Thứ tư 10/09/2025 05:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Điểm tên những chiến dịch tạo nên thành công của Biti’s

28/03/2024 10:50
Biti's đã trải qua hành trình dài để tìm lại "ánh hào quang" của mình. Trong chặng đường đó, các chiến dịch marketing đã đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và tái định vị hình ảnh thương hiệu, giúp Biti's ngày một thu hút khách hàng hơn.
Ảnh minh họa

1. Chiến dịch quảng bá cùng Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn

Trong chiến dịch đầu tiên trên hành trình tìm lại tiếng vang của thương hiệu, Biti's đã hợp tác với Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn trong hai sản phẩm âm nhạc để quảng bá thương hiệu. Trái ngược với việc Sơn Tùng chỉ đơn giản là sử dụng đôi giày Biti's Hunter trong sản phẩm âm nhạc "Lạc Trôi", thì trong MV ca nhạc "Đi để trở về", giày Biti's Hunter đã trở thành người bạn đồng hành trên mọi con đường của chàng ca sĩ Soobin.

Chiến dịch này của Biti's nhắm tới nhóm đối tượng mục tiêu là giới trẻ từ 18 - 24 tuổi và đem lại thành công vang dội. MV "Đi để trở về" của Soobin Hoàng Sơn đã gây sốt trên YouTube, giúp thương hiệu đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong 7 ngày. Trong năm 2017, doanh thu của Biti's tăng từ 1.291 tỷ đồng lên 1.588 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

2. Series "Đi để trở về" nối dài thành công

"Đi để trở về" là chiến dịch dài hạn của Biti's để xây dựng nhận thức về thương hiệu. Mỗi khi Tết đến, chuỗi MV trong series này khai thác một "tâm tình" trong lòng của những người con đi làm, đi học xa nhà. Lần này, Phan Mạnh Quỳnh đã trở thành gương mặt chính, hợp tác cùng thương hiệu ra mắt bộ phim ngắn "Tết về sớm nhé" để truyền tải thông điệp sâu sắc.

Đến tập "Đi để trở về" mùa 5, Biti's thông điệp sâu sắc với sự kết hợp khéo léo với thời điểm hiện tại. Trong thời kì dịch COVID-19, thương hiệu này đã chọn Hương Tràm làm gương mặt đại diện khi cô đang du học ở nước ngoài để truyền tải câu chuyện của những người xa quê không thể trở về nhà trong mùa Tết 2021. Đây cũng là một chiến dịch khá thành công của Biti's.

Ảnh minh họa

3. Tận dụng sức nóng của thương hiệu để truyền tải những thông điệp ý nghĩa

Biti's luôn nhấn mạnh yếu tố "Made in Vietnam" và tích hợp văn hóa địa phương vào từng sản phẩm. Ví dụ: Vào năm 2020, họ hợp tác cùng Việt Max trong dự án "Cùng vẽ lên niềm tự hào Việt Nam - You x Biti's Hunter x Việt Max". Chiến dịch bắt đầu với 3 tác phẩm của Việt Max, mỗi tác phẩm mô tả sự sáng tạo của Việt Nam trong mùa dịch COVID-19. Mỗi tác phẩm được mô phỏng lên đôi giày Biti's Hunter và mở đặt hàng trước trên trang web của Biti's.

Chiến dịch này đã nhận được sự ủng hộ từ 12 thương hiệu lớn và hơn 100 thương hiệu nội địa, nhấn mạnh niềm tự hào và hy vọng cho thương hiệu Việt. Biti's cam kết đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm vào Quỹ 1 tỷ đồng của thương hiệu để hỗ trợ y tế và nhu yếu phẩm cho lực lượng chống dịch tại thời điểm ấy.

H.C (t/h)

Bài liên quan
Tin bài khác
Lần đầu lọt top đường bay nội địa , Đà Nẵng đang hấp dẫn như thế nào?

Lần đầu lọt top đường bay nội địa , Đà Nẵng đang hấp dẫn như thế nào?

