Thứ hai 07/07/2025 12:00
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Điểm tên những chiến dịch tạo nên thành công của Biti’s

28/03/2024 10:50
Biti's đã trải qua hành trình dài để tìm lại "ánh hào quang" của mình. Trong chặng đường đó, các chiến dịch marketing đã đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và tái định vị hình ảnh thương hiệu, giúp Biti's ngày một thu hút khách hàng hơn.
Ảnh minh họa

1. Chiến dịch quảng bá cùng Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn

Trong chiến dịch đầu tiên trên hành trình tìm lại tiếng vang của thương hiệu, Biti's đã hợp tác với Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn trong hai sản phẩm âm nhạc để quảng bá thương hiệu. Trái ngược với việc Sơn Tùng chỉ đơn giản là sử dụng đôi giày Biti's Hunter trong sản phẩm âm nhạc "Lạc Trôi", thì trong MV ca nhạc "Đi để trở về", giày Biti's Hunter đã trở thành người bạn đồng hành trên mọi con đường của chàng ca sĩ Soobin.

Chiến dịch này của Biti's nhắm tới nhóm đối tượng mục tiêu là giới trẻ từ 18 - 24 tuổi và đem lại thành công vang dội. MV "Đi để trở về" của Soobin Hoàng Sơn đã gây sốt trên YouTube, giúp thương hiệu đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong 7 ngày. Trong năm 2017, doanh thu của Biti's tăng từ 1.291 tỷ đồng lên 1.588 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

2. Series "Đi để trở về" nối dài thành công

"Đi để trở về" là chiến dịch dài hạn của Biti's để xây dựng nhận thức về thương hiệu. Mỗi khi Tết đến, chuỗi MV trong series này khai thác một "tâm tình" trong lòng của những người con đi làm, đi học xa nhà. Lần này, Phan Mạnh Quỳnh đã trở thành gương mặt chính, hợp tác cùng thương hiệu ra mắt bộ phim ngắn "Tết về sớm nhé" để truyền tải thông điệp sâu sắc.

Đến tập "Đi để trở về" mùa 5, Biti's thông điệp sâu sắc với sự kết hợp khéo léo với thời điểm hiện tại. Trong thời kì dịch COVID-19, thương hiệu này đã chọn Hương Tràm làm gương mặt đại diện khi cô đang du học ở nước ngoài để truyền tải câu chuyện của những người xa quê không thể trở về nhà trong mùa Tết 2021. Đây cũng là một chiến dịch khá thành công của Biti's.

Ảnh minh họa

3. Tận dụng sức nóng của thương hiệu để truyền tải những thông điệp ý nghĩa

Biti's luôn nhấn mạnh yếu tố "Made in Vietnam" và tích hợp văn hóa địa phương vào từng sản phẩm. Ví dụ: Vào năm 2020, họ hợp tác cùng Việt Max trong dự án "Cùng vẽ lên niềm tự hào Việt Nam - You x Biti's Hunter x Việt Max". Chiến dịch bắt đầu với 3 tác phẩm của Việt Max, mỗi tác phẩm mô tả sự sáng tạo của Việt Nam trong mùa dịch COVID-19. Mỗi tác phẩm được mô phỏng lên đôi giày Biti's Hunter và mở đặt hàng trước trên trang web của Biti's.

Chiến dịch này đã nhận được sự ủng hộ từ 12 thương hiệu lớn và hơn 100 thương hiệu nội địa, nhấn mạnh niềm tự hào và hy vọng cho thương hiệu Việt. Biti's cam kết đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm vào Quỹ 1 tỷ đồng của thương hiệu để hỗ trợ y tế và nhu yếu phẩm cho lực lượng chống dịch tại thời điểm ấy.

H.C (t/h)

Bài liên quan
Tin bài khác
Sơn La hướng tới thương hiệu cà phê Arabica bền vững, giá trị cao

Sơn La hướng tới thương hiệu cà phê Arabica bền vững, giá trị cao

Tập trung quy hoạch vùng trồng, nâng chất lượng giống, đẩy mạnh chế biến sâu và bảo vệ môi trường, tỉnh Sơn La đang định hình thương hiệu cà phê Arabica theo hướng phát triển bền vững.
Ford Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi tháng 7 lên đến 89 triệu đồng

Ford Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi tháng 7 lên đến 89 triệu đồng

Nhằm tri ân khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết không ngừng đồng hành và kiến tạo giá trị cho người dùng Việt, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7. này.
Tesla đối mặt áp lực sau màn ra mắt robotaxi

Tesla đối mặt áp lực sau màn ra mắt robotaxi

Dù giá cổ phiếu tăng nhờ robotaxi, Tesla vẫn có nguy cơ công bố quý sụt giảm doanh số xe thứ hai liên tiếp.
Trại hè Summer EDventures: Học sinh rèn kỹ năng, trưởng thành qua từng trải nghiệm cùng Ocean Edu

Trại hè Summer EDventures: Học sinh rèn kỹ năng, trưởng thành qua từng trải nghiệm cùng Ocean Edu

Trại hè Summer EDventures do Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tổ chức, với định hướng phát triển kỹ năng toàn diện cho học sinh trong môi trường tiếng Anh được nhiều phụ huynh quan tâm và lựa chọn.
Khai trương Vinwonders Vũ Yên - Tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền bắc

Khai trương Vinwonders Vũ Yên - Tâm điểm vui chơi giải trí và vườn thú lớn nhất miền bắc

