Thứ sáu 27/09/2024 11:30
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công ty xi măng Long Sơn khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới

26/08/2024 15:42
Công ty Xi măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường Quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia….
aa

Đặc biệt, Mỹ được xem là một trong những thị trường khó tính nhất, việc liên tục xuất khẩu sản phẩm của Long Sơn sang thị trường này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của Xi măng Long Sơn mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế.

Ảnh minh họa

Ngay trong những ngày đầu năm 2024, các chuyến tàu như MV NORD BOSPORUS, MV NORD MAGELLAN, MV WEST TREASURE, MV SOUNION… đã lần lượt cập cảng Tổng hợp Long Sơn Bãi Ngọc để vận chuyển những lô xi măng sang Mỹ. Điều này minh chứng cho sự phát triển ổn định và bền vững của công ty trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng khốc liệt.

Ảnh minh họa

Song song với việc xuất khẩu sang Mỹ, