Thứ hai 05/05/2025 10:44
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Điểm tên những chiến dịch tạo nên thành công của Biti’s

28/03/2024 10:50
Biti's đã trải qua hành trình dài để tìm lại "ánh hào quang" của mình. Trong chặng đường đó, các chiến dịch marketing đã đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và tái định vị hình ảnh thương hiệu, giúp Biti's ngày một thu hút khách hàng hơn.
Ảnh minh họa

1. Chiến dịch quảng bá cùng Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn

Trong chiến dịch đầu tiên trên hành trình tìm lại tiếng vang của thương hiệu, Biti's đã hợp tác với Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn trong hai sản phẩm âm nhạc để quảng bá thương hiệu. Trái ngược với việc Sơn Tùng chỉ đơn giản là sử dụng đôi giày Biti's Hunter trong sản phẩm âm nhạc "Lạc Trôi", thì trong MV ca nhạc "Đi để trở về", giày Biti's Hunter đã trở thành người bạn đồng hành trên mọi con đường của chàng ca sĩ Soobin.

Chiến dịch này của Biti's nhắm tới nhóm đối tượng mục tiêu là giới trẻ từ 18 - 24 tuổi và đem lại thành công vang dội. MV "Đi để trở về" của Soobin Hoàng Sơn đã gây sốt trên YouTube, giúp thương hiệu đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong 7 ngày. Trong năm 2017, doanh thu của Biti's tăng từ 1.291 tỷ đồng lên 1.588 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

2. Series "Đi để trở về" nối dài thành công

"Đi để trở về" là chiến dịch dài hạn của Biti's để xây dựng nhận thức về thương hiệu. Mỗi khi Tết đến, chuỗi MV trong series này khai thác một "tâm tình" trong lòng của những người con đi làm, đi học xa nhà. Lần này, Phan Mạnh Quỳnh đã trở thành gương mặt chính, hợp tác cùng thương hiệu ra mắt bộ phim ngắn "Tết về sớm nhé" để truyền tải thông điệp sâu sắc.

Đến tập "Đi để trở về" mùa 5, Biti's thông điệp sâu sắc với sự kết hợp khéo léo với thời điểm hiện tại. Trong thời kì dịch COVID-19, thương hiệu này đã chọn Hương Tràm làm gương mặt đại diện khi cô đang du học ở nước ngoài để truyền tải câu chuyện của những người xa quê không thể trở về nhà trong mùa Tết 2021. Đây cũng là một chiến dịch khá thành công của Biti's.

Ảnh minh họa

3. Tận dụng sức nóng của thương hiệu để truyền tải những thông điệp ý nghĩa

Biti's luôn nhấn mạnh yếu tố "Made in Vietnam" và tích hợp văn hóa địa phương vào từng sản phẩm. Ví dụ: Vào năm 2020, họ hợp tác cùng Việt Max trong dự án "Cùng vẽ lên niềm tự hào Việt Nam - You x Biti's Hunter x Việt Max". Chiến dịch bắt đầu với 3 tác phẩm của Việt Max, mỗi tác phẩm mô tả sự sáng tạo của Việt Nam trong mùa dịch COVID-19. Mỗi tác phẩm được mô phỏng lên đôi giày Biti's Hunter và mở đặt hàng trước trên trang web của Biti's.

Chiến dịch này đã nhận được sự ủng hộ từ 12 thương hiệu lớn và hơn 100 thương hiệu nội địa, nhấn mạnh niềm tự hào và hy vọng cho thương hiệu Việt. Biti's cam kết đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm vào Quỹ 1 tỷ đồng của thương hiệu để hỗ trợ y tế và nhu yếu phẩm cho lực lượng chống dịch tại thời điểm ấy.

H.C (t/h)

Bài liên quan
Tin bài khác
Gã khổng lồ hóa chất Đức BASF giữ nguyên triển vọng 2025 bất chấp thuế quan

Gã khổng lồ hóa chất Đức BASF giữ nguyên triển vọng 2025 bất chấp thuế quan

Tập đoàn hóa chất BASF giữ nguyên dự báo thu nhập năm 2025 bất chấp thuế quan từ Mỹ, đồng thời cảnh báo mức độ bất ổn cao do chính sách thương mại khó lường. Cổ phiếu giảm, lợi nhuận quý I sụt mạnh, nhưng chiến lược mở rộng sang châu Á vẫn được thúc đẩy.
Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Emirates và Sun Group hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam

