Thứ tư 16/10/2024 13:59
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Doanh nghiệp đón xuân với sản phẩm mới

03/02/2024 12:45
Với động lực và tâm thế sẵn sàng chủ động vượt qua thách thức, chinh phục thị trường, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi đã cho ra mắt sản phẩm mới, tạo ra luồng sinh khí mới chào xuân Giáp Thìn 2024.
aa
Công ty CP Tập Đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi, phố Hồng Hà, phường Bến Gót, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
Công ty CP Tập Đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi, phố Hồng Hà, phường Bến Gót, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Công ty CP Tập đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi là doanh nghiệp tiên phong sản xuất nhôm thanh định hình của Việt Nam. Trải qua hơn hai thập kỷ, Nhôm Sông Hồng đã đạt được nhiều chứng nhận giải thưởng cũng như thương hiệu vững mạnh trên thị trường.

Trong bối cảnh đầy biến động, khó khăn và thách thức: Hiện tượng bảo hộ thương mại tiếp tục gây khó khăn, sự cạnh tranh khốc liệt của ngành nhôm trong nước và thế giới, cơ chế chính sách hỗ trợ cho sự phát triển chậm được tháo gỡ, chiến tranh thương mại... sẽ là những khó khăn tiềm ẩn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Thời gian qua, với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty đã cho ra mắt sản phẩm mới với công nghệ sơn điện DI Electrophoretic deposition - ED (E-coat) phủ trên nhôm, inox với công suất khoảng 8000 tấn/năm.

Sản phẩm được phủ E-coat có độ đồng nhất màng sơn cao, sơn phủ được các hình dạng phức tạp của sản phẩm
Sản phẩm được phủ E-coat có độ đồng nhất màng sơn cao, sơn phủ được các hình dạng phức tạp của sản phẩm.

Sản phẩm được phủ E-coat trên Nhôm, inox là công nghệ phủ NANO của Mỹ với quy trình công nghệ tuân thủ các yêu cầu REACH, chứng chỉ RoHS, chỉ thị EU 2015/863/EU... Đồng thời, sản phẩm đạt tiêu chuẩn AAMA 2604 (American Architectural Manufacturers Association) và bảo hành lên đến 30 năm.

Ông Lê Văn Thắng - Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Dòng sản phẩm mới này cực kỳ thân thiện mới môi trường, không độc hại, chịu được khí hậu ở Việt Nam, nắng, mưa, muối biển... sản phẩm đã được phơi trong môi trường khắc nghiệt ở Florida (Mỹ), thông qua quá trình thẩm định, sản phẩm đã được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn Mỹ (AAMA) là một tiêu chuẩn chất lượng được sử dụng trong ngành kiến ​​trúc và xây dựng. Trong thời gian tới, sản phẩm mới sẽ được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và các nước châu Âu.

Bên cạnh đó, với vai trò là nhà sản xuất nhôm, Công ty chú trọng vào chiến lược phát triển kênh phân phối. Hệ thống đại lý phân phối và sản xuất, lắp đặt vốn luôn là mắt xích quan trọng bậc nhất trong chuỗi cung ứng sản phẩm vật liệu xây dựng.

Công ty trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho tập thể cán bộ, công nhân viên
Công ty trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho tập thể cán bộ, công nhân viên.

Bởi vậy, bên cạnh những hoạt động đồng hành cùng đại lý, Công ty cũng phát triển các chính sách thu hút và mở rộng mạng lưới kinh doanh không chỉ duy trì những chính sách về kinh doanh, marketing, Công ty còn hỗ trợ về tư vấn, thiết kế, để triển khai các dự án tại từng địa phương, đây cũng là một hướng đi tiềm năng mà Shalumi có thể triển khai mạnh cùng các đại lý.

Ông Lê Văn Thắng nhận định: Thị trường nhôm Việt Nam đang có một tiềm năng phát triển, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn dần trở thành “điểm đến” yêu thích của các doanh nghiệp quốc tế. Với việc tái định vị và những thay đổi mang tính chiến lược trong giai đoạn mới Công ty kỳ vọng sẽ cùng những doanh nghiệp Việt giàu tâm huyết phát triển ngành nhôm Việt và đóng góp ngày một nhiều hơn cho sự hồi phục và phát triển chung của nền kinh tế.

Quốc Huy

Tin bài khác
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai.
Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững, cần một chiến lược dài hạn từ cải thiện năng lực sản xuất, nâng cao giá trị thương hiệu đến tận dụng thương mại điện tử.