Food & Hotel Vietnam 2022 - cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận xu thế thị trường dịch vụ khách sạn
Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trên hành trình đưa ẩm thực, nhà hàng, khách sạn phát triển lên tầm cao hơn, năm nay Food & Hotel Vietnam 2022 sẽ có sự tham dự của khoảng 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và ngoài nước.
Food & Hotel Vietnam 2022 quay trở lại sau 2 năm gián đoạn bởi dịch COVID-19 với kỳ vọng mở ra cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận xu thế thị trường và chiến lược vận hành mới, cũng như kết nối kinh doanh sâu rộng.
Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước trên hành trình đưa ẩm thực, nhà hàng, khách sạn phát triển lên tầm cao hơn, năm nay triển lãm sẽ có sự tham dự của khoảng 300 doanh nghiệp dẫn đầu trong nước và ngoài nước.
Tại Food & Hotel Vietnam 2022, còn có 22 nhóm gian hàng quốc tế đến từ EU, Đức, Anh, Bỉ, Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Tây Ban Nha, Mỹ, Canada, Uruguay, Singapore, Nhật Bản...
Bên cạnh đó, quy mô triển lãm cũng được mở rộng cả chất lượng và số lượng, với sự góp mặt những doanh nghiệp hàng đầu ngành thực phẩm, đồ uống như Andros, Cánh Đồng Vàng, An Thịnh Phát, Ân Nam, La Sicilia, New Viet Dairy, Nhất Lâm... cùng nhiều đơn vị khác.
Dự kiến diễn ra từ ngày 7-9/12/2022 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, các đơn vị tham gia Food & Hotel Vietnam 2022 tập trung trưng bày đa dạng sản phẩm, dịch vụ, gồm: bánh kẹo; thiết bị và nguồn cung ứng trà, cà phê; dịch vụ ăn uống, thiết bị phục vụ nhà hàng, khách sạn; thiết bị và vật liệu đóng gói...
Ông Nobuyuki Matsumoto, Trưởng đại diện Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) cho rằng, tái khởi động sau đại dịch, ngành thực phẩm, nhà hàng, khách sạn cần đón đầu xu thế, gia tăng kết nối và lĩnh hội công nghệ, sản phẩm mới trong ngành.
PV (t/h)
- Tỷ phú Giorgio Armani tiết lộ về kế hoạch sáp nhập hoặc IPO kế tiếp
- BRICS tăng trưởng và ảnh hưởng trong nền kinh tế toàn cầu
- Hiệp định Geneve là điều ước quốc tế đa phương đầu tiên Việt Nam tham gia
- Hải quan lưu ý về trách nhiệm của doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa vào EU
- Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore
Cùng chuyên mục
Ra mắt Viện đào tạo doanh nhân nghành làm đẹp Việt Nam: Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngành chăm sóc sắc đẹp
Dự báo trong kỳ điều chỉnh chiều 17/4 giá xăng sẽ tăng
Vietnam Airlines tăng cường chuyến bay đi Điện Biên trong dịp lễ
Tăng cường kích cầu nội địa - Động lực tăng trưởng kinh tế bền vững
Chứng khoán BIDV: Khối ngoại sẽ dần khởi sắc vào cuối quý 2 và quý 3/2024
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu