
Hiệp hội Du lịch Việt Nam: Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 tổ chức trong 3 ngày
Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết phối hợp cùng chính quyền thành phố Đà Nẵng và các đơn vị quản lý du lịch địa phương, tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 (VITM Đà Nẵng 2022) chủ đề "Phát triển Du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch miền Trung".

Hội chợ sẽ khai mạc sáng 09/11, diễn ra trong 3 ngày từ ngày 9 – 11/12/2022, với sự tham dự của 350 gian hàng doanh nghiệp du lịch, trong đó gần 15% gian hàng là của các doanh nghiệp quốc tế.
Đây được xem là sự kiện du lịch trọng điểm nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp du lịch cả nước xúc tiến phục hồi lại hoạt động sau giai đoạn ảnh hưởng đại dịch. Riêng với các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, hội chợ sẽ là cơ hội để các đơn vị kích hoạt lại nhận diện thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm du lịch sở tại và kết nối, phát triển quan hệ kinh doanh với các doanh nghiệp địa phương khác.
Đại diện Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng cho rằng, qua hội chợ sẽ một lần nữa nhấn mạnh được các tiêu chí đầu tư phát triển du lịch của Đà Nẵng, hướng đến trở thành trung tâm du lịch MICE và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Đồng thời, sự hiện diện các doanh nghiệp du lịch vùng miền và toàn quốc tại hội chợ cũng giúp định dạng lại hình ảnh điểm đến du lịch miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng, hy vọng thu hút lại các nguồn khách trong nước và quốc tế trong thời gian đến, đặc biệt là các nhóm khách có khả năng chi trả cao, khách MICE, khách đánh golf và các đoàn Incentive.
Theo các ý tưởng này, hoạt động hội chợ VITM Đà Nẵng 2022 sẽ diễn ra khá phong phú với nhiều nội dung quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, tour du lịch, hoạt động tương tác, gặp gỡ, kết nối doanh nghiệp. hội chợ sẽ có các hội thảo chuyên đề về phát triển du lịch biển, du lịch bất động sản nghỉ dưỡng và xu hướng chuyển đổi số trong du lịch.
Nguyên Đức
- An Giang đứng đầu tại ĐBSCL về lượng khách du lịch trong Tết Quý Mão 2023
- Cán cân thương mại thặng dư gần 3,6 tỷ USD trong tháng đầu năm
- Tổng giá trị thương mại Việt Nam - Ấn Độ năm 2022 đạt 15,05 tỷ USD, tăng 13,6%
- Thêm 10,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng đầu năm 2023
- Chi hơn 1 tỷ USD cung cấp miễn phí wifi trên máy bay để cạnh tranh và thu hút khách
Cùng chuyên mục


Ngày hội giao lưu kết nối cộng đồng bất động sản Cần Thơ

VREC và LG Việt Nam Hải Phòng trở thành đối tác chiến lược

Phú Thiện - Gia Lai: Tiềm năng phát triển du lịch & nông nghiệp xanh

Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổng kết phong trào thi đua giai đoạn 2017-2022

Đoàn công tác Chính phủ Campuchia thăm và chúc Tết tại tỉnh Trà Vinh
-
TS. Phan Đức Hiếu: Những kết quả tích cực đạt được năm 2022 sẽ tạo đà tốt cho năm 2023
-
TS Cấn Văn Lực: Doanh nghiệp bất động sản cần thúc đẩy số hóa, cấu trúc lại nguồn vốn
-
Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký VINASME: Mong muốn nhất của cộng đồng doanh nghiệp vẫn là dẫn vốn cho nền kinh tế
-
Mở rộng đổi mới sáng tạo: Thách thức đáng để giải quyết
-
Đâu là nút thắt cản trở sự hồi phục của du khách quốc tế đến Việt Nam ở thời điểm này?