Doanh nhân Hồ Thu Huyền: Luôn nỗ lực không ngừng để giúp ích cho cuộc đời
- Gương mặt doanh nhân
- 08:54 05/05/2020
DNHN - Trong cuộc đời, mỗi người đều có những ước mơ của riêng mình và có nhiều người cũng sẽ hành động đến cùng để hiện thực ước mơ đó của mình. Với Hồ Thu Huyền – Giám đốc Công ty CP ĐT & TM Quốc tế Elite, CEO HYE + 1 cosmetic, ước mơ của cô chính là giúp được càng nhiều người, nhất là những người phụ nữ, các bà mẹ bỉm sữa có hoàn cảnh khó khăn thoát nghèo, vươn lên trong cuộc sống, trở nên giàu có, tự tin và hạnh phúc.
Hồ Thu Huyền – Giám đốc Công ty CP ĐT & TM Quốc tế Elite, CEO Hye + 1 cosmetic
Ấn tượng khi chúng tôi gặp CEO Hồ Thu Huyền, đó là một cô gái bé nhỏ nhưng có nghị lực đầy phi thường và khi biết được tâm tư, suy nghĩ cũng như những dự án, những hành động quyết liệt của cô dành cho các bạn trẻ, chúng tôi cảm thấy thật sự xúc động và tự hào.
Sinh ra trên mảnh đất Thanh Hóa gian khó nhưng cũng đầy anh hùng, chính mảnh đất đó đã tôi luyện nên một doanh nhân Hồ Thu Huyền dịu dàng nhưng cũng đầy khí chất, ý chí rõ ràng, hành động quyết liệt bởi cô hiểu rằng: “không có áp lực sẽ chẳng có kim cương” và “muốn đứng ở vị trí không ai đứng được thì phải chịu được áp lực không ai chịu được”. Mơ ước và cũng là mong muốn giúp đỡ được nhiều người, và chính mơ ước đã đã nuôi dưỡng tâm hồn cô, giúp cô trải qua bao khó khăn, vất vả vẫn không chùn bước, không thay đổi tôn chỉ, mục đích kinh doanh của mình: kinh doanh là để giúp đời.
Mặc dù khởi nghiệp gặp vô vàn thách thức, khó khăn nhưng đến nay thương hiệu mỹ phẩm HYE + 1 đã có trên 4000 đại lý trải khắp cả nước. Các dòng sản phẩm chủ đạo của công ty bao gồm làm sạch, chăm sóc và dưỡng da chuyên sâu,… Các sản phẩm mang thương hiệu HYE + 1 chấp hành đúng các yêu cầu khắt khe kiểm định y tế, có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm, được cấp phép lưu hành toàn quốc. Luôn đề cao chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với hệ thống kiểm soát chặt chẽ, công ty đã và sẽ cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Bên cạnh đó, doanh nhân Hồ Thu Huyền không ngừng học hỏi, sáng tạo, cải tiến đa dạng mẫu mã cũng như chất lượng của từng sản phẩm để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe trong ngành công nghệp chăm sóc và làm đẹp da. Hiện nay, đối tác của mỹ phẩm HYE + 1 là tập đoàn Intercos – một trong 4 tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất của đất nước Hàn Quốc. Dường như mỗi sản phẩm là sự chắt lọc, nghiên cứu kĩ lưỡng, chuyên sâu không chỉ của doanh nhân Hồ Thu Huyền mà còn là sự đột phá công nghệ đến từ đất nước Hàn Quốc.
Đã có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp hơn, giàu có, tự tin và hạnh phúc cùng mỹ phẩm HYE + 1. Bởi phần lớn trong số hơn 4000 các đại lý của mỹ phẩm HYE + 1 là các chị em phụ nữ đã từng sử dụng sản phẩm của công ty. Sau khi trải nghiệm và cảm thấy chất lượng sản phẩm tốt, họ đã chủ động xin gia nhập trở thành đại lý.
Trong chiến lược của doanh nhân Hồ Thu Huyền là phát triển toàn diện họ - các đại lý của công ty từ ngoại hình, kỹ năng, tâm hồn, tính cách,… Tất cả đều phải thay đổi theo hướng tích cực. Cô không ngừng mở các khóa học, lớp học về chuyên môn, để các đại lý không ngừng hiểu về các nguyên lý khoa học của việc làm sạch, nuôi dưỡng và chăm sóc da, để các đại lý có thể tự tin chia sẻ, tư vấn cho khách hàng.
Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ như hiện nay, có triệu người bán, vạn người mua, dường như cụm từ KDOL đã trở thành nam châm thu hút nhiều người từ già tới trẻ, từ người bình thường đến người nổi tiếng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công, để thành công và tồn tại lâu dài cần phải có một chiến lược bài bản, dài hơi mà không phải bất cứ một CEO nào cũng có thể làm được. Là người tiên phong bán hàng kinh doanh online, doanh nhân Hồ Thu Huyền rất coi trọng việc quản trị trong bán hàng, giảm thiểu các chi phí không đáng có, đem tới lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.
Doanh nhân Hồ Thu Huyền là người được chọn với vai trò: Đại sứ Golf Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập lần thứ 5
Founder & CEO HYE + 1 cosmetics, doanh nhân Hồ Thu Huyền luôn đặt ra những bài toán khó hơn cho mình. Với cô, điều quan trọng nhất chính là chiến thắng bản thân. Mong ước của cô chính là đưa HYE + 1 trở thành các thương hiệu mỹ phẩm quốc dân, đồng nghĩa giúp được nhiều người có cơ hội sử dụng sản phẩm tốt và trao cơ hội, niềm tin cho họ.
Có rất nhiều công ty mỹ phẩm mọc lên nhưng cái tên Hồ Thu Huyền luôn như một bức tường thành để các nhà phân phối coi cô như hình mẫu, đồng thời là chỗ dựa, là đối tác tin cậy có thể song hành, cùng với đó là sự tôn trọng, nể phục của các đối thủ,…
Để từ tốt đến vĩ đại quả thực là một quá trình, một hành trình luôn nỗ lực không biết mệt mỏi và Hồ Thu Huyền xứng đáng được nể trọng trong giới kinh doanh online. Bởi cô không những là người phụ nữ truyền cảm hứng cho thời đại mới, mà còn là người trao cơ hội, cho đi những giá trị tốt đẹp.
Doanh nhân Hồ Thu Huyền là người được chọn với vai trò: Đại sứ Golf Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập lần thứ 5 với mong muốn truyền thông điệp: Phụ nữ chúng ta hãy làm bất cứ điều gì mình thích và trở thành bất cứ ai mình muốn. Cô hy vọng sẽ sớm hoàn thành trọng trách mà Ban tổ chức giao phó.
Ngọc Diệp
Tin liên quan
#kinh doanh online

