Dịch vụ kỹ thuật PIA Group tại Việt Nam được các hãng hàng không Hà Lan, Đan Mạch tin dùng

DNHN - KLM Royal Dutch Airlines và Great Dane Airlines vừa ký thỏa thuận sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không của Tập đoàn PIA tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận được ký với KLM Royal Dutch Airlines - hãng hàng không quốc gia của Hà Lan, PIA Group sẽ cung cấp các dịch vụ sau cho KLM Royal Dutch Airlines: bảo dưỡng thiết bị máy bay với các năng định được phê chuẩn theo quy định của Cơ quan An toàn hàng không châu Âu (EASA); hỗ trợ kỹ thuật và bảo dưỡng ngoài kế hoạch; cung cấp dụng cụ thiết bị, vật tư phụ tùng; các dịch vụ khác…
Hãng hàng không Hà Lan, Đan Mạch sử dụng dịch vụ kỹ thuật PIA Group tại Việt Nam

            Great Dane Airlines vừa ký thỏa thuận sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không của Tập đoàn                                                                              PIA tại Việt Nam.

KLM Royal Dutch Airlines nằm trong liên minh Air France-KLM, thành viên liên minh hàng không SkyTeam. Các điểm đến phổ biến mà hãng khai thác tại Việt Nam bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hải Phòng và Phú Quốc.

Hãng hàng không Hà Lan, Đan Mạch sử dụng dịch vụ kỹ thuật PIA Group tại Việt Nam

PIA sẽ cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật..., cho các hãng bay này.

Một thương hiệu hàng không khác tới từ Đan Mạch là Great Dane Airlines cũng vừa ký thoả thuận tương tự với PIA Group. Theo đó, PIA sẽ cung cấp các dịch vụ sau cho Great Dane Airlines: bảo dưỡng thiết bị cho dòng máy bay Embraer E195 tại Việt Nam; hỗ trợ kỹ thuật và bảo dưỡng ngoài kế hoạch; cung cấp dụng cụ thiết bị, vật tư phụ tùng; các dịch vụ khác…

Theo đại diện PIA Group, những sự kiện trên không chỉ đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược giữa PIA Group và các hãng hàng không châu Âu, mà còn là dấu mốc ghi nhận việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng không của Tập đoàn PIA cho các đối tác quốc tế.

 “Với tầm nhìn đúng đắn và sự đầu tư nghiêm túc, Tập đoàn PIA hướng tới việc cung cấp dịch vụ hàng không một cách chuyên nghiệp, bài bản. Điều này được thể hiện rõ ràng trong slogan và cũng là tiêu chí cho mọi hoạt động của Tập đoàn – Professional Aviation Services – Dịch vụ hàng không chuyên nghiệp”, ông Doãn Văn Phương – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn PIA cho biết. 
Tập đoàn PIA được thành lập từ năm 2013, đặt trụ sở chính tại Hà Nội. Tập đoàn bao gồm nhiều đơn vị thành viên hoạt động đa lĩnh vực như hàng không, vận tải, du lịch, xây dựng, bất động sản… Trong đó, các dịch vụ hàng không của Tập đoàn PIA bao gồm dịch vụ bảo dưỡng máy bay và thiết bị máy bay, dịch vụ mặt đất; cung cấp nhiên liệu bay, suất ăn hàng không; vận chuyển hàng hoá; đại lý hàng không; đào tạo phi công… Lấy chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam, đặt quyền lợi của khách hàng là ưu tiên trong mọi hoạt động, Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật Hàng không nói riêng và Tập đoàn PIA nói chung không ngừng nỗ lực đem tới các giải pháp tối ưu, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng theo 3 tiêu chí: Chuyên nghiệp – Trách nhiệm – Sáng tạo.
Cùng với đó, đội ngũ quản lý, kỹ thuật viên của Trung tâm được ghi nhận có chuyên môn nghiệp vụ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đầy đủ năng lực để đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của các nhà chức trách hàng không…
Lâm Nghi

Tin liên quan