Đà Nẵng ngày càng trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn, khi du lịch tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản. Từ một thành phố đáng sống, Đà Nẵng đang từng bước khẳng định vị thế là một điểm đến vươn tầm quốc tế và là "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư.
Chiêm ngưỡng từ xe chống đạn tới robot, chuyên gia nhận định: “Vingroup, VinFast góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ thế giới”

Chiêm ngưỡng từ xe chống đạn tới robot, chuyên gia nhận định: “Vingroup, VinFast góp phần khẳng định vị thế Việt Nam trên bản đồ thế giới”

Các chuyên gia cho rằng VinFast không chỉ tạo dựng thương hiệu ô tô điện toàn cầu, mà còn đặt nền móng cho công nghệ tương lai, trở thành biểu tượng cho khát vọng vươn tầm thế giới của Việt Nam.
Thời hoàng kim của căn hộ Đà Nẵng, lộ diện tâm điểm vàng đầu tư

Thời hoàng kim của căn hộ Đà Nẵng, lộ diện tâm điểm vàng đầu tư

6 tháng đầu năm ghi nhận sự bùng nổ của thị trường căn hộ Đà Nẵng với mức giá đạt đỉnh chưa từng có. Trong bối cảnh đó, Capital Square tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Công Trứ, giữa cầu sông Hàn và cầu Rồng, nổi lên như tâm điểm mới trên thị trường nhờ vị trí “kim cương”, pháp lý vững vàng và hệ tiện ích phong phú.
Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng phát triển bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu, ngành giao thông – một trong những lĩnh vực có ảnh hưởng lớn đến môi trường – không thể đứng ngoài cuộc. Tại Việt Nam, những địa phương có hệ sinh thái biển đảo đặc thù như Côn Đảo lại càng cần đi đầu trong chuyển đổi xanh, để vừa đảm bảo phát triển kinh tế, vừa giữ gìn tài nguyên thiên nhiên quý giá.
Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Lựa chọn căn hộ tại Newtown Diamond bên bờ biển Mỹ Khê, tầng lớp tinh hoa vừa được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa sở hữu một tài sản có giá trị bền vững, dài lâu.
LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock – thương hiệu gia dụng Hàn Quốc – đang mở rộng nhượng quyền toàn quốc, mang đến cơ hội đầu tư bền vững cùng mô hình linh hoạt và hỗ trợ toàn diện.
HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Trong không khí cả nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tự hào ghi dấu ấn đặc biệt khi trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cùng lúc ba giải thưởng Euromoney Awards for Excellence 2025 tại Singapore.
Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Lạc Hồng 900 LX - mẫu SUV phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh - đang trở thành tâm điểm hot nhất bởi những trang bị xứng tầm “siêu phẩm”.
Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Hoà nhịp với không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn và mong muốn đem lại nhiều cơ hội sở hữu xe Ford tới cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình “Mừng Lễ lớn cùng Ford du ngoạn muôn nơi” cùng các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho Ford Territory mới và Mustang Mach-E.
Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trong đời sống đô thị hiện đại, việc xây dựng những không gian văn hóa – nghệ thuật trở thành một nhu cầu tất yếu, góp phần nuôi dưỡng đời sống tinh thần của cộng đồng. Đặc biệt với Nha Trang – thành phố du lịch nổi tiếng, việc có thêm những địa chỉ mang giá trị nghệ thuật và chiều sâu cảm xúc không chỉ làm phong phú đời sống văn hóa của người dân, mà còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách.
Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị chu đáo, như một lời tri ân chân thành gửi đến những trái tim cùng chung nhịp đập tự hào vì Tổ quốc.
Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" (Triển lãm A80), Vietnam Airlines đã tạo dấu ấn nổi bật với không gian trưng bày "Khát vọng bầu trời", đưa công chúng bước vào một hành trình trải nghiệm bay sống động chưa từng có – ngay tại mặt đất.
Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Sở hữu vị trí chiến lược ven biển cùng định hướng quy hoạch chưa từng có với trung tâm tài chính, khu thương mại tự do đến đảo nhân tạo, Đà Nẵng đang nắm cơ hội bứt phá, trở thành siêu đô thị biển quy mô nhờ mở rộng không gian phát triển.
Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) – quần thể du lịch biển đẳng cấp quốc tế – sẽ trở thành tâm điểm khi đăng cai vòng Chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Sự kiện không chỉ tôn vinh nét đẹp tài sắc của tuổi trẻ, mà còn góp phần đưa Đồ Sơn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch mới của cả nước.
Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Ngày 28-8, tại Triển lãm Thành tựu Đất nước “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, gian trưng bày của Vietravel Airlines chính thức khai trương.