Dịch vụ kỹ thuật PIA Group tại Việt Nam được các hãng hàng không Hà Lan, Đan Mạch tin dùng
KLM Royal Dutch Airlines và Great Dane Airlines vừa ký thỏa thuận sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không của Tập đoàn PIA tại Việt Nam.
Great Dane Airlines vừa ký thỏa thuận sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không của Tập đoàn PIA tại Việt Nam. |
KLM Royal Dutch Airlines nằm trong liên minh Air France-KLM, thành viên liên minh hàng không SkyTeam. Các điểm đến phổ biến mà hãng khai thác tại Việt Nam bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hải Phòng và Phú Quốc.
PIA sẽ cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật..., cho các hãng bay này. |
Một thương hiệu hàng không khác tới từ Đan Mạch là Great Dane Airlines cũng vừa ký thoả thuận tương tự với PIA Group. Theo đó, PIA sẽ cung cấp các dịch vụ sau cho Great Dane Airlines: bảo dưỡng thiết bị cho dòng máy bay Embraer E195 tại Việt Nam; hỗ trợ kỹ thuật và bảo dưỡng ngoài kế hoạch; cung cấp dụng cụ thiết bị, vật tư phụ tùng; các dịch vụ khác…
Theo đại diện PIA Group, những sự kiện trên không chỉ đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược giữa PIA Group và các hãng hàng không châu Âu, mà còn là dấu mốc ghi nhận việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng không của Tập đoàn PIA cho các đối tác quốc tế.
- TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
Cùng chuyên mục
Mỹ gia hạn kết luận điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá gỗ dán từ Việt Nam
Việt Nam nhập siêu hơn 46 tỷ USD từ Trung Quốc
Thương vụ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út tổ chức diễn đàn doanh nghiệp tại tỉnh Al Kharj
Tại sao doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam cần đàm phán lại hợp đồng xuất khẩu gạo với Ấn Độ?
Năm 2022, tổng kim ngạch thương mại Việt Nam - Lào ước tăng 20%
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn