Thứ sáu 20/09/2024 02:44
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

Hanwha Life xây dựng Trung tâm y tế tại Trà Vinh

12/10/2020 00:00
Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức ChildFund (Hàn Quốc) và Action Aid đã trao tặng Trung tâm y tế cho người dân tại Phường 9, Tp. Trà Vinh.
aa

Trung tâm y tế do Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức ChildFund và Action Aid xây tặng nhằm cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân ở Trà Vinh và các vùng lân cận

Trung tâm y tế được xây dựng với tổng kinh phí gần 2,4 tỉ đồng nhằm cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân ở Trà Vinh và các vùng lân cận. Trung tâm y tế mới xây dựng có 09 phòng trị liệu, bảo đảm sự sạch sẽ, an toàn và riêng tư cho những bệnh nhân với các tình trạng sức khỏe khác nhau. Trung tâm y tế còn có phòng dành riêng cho điều trị sản khoa và phụ khoa. Đây là trung tâm y tế thứ tư được Hanwha Life Việt Nam tài trợ cho các tỉnh còn gặp nhiều khó khăn trong việc chăm lo sức khỏe cho người dân.

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 22 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng như: trao tặng thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương trên khắp cả nước; Xây dựng trung tâm y tế, trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

M. Hương

Tin bài khác
Khi cơn bão đi qua...

Khi cơn bão đi qua...

Những gì còn lại là hoang tàn, đau thương và mất mát. Những dòng sông, gầm lên đục ngầu. Những quả đồi rung lên rồi ập xuống. những ngôi làng bị san phẳng, những đứa trẻ bỗng chốc mồ côi.
Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, Việt Nam đang tìm kiếm giải pháp bền vững cho phát triển kinh tế.
Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Ngay trước khi Fed đưa ra công bố về quyết định hạ lãi suất, tỷ phú Ray Dalio đã chỉ ra 4 yếu tố chính đang tác động đến nền kinh tế toàn cầu.
Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Chiều 19/9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo Lễ Công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và triển lãm điện, năng lượng.
TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

Nhằm taọ điều kiện kinh doanh một cách thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài (FDI), UBND TP.HCM và Liên minh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) đã tổ chức cuộc đối thoại cho 200 doanh nghiệp FDI và các lãnh đạo khu vực phía Nam.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son