
Giao thương trực tuyến (1:1) với các Doanh nghiệp Cung cấp từ thành phố Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong, Hàn Quốc
Theo thông tin từ Văn phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi) cho hay, thời gian tới đây sẽ diễn ra phiên giao thương trực tuyến giữa các doanh nghiệp đến từ thành phố Nonsan, Tỉnh Nam Chungcheong, Hàn Quốc với các doanh nghiệp Việt Nam.
Cụ thể, phiên giao thương trực tuyến sẽ diễn ra từ ngày 13-17/9/2021. KOTRA Hanoi sẽ tổ chức giao thương trực tuyến, kiến tạo cơ hội nhằm kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp cung cấp đến từ thành phố Nonsan, tỉnh Nam Chungcheong, Hàn Quốc.
Thông tin cho biết, các hoạt động trong phiên giao thương trực tuyến sẽ được hỗ trợ phiên dịch. Đầu cầu trực tuyến tại Việt Nam được thiết lập ở địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, TP. Hà Nội - Văn phòng KOTRA Hanoi hoặc ngay tại chính văn phòng của doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham dự các phiên giao thương lần này.

Cũng theo Văn phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội, tham dự phiên giao thương trực tuyến thứ nhất diễn ra từ ngày 13-17/9/2021, đến từ phía Hàn Quốc sẽ là 7 doanh nghiệp của TP. Nonsan, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, thực phẩm...
Nonsan là một thành phố thuộc Tỉnh Nam Chungcheong, Hàn Quốc, chỉ cách Thủ đô Seoul 2 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe ô tô. Nonsan được mệnh danh là “Thành phố Sức khoẻ” bởi vùng đất nơi đây cho canh tác và thu hoạch các loại cây trồng có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe như nhân sâm, lúa gạo, dâu tây, dưa hấu...
TP. Nonsan còn là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp chuyên chế biến thực phẩm và đồ uống, trong đó có công ty sữa chua uy tín Yakult. Bên cạnh đó cũng có các khu công nghiệp chế tạo kim loại, chế tạo linh kiện điện tử, cơ khí và thiết bị công nghiệp...
Được biết, với khí hậu ôn hoà và nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, Nonsan sẽ tiếp tục được đầu tư phát triển để trở thành thành phố sản xuất các sản phẩm từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
Trong hơn 2 thập kỷ qua, Văn phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội - KOTRA Hanoi đã thiết lập được nhiều cơ hội hợp tác thương mại sâu, rộng cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc. Năm 2020 đánh dấu sự nỗ lực vượt bậc khi KOTRA Hanoi thực hiện trên 50 sự kiện giao thương trực tuyến (1:1) cho hơn 1.200 doanh nghiệp cung cấp Hàn Quốc với gần 1.000 doanh nghiệp mua hàng Việt Nam. Trên 1.800 cuộc trao đổi thương mại được hiện thực hóa với hiệu quả cao.
Thông tin từ KOTRA Hanoi cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, đã có hơn 18 đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc được kết nối giao thương trực tuyến (1:1); bên cạnh đó gần 100 nhà xuất khẩu Hàn Quốc mới lần đầu tiên được kết nối và gần 300 doanh nghiệp Hàn Quốc thông qua khảo sát (survey) đã tìm được cơ hội hợp tác tiềm năng với doanh nghiệp Việt Nam. Con số các cuộc giao thương trực tuyến đã và đang tăng lên từng tháng mặc dù còn hạn chế di chuyển giữa hai quốc gia.
Việc liên tục xây dựng các kênh truyền thông sản phẩm Hàn Quốc đặc biệt sự ra đời của K-STUDIO: Trung tâm Thương mại Kỹ thuật số Hàn Quốc vào đầu năm 2021 khẳng định thêm sự quyết tâm của KOTRA Hanoi trong việc hoàn hảo các phương thức xúc tiến thương mại để kịp thời đưa các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam vượt lên bối cảnh khó khăn để hợp tác thành công.
Các doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với Văn phòng Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội - KOTRA Hanoi tại địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, TP. Hà Nội để được hỗ trợ và bố trí lịch giao thương trực tiếp 1:1 cho từng doanh nghiệp Hàn Quốc.
Hoặc liên hệ trực tiếp các cá nhân: Ms Khánh Hà: 083 775 4499, hakhanhnguyen.kotra@gmail.com; Ms. Phan Hạnh: 083 413 8199, phanhanh.kotra@gmail.com hoặc Ms. Diệu Trang, 098 845 5096, trangtd.kotra@gmail.com
Phan Hải
- Chính sách tiền tệ không phải ‘cây đũa thần’ với nền kinh tế
- Quy định áp dụng thuế suất thông thường với hàng hóa nhập khẩu
- "Free ship" đang là "con bài" của các nhãn hàng kinh doanh online
- Cô gái kiếm gần 10.000 USD mỗi tháng nhờ sản xuất video TikTok
- Những bất thường “chưa từng thấy” của doanh nghiệp lên nghị trường
Cùng chuyên mục


Nhiều loại trái cây độc lạ xuất hiện tại Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 19

Vải, nhãn - đại diện tiêu biểu của ngành rau quả Việt Nam chinh phục thị trường thế giới như thế nào?

Doanh nghiệp công nghệ lớn từ Đức chọn Việt Nam là điểm đến đầu tư

Hơn 100 đại biểu tham gia Diễn đàn xúc tiến đầu tư Việt - Hàn 2023

Con gái tỷ phú Thái Lan đánh giá Việt Nam là thị trường "màu mỡ" cho ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
-
3 nhóm hành vi sai phạm của nhân sự cấp cao doanh nghiệp thường mắc phải
-
TS. Đinh Thế Hiển: Không có làn sóng mới của dòng tiền đầu tư vào thị trường bất động sản năm 2024
-
TS Vũ Minh Khương: Xây dựng hệ sinh thái trái phiếu lành mạnh nhiệm vụ cấp bách
-
Chuyên gia kinh tế - TS. Doãn Hữu Tuệ: Cần ưu tiên vốn cho doanh nghiệp sản xuất
-
Đầu tư vào lực lượng lao động là yếu tố quan trọng để đạt được tăng trưởng bền vững