Phạm Xuân Minh: Từ chàng sinh viên nghèo đến diễn giả nổi tiếng
Để trở thành một diễn giả, giảng viên đào tạo thành công như ngày hôm nay, Phạm Xuân Minh đã không ngừng học hỏi, tích lũy kiến thức, vốn sống. Việc kết hợp với doanh nhân Đỗ Kim Yến lập ra Phạm Kim Group, với Phạm Xuân Minh là hành trình chia sẻ kiến thức, kết nối yêu thương.

Doanh nhân Hoàng Thị Anh: “Cô gái vàng” trong kinh doanh online
Hơn một năm trở lại đây, cái tên Hoàng Thị Anh nổi lên như một mẫu phụ nữ hiện đại, biết tận dụng công nghệ 4.0 để kinh doanh online và làm giàu.

Thương mại điện tử chiếm thế thượng phong
Khi dịch Covid 19 bùng phát, buôn bán offline đang thất thu càng thất thủ, mua sắm trực tuyến đang bung hàng càng bùng nổ. Thế nhưng, phía sau sự phát triển của kênh bán hàng này là nhiều mối lo về chất lượng hàng hóa, thất thu thuế...

Kinh doanh trực tuyến: từ xoay xở trong mùa dịch đến chiến lược dài hạn
Dịch bệnh xuất hiện đã khiến nhiều nhà kinh doanh phải nhìn nhận một thực tế: kinh doanh trực tuyến không chỉ là biện pháp xoay trở để tìm kiếm doanh thu lúc khó khăn mà cần được đầu tư và đặt trong tầm nhìn phát triển dài hạn.

