh-nghiep-viet-nam-chao-san-kuwait-tai-hoi-cho-horeca-2023-20230312183022-1678811465.jpg)
Được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam và Thương vụ Việt Nam tại Kuwait, các doanh nghiệp Việt Nam tham dự như Công ty rau quả đông lạnh Hiền Le Food, Dừa Harmona, Legendary Chocolatier, cà phê Coffilia, trầm hương Bảo Trầm có cơ hội lần đầu được tiếp xúc với các đối tác tiềm năng tại Kuwait - quốc gia đầu tiên tại khu vực vùng Vịnh thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam.
Tại hội chợ Horeca Kuwait 2023, Đại sứ Việt Nam tại Kuwait Ngô Toàn Thắng nhấn mạnh, đây là dịp rất thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và thâm nhập thị trường để tăng cường sự hiện diện các sản phẩm của Việt Nam tại Kuwait, tạo sự gắn kết quan hệ chính trị tốt đẹp giữa hai nước.
Tham dự Horeca Kuwait 2023, đoàn Việt Nam bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực kinh doanh thế mạnh của mình. Với các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mức chi tiêu của người dân bản địa như trầm hương, chocolate, cà phê, thực phẩm đông lạnh,... các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách đến tham quan hội chợ.
Không chỉ có các hoạt động tại hội chợ, các doanh nghiệp Việt Nam cũng cho thấy sự năng động của mình với các hoạt động tiếp xúc địa bàn. Trong đêm nhạc quảng bá du lịch mang tên “Hello Viet Nam”, đông đảo khách tham dự sự kiện đã được trải nghiệm nhiều sản phẩm do chính các doanh nghiệp mang đến, cũng như có cơ hội trúng thưởng một số mặt hàng độc đáo.
Các hoạt động được tổ chức song song đã phần nào giúp Việt Nam gây được ấn tượng mạnh trong mắt người dân, đặc biệt là các doanh nghiệp phía Kuwait về sự năng động, tích cực của mình, nhất là trước tháng mua sắm mùa Ramadan sắp tới.
Theo thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Kuwait, trong những năm gần đây, quan hệ thương mại Việt Nam - Kuwait đã có nhiều bước phát triển ấn tượng. Tính riêng trong năm 2022, Việt Nam đã xuất khẩu tổng lượng mặt hàng với giá trị lên tới 500 triệu USD sang Kuwait trên nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, dệt may, điện tử, mặt hàng gia công,...; nhiều nông sản của Việt Nam lần đầu được giới thiệu sang Kuwait đã được người tiêu dùng ưa chuộng, qua đó góp phần giải quyết vấn đề an ninh lương thực của quốc gia này.
Ngọc Phi (TH)
- 17 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Thuỷ sản Bắc Mỹ năm 2023
- 400 gian hàng tham gia “Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê năm 2023”
- Hội chợ Macfrut (Italy) mong muốn giới thiệu các mặt hàng trái cây, nông sản nhiệt đới Việt Nam
- Hội chợ quốc tế Việt Nam lần thứ 32 sắp được tổ chức tại Hà Nội
- Quảng bá thương hiệu Việt Nam với 200 gian hàng tham gia tại Hội chợ Trung Quốc - ASEAN 2023
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_2-1721916016.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_nguyenminh-2-1721895870.jpg)
Hội nghị quốc tế về Phát triển Kỹ thuật Y sinh lần thứ 10 – BME10
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_am-1721790993.jpg)
Hơn 200 triệu sản phẩm được bán trên Amazon trong mùa Prime Day 2024
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_o-ng-ly-gia-sie-u-tru-o-ng-da-c-khu-ha-nh-chi-nh-ho-ng-ko-ng-trong-chuye-n-ghe-tha-m-asean-va-o-na-m-2023-1721785649.jpg)
Phái đoàn Doanh nghiệp Hồng Kông sẽ đến thăm Việt Nam: Mở ra những cơ hội mới cho đầu tư và hợp tác kinh doanh
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_anh-bao-chi-1-1721703735.jpg)
VPBank chính thức trở thành đối tác chiến lược của hãng xe điện BYD tại thị trường Việt Nam
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/21/600x400_image001-1721576795.jpg)
Bình Thuận: Phát triển các đặc sản kinh tế với tiêu chuẩn VietGAP
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao