Thứ năm 30/10/2025 05:11
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Doanh nghiệp đón xuân với sản phẩm mới

03/02/2024 12:45
Với động lực và tâm thế sẵn sàng chủ động vượt qua thách thức, chinh phục thị trường, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi đã cho ra mắt sản phẩm mới, tạo ra luồng sinh khí mới chào xuân Giáp Thìn 2024.
Công ty CP Tập Đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi, phố Hồng Hà, phường Bến Gót, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
Công ty CP Tập Đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi, phố Hồng Hà, phường Bến Gót, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Công ty CP Tập đoàn Nhôm Sông Hồng Shalumi là doanh nghiệp tiên phong sản xuất nhôm thanh định hình của Việt Nam. Trải qua hơn hai thập kỷ, Nhôm Sông Hồng đã đạt được nhiều chứng nhận giải thưởng cũng như thương hiệu vững mạnh trên thị trường.

Trong bối cảnh đầy biến động, khó khăn và thách thức: Hiện tượng bảo hộ thương mại tiếp tục gây khó khăn, sự cạnh tranh khốc liệt của ngành nhôm trong nước và thế giới, cơ chế chính sách hỗ trợ cho sự phát triển chậm được tháo gỡ, chiến tranh thương mại... sẽ là những khó khăn tiềm ẩn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Thời gian qua, với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty đã cho ra mắt sản phẩm mới với công nghệ sơn điện DI Electrophoretic deposition - ED (E-coat) phủ trên nhôm, inox với công suất khoảng 8000 tấn/năm.

Sản phẩm được phủ E-coat có độ đồng nhất màng sơn cao, sơn phủ được các hình dạng phức tạp của sản phẩm
Sản phẩm được phủ E-coat có độ đồng nhất màng sơn cao, sơn phủ được các hình dạng phức tạp của sản phẩm.

Sản phẩm được phủ E-coat trên Nhôm, inox là công nghệ phủ NANO của Mỹ với quy trình công nghệ tuân thủ các yêu cầu REACH, chứng chỉ RoHS, chỉ thị EU 2015/863/EU... Đồng thời, sản phẩm đạt tiêu chuẩn AAMA 2604 (American Architectural Manufacturers Association) và bảo hành lên đến 30 năm.

Ông Lê Văn Thắng - Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Dòng sản phẩm mới này cực kỳ thân thiện mới môi trường, không độc hại, chịu được khí hậu ở Việt Nam, nắng, mưa, muối biển... sản phẩm đã được phơi trong môi trường khắc nghiệt ở Florida (Mỹ), thông qua quá trình thẩm định, sản phẩm đã được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn Mỹ (AAMA) là một tiêu chuẩn chất lượng được sử dụng trong ngành kiến ​​trúc và xây dựng. Trong thời gian tới, sản phẩm mới sẽ được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và các nước châu Âu.

Bên cạnh đó, với vai trò là nhà sản xuất nhôm, Công ty chú trọng vào chiến lược phát triển kênh phân phối. Hệ thống đại lý phân phối và sản xuất, lắp đặt vốn luôn là mắt xích quan trọng bậc nhất trong chuỗi cung ứng sản phẩm vật liệu xây dựng.

Công ty trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho tập thể cán bộ, công nhân viên
Công ty trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho tập thể cán bộ, công nhân viên.

Bởi vậy, bên cạnh những hoạt động đồng hành cùng đại lý, Công ty cũng phát triển các chính sách thu hút và mở rộng mạng lưới kinh doanh không chỉ duy trì những chính sách về kinh doanh, marketing, Công ty còn hỗ trợ về tư vấn, thiết kế, để triển khai các dự án tại từng địa phương, đây cũng là một hướng đi tiềm năng mà Shalumi có thể triển khai mạnh cùng các đại lý.

Ông Lê Văn Thắng nhận định: Thị trường nhôm Việt Nam đang có một tiềm năng phát triển, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn dần trở thành “điểm đến” yêu thích của các doanh nghiệp quốc tế. Với việc tái định vị và những thay đổi mang tính chiến lược trong giai đoạn mới Công ty kỳ vọng sẽ cùng những doanh nghiệp Việt giàu tâm huyết phát triển ngành nhôm Việt và đóng góp ngày một nhiều hơn cho sự hồi phục và phát triển chung của nền kinh tế.

Quốc Huy

Tin bài khác
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.
PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

PV GAS khẳng định vị thế tiên phong với 3 Kỷ lục Việt Nam mới

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) được VietKings xác lập 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi dấu những công trình tiêu biểu trong lĩnh vực khí và năng lượng quốc gia.
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.