Đất Xanh Bắc Trung Bộ được vinh danh “Thương hiệu vàng Việt Nam” năm 2021

19:19 27/11/2021

Đất Xanh Bắc Trung Bộ vừa được vinh danh trong Top 50 “Thương hiệu Vàng Việt Nam” năm 2021. Theo đó, đây là lần thứ 3 liên tiếp Đất Xanh Bắc Trung Bộ nhận được giải thưởng thương hiệu quốc gia…

Được biết, Top 50 “Thương hiệu Vàng Việt Nam” là một trong những hạng mục quan trọng nằm trong khuôn khổ chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021”. Chương trình do Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa bảo trợ, tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho nền kinh tế, sự phát triển của quốc gia trong mọi lĩnh vực. Để đạt được giải thưởng trên, trong năm qua, Đất Xanh Bắc Trung Bộ (trụ sở chính: Tầng 18, Toà nhà Dầu khí, số 7 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An) đã chứng tỏ được năng lực phát triển bền vững với hoạt động kinh doanh ổn định trước những biến động của thị trường, tiên phong thực hiện nhiều đổi mới trong công tác vận hành để thích nghi với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. 

  Đất Xanh Bắc Trung Bộ được vinh danh trong Top 50 “Thương hiệu Vàng Việt Nam” năm 2021.

Đồng thời, Đất Xanh Bắc Trung Bộ là doanh nghiệp đã có sự bứt phá về doanh thu và mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu bất chấp và củng cố vị thế là đơn vị phát triển bất động sản top đầu thị trường Bắc Trung Bộ, để tiếp tục đóng góp lớn cho ngân sách địa phương nói riêng, nền kinh tế của cả nước nói chung. Bên cạnh đó, Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã chung tay cùng cả nước thực hiện nhiều hành động thiết thực, giúp kiểm soát dịch bệnh như: Ủng hộ vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của quốc gia; hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với các cán bộ nhân viên và khách hàng thông qua việc điều chỉnh chính sách lương, thưởng, chính sách bán hàng…

Tuy đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng toàn diện đến mọi mặt đời sống, gây ra nhiều khó khăn nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn phát triển và có nhiều chuyển biến tích cực. Để có được thành quả đó, ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chính phủ thì còn có một phần đóng góp không nhỏ từ những doanh nghiệp tiêu biểu như Đất Xanh Bắc Trung Bộ. Đây là những ngọn cờ đầu trong công cuộc phục hồi và phát triển kinh tế, tiên phong đổi mới để đưa đất nước vững bước tiến lên với nhiều dấu ấn và thành tựu mới trong tiến trình toàn cầu hóa. 

  Chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2021” vừa diễn ra nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho nền kinh tế, sự phát triển của quốc gia trong mọi lĩnh vực.

Năm thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng danh giá này cho thấy những đóng góp, nỗ lực của Đất Xanh Bắc Trung Bộ vì sự phát triển của ngành bất động sản Bắc Trung Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung đã được ghi nhận xứng đáng. Đây sẽ là động lực để tập thể công ty tiếp tục cống hiến và mang đến thị trường nhiều dự án tốt hơn, đẹp hơn, bền vững hơn và có giá trị cao hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi gia đình Việt.

Để xét duyệt các hạng mục của bộ giải thưởng nêu trên, đơn vị tổ chức đã cùng các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực tổng hợp hệ thống dữ liệu, thông tin đầy đủ trong quá trình đánh giá, cập nhật, xét duyệt hồ sơ. Phương pháp bình chọn và chấm điểm, phân tích năng lực của doanh nghiệp phải đảm bảo chi tiết, chính xác, bảo mật thông qua nhiều vòng, sử dụng nhiều nguồn tư liệu chất lượng từ thực tế và thông qua các kênh chính thống của đại hội đồng thẩm định.

Văn Cương – Hoàng Lan