Kinh doanh, bán lẻ mùa dịch Covid-19: Hàng quán ế ẩm, kinh doanh online lên ngôi
Để tránh lây nhiễm dịch Covid-19, nhiều người dân đã hạn chế đến nơi đông người, điều này đã khiến các siêu thị, cửa hàng ăn uống, rạp chiếu phim… rơi vào cảnh vắng vẻ. Để tồn tại, các siêu thị, hộ kinh doanh đang đẩy mạnh chuyển đổi phương thức kinh doanh từ truyền thống sang bán hàng online.

Kinh doanh online thời của Zalo, Instagram, Tiktok
Các đơn vị có kênh online tăng trưởng cho biết họ sử dụng kết hợp các mạng xã hội và sàn TMĐT, đồng thời cũng chi ngân sách trung bình chạy quảng cáo trên các kênh như Instagram, Tiktok và Zalo cao hơn từ 25-50%.
Đọc thêm Gương mặt doanh nhân
Jamie Kern Lima: Người đầu tiên trở thành nữ CEO trong lịch sử của đế chế mỹ phẩm L’Oreal
Trong nhiều năm, Jamie Kern Lima bị từ chối khắp nơi, thất bại và thậm chí có lúc chỉ còn vài trăm USD trong túi. Để tiến lên phía trước, cô biết rằng cô ấy phải nỗ lực hết mình.
Gặp gỡ người sáng lập Coupang - công ty được mệnh danh là "Amazon của Hàn Quốc"
Coupang đang chuẩn bị cho việc niêm yết tại Mỹ. Tạp chí Forbes cho rằng có thể định giá gã khổng lồ thương mại điện tử Hàn Quốc hơn 50 tỷ USD. Đây được đánh giá là một cột mốc quan trọng đối với nhà sáng lập của Coupang- tỷ phú 42 tuổi Bom Kim.
Lời khuyên và cách đọc sách của các tỷ phú trên thế giới
Đọc sách nhiều chưa chắc đã thành công nhưng người thành công chắc chắn đọc sách rất nhiều. Chính thói quen này đã tạo nên sự đặc biệt và mang đến thành công cho riêng họ.
Thành phố Cà phê - dự án đầu tay và tâm huyết của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ
Tập đoàn Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa chính thức giới thiệu các đối tác chiến lược cùng tham gia phát triển dự án Thành phố Cà phê - dự án bất động sản đầu tay của tập đoàn.
CEO Baemin trở thành người Hàn Quốc đầu tiên tham gia chiến dịch toàn cầu Giving Pledge
Nhà sáng lập ứng dụng giao đồ ăn Hàn Quốc Woowa Brothers – công ty mẹ Baemin cùng vợ mình vừa ký vào cam kết Giving Pledge Initiative cho đi một nửa tài sản của họ
Những doanh nhân tuổi Sửu nổi tiếng ở Việt Nam, ghi nhiều dấu ấn trên thương trường
Bằng tài năng, sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên, các doanh nhân tuổi Sửu đã gặt hái được những thành công lớn trong sự nghiệp ở nhiều lĩnh vực từ sản xuất thép, thủy sản, kinh doanh cà phê tới du lịch khách sạn.
"Phù thủy" kinh doanh Jack Ma và tầm nhìn đi trước thời cuộc
Trên thế giới có lẽ hiện không ai là không biết Jack Ma, doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc, nhà sáng lập Tập đoàn Alibaba, Taobao và Alipay.
Những "cá mập" đã làm gì trong năm Covid khi Shark Tank Việt Nam phải tạm dừng?
Covid-19 khiến Shark Tank Việt Nam mùa 4 phải tạm dừng triển khai trong năm 2020 so với dự kiến. Vì vậy, độ phủ hình ảnh của các Shark cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên rất nhiều người vẫn kịp ghi dấu ấn với các kế hoạch riêng của bản thân.
Hé lộ chân dung người sẽ kế vị Jeff Bezos tại Amazon
Ông là một trong những người đặt nền móng cho nền tảng đám mây AWS của Amazon trong suốt hơn hai thập kỷ qua và trở thành CEO của nền tảng này vào năm 2016.
Doanh nhân Lê Tự Minh - Người có “cây đũa thần...”
Doanh nhân Lê Tự Minh là người mang nhiều khuôn mặt, một doanh nhân năng động, ưa khám phá và có sức lay động thị trường, một nhà hoạt động xã hội tích cực có chiều sâu triết lý riêng và một nhà thơ, nghệ sỹ lớn dù không chuyên…