Sun Group ký kết hợp tác chiến lược với Emirates - “ông lớn” của ngành hàng không thế giới, nhằm tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy lưu lượng hành khách thông qua các hoạt động hợp tác.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng bùng nổ lượng khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng bùng nổ lượng khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Chỉ trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4/2025, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã chính thức bước vào mùa lễ hội ấn tượng với sự bùng nổ mạnh mẽ lượng du khách. Hơn 70.000 lượt khách đã đến tham quan và trải nghiệm, trong đó khu vui chơi giải trí đã thu hút gần 30.000 lượt khách, tạo nên một không khí nhộn nhịp và sôi động ngay từ những ngày đầu kỳ nghỉ lễ. Không chỉ thế, khách sạn Dream Dragon Resort với 303 phòng cũng đã kín khách, cho thấy sức hút mạnh mẽ của điểm đến này.
Galaxy S25 và chip AI giúp Samsung đạt doanh thu kỷ lục

Galaxy S25 và chip AI giúp Samsung đạt doanh thu kỷ lục

Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của "gã khổng lồ" công nghệ Hàn Quốc Samsung sau giai đoạn đầy biến động của ngành công nghiệp bán dẫn.
VinFast khởi động hành trình “Phủ xanh Khu công nghiệp”, lan tỏa xu hướng sống xanh tới người lao động Bình Dương

VinFast khởi động hành trình “Phủ xanh Khu công nghiệp”, lan tỏa xu hướng sống xanh tới người lao động Bình Dương

Chuỗi hoạt động “Phủ xanh Khu công nghiệp” do VinFast tổ chức đã chính thức mở màn tại Bình Dương, mang tới cơ hội trải nghiệm và lên đời xe điện cho đông đảo người dân với mức giá mềm và chính sách chi trả linh hoạt.
Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên.
VPBank với chính sách mới - Sở hữu ngay xe điện BYD với lãi suất 0%

VPBank với chính sách mới - Sở hữu ngay xe điện BYD với lãi suất 0%

Với chính sách tài chính đột phá từ VPBank và BYD, lãi suất vay 0% trong 24 tháng, giấc mơ sở hữu xe năng lượng mới BYD của nhiều người sẽ trở nên dễ dàng hơn mà không còn nỗi lo về chi phí ban đầu.
TSMC đối mặt nguy cơ bị phạt hơn 1 tỷ USD vì cung cấp chip cho Huawei

TSMC đối mặt nguy cơ bị phạt hơn 1 tỷ USD vì cung cấp chip cho Huawei

Sự việc không chỉ đẩy TSMC vào tâm điểm căng thẳng Mỹ - Trung, mà còn cho thấy rõ những điểm yếu lâu nay của mô hình sản xuất theo đơn hàng, vốn đã chi phối ngành bán dẫn toàn cầu suốt nhiều thập kỷ.
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Không gian nghỉ dưỡng tinh tế của những biệt thự, Ruby Tree Golf Villas, Đồ Sơn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5 và mùa hè này.
VinFast VF7 bứt phá tại Ấn Độ với giải thưởng xe điện

VinFast VF7 bứt phá tại Ấn Độ với giải thưởng xe điện 'Mẫu xe mới được mong chờ nhất'

VinFast tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ ô tô thế giới khi mẫu SUV điện VF 7 được vinh danh "Mẫu xe mới được mong chờ nhất" do ABP News, một trong những hãng truyền hình uy tín nhất Ấn Độ, trao tặng. Mở đầu cho hành trình chinh phục thị trường mới.
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

SeABank tiếp tục được vinh danh thứ 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 (FAST500), tăng 173 bậc so với bảng xếp hạng năm 2024.
Chất lượng ổn định, xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế

Chất lượng ổn định, xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế

Xi măng Long Sơn tự hào mang đến thị trường những dòng sản phẩm ổn định, chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng khắt khe của khách hàng trong nước và quốc tế.
VietinBank: Chiến lược chuyển đổi số - sự thay đổi về công nghệ, văn hóa, tư duy và mô hình tổ chức

VietinBank: Chiến lược chuyển đổi số - sự thay đổi về công nghệ, văn hóa, tư duy và mô hình tổ chức

Chiều ngày 27/4/2025, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Gặp gỡ báo chí Chương trình đồng hành VietinBank - Trung tâm báo chí nhân Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức.
VinFast khởi động hè bằng “deal” cực hời: Xe máy điện xịn cho học sinh giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

VinFast khởi động hè bằng “deal” cực hời: Xe máy điện xịn cho học sinh giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

VinFast đang mang đến cơ hội sở hữu xe máy điện dễ dàng chưa từng có cho học sinh và sinh viên với mức giá chỉ từ 14,99 triệu đồng.
PSI giữ vững đà tăng trưởng 10-15% nhờ chiến lược hai trụ cột

PSI giữ vững đà tăng trưởng 10-15% nhờ chiến lược hai trụ cột

Công ty Chứng khoán Dầu khí (PSI) duy trì tăng trưởng 10-15% nhờ chiến lược kinh doanh linh hoạt và chuẩn bị tăng vốn nhằm mở rộng dư địa phát triển, đón đầu cơ hội lớn từ thị trường chứng khoán và ngành năng lượng.