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Vinpearl đã chính thức khai trương VinWonders Vũ Yên - Công viên giải trí và vườn thú lớn nhất miền Bắc.
VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư trên iPhone, Apple Watch, iPad hoặc Mac

VPBank triển khai Apple Pay cho chủ thẻ VPBank JCB thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư trên iPhone, Apple Watch, iPad hoặc Mac

VPBank chính thức triển khai Apple Pay cho các chủ thẻ tín dụng JCB. Apple Pay là phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư tại cửa hàng, trực tuyến và cả trong các ứng dụng.
Chiến lược mới giúp Vũng Tàu không chỉ là nơi “đổi gió” cuối tuần

Chiến lược mới giúp Vũng Tàu không chỉ là nơi “đổi gió” cuối tuần

Chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh khoảng 100km, Vũng Tàu là điểm đến yêu thích để người dân thành phố “đổi gió” mỗi cuối tuần. Tuy nhiên, để giữ được dòng khách chất lượng cao lưu trú, du lịch Vũng Tàu cần một cuộc cách mạng.
VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch

VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch

Trường Đại học VinUniversity (VinUni) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa 2 (2021–2025) cho gần 150 sinh viên. Với thành tích xuất sắc: chưa tốt nghiệp nhưng 55% sinh viên năm cuối đã được tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia; 26% đã trúng tuyển Thạc sĩ/Tiến sĩ tại những đại học danh tiếng toàn cầu. Các tân khoa VinUni khóa 2 là thế hệ đặc biệt - trưởng thành và tỏa sáng từ đại dịch Covid-19.
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt

Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt

Giá xe kèm pin của VinFast sau hỗ trợ từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” lần 3 được đánh giá là “vô tiền khoáng hậu”, cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội mang tới cơ hội lớn cho người dùng lên đời ô tô điện.
Giải pháp tài chính tối ưu từ BAC A BANK: Lãi vay chỉ từ 4%/năm

Giải pháp tài chính tối ưu từ BAC A BANK: Lãi vay chỉ từ 4%/năm

Trong bối cảnh nhu cầu vay vốn cá nhân tiếp tục gia tăng, đặc biệt vào thời điểm giữa năm khi nhiều kế hoạch mua sắm, đầu tư và sản xuất kinh doanh bước vào giai đoạn cao điểm, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình tín dụng “Vay ưu đãi - Lãi linh hoạt 2025” với mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 4,0%/năm. Chương trình áp dụng cho cả khoản vay ngắn hạn và khoản vay trung - dài hạn, có hiệu lực từ nay đến hết tháng 6/2026 tại hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch BAC A BANK trên toàn quốc.
Sức hút của Blanca City - đô thị biển “không ngủ” tại trung tâm Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh

Sức hút của Blanca City - đô thị biển “không ngủ” tại trung tâm Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh

Ôm trọn cung biển bãi Sau – “trái tim sôi động” của Vũng Tàu, Blanca City được kiến tạo như một trung tâm hội tụ mọi nhu cầu về sống – nghỉ dưỡng – trải nghiệm trong hệ sinh thái không bị giới hạn bởi ánh mặt trời.
Vietsovpetro: Hành trình 44 năm - một biểu tượng của hợp tác quốc tế, lòng kiên định và đổi mới không ngừng

Vietsovpetro: Hành trình 44 năm - một biểu tượng của hợp tác quốc tế, lòng kiên định và đổi mới không ngừng

Vừa qua, tại tòa nhà Vietsovpetro (TP. Vũng Tàu), Đoàn Thanh niên Liên doanh Vietsovpetro đã tổ chức chương trình đối thoại giữa Tổng Giám đốc Vietsovpetro Vũ Mai Khanh với đoàn viên, thanh niên toàn liên doanh. Sự kiện thu hút sự tham gia của 150 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và đoàn viên tiêu biểu.
VPBank tài trợ khoản tín dụng 75 triệu USD cho dự án khu công nghiệp Sông Khoai

VPBank tài trợ khoản tín dụng 75 triệu USD cho dự án khu công nghiệp Sông Khoai

VPBank sẽ thực hiện tài trợ tín dụng cho dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Sông Khoai, tỉnh Quảng Ninh (Amata City Hạ Long) với tổng giá trị lên tới 75 triệu USD.
BAC A BANK ưu đãi khách hàng gửi tiền khu vực Miền Nam

BAC A BANK ưu đãi khách hàng gửi tiền khu vực Miền Nam

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong nỗ lực tích lũy tài chính bền vững, Ngân hàng TMCP Bắc Á chính thức triển khai chương trình “Chọn BAC A BANK - Gửi tiền ngay, Quà trao tay” dành cho khách hàng mở sổ tiết kiệm tại 8 chi nhánh trọng điểm khu vực miền Nam từ nay đến hết ngày 30/09/2025, với nhiều quà tặng thiết thực như lời tri ân sâu sắc gửi tới những khách hàng đã luôn tin tưởng, gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua.
VinFast VF 8 nhận mưa lời khen từ chuyên gia về khả năng vận hành

VinFast VF 8 nhận mưa lời khen từ chuyên gia về khả năng vận hành

Sở hữu động cơ mạnh 402 mã lực, mô-men xoắn 620 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đầy 6 giây, VF 8 khiến nhiều chuyên gia đã trải nghiệm nhiều dòng xe phải bất ngờ về khả năng vận hành. Cùng đó, loạt ưu đãi từ VinFast đưa mẫu xe này trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.