Tới đây, trong bối cảnh quan hệ Việt Nam – Trung Quốc phát triển song hành cùng hồi phục kinh tế, phía nước bạn dự kiến sẽ tăng cường nhập khẩu nông, thủy sản, đây là cơ hội và thuận lợi để đẩy mạnh xuất khẩu. Bên cạnh đó, Trung Quốc không còn là thị trường dễ tính, yêu cầu chất lượng khắt khe hơn đòi hỏi doanh nghiệp phải nhanh chóng đổi mới chất lượng.
Để nắm chắc thị trường lớn như Trung Quốc, doanh nghiệp cần nghiên cứu cơ bản về thị trường nước bạn, thị hiếu, cập nhật thông tin về chính sách, chủ trương,... đồng thời nâng cao số lượng hàng đi chính ngạch, tăng cường quảng bá sản phẩm.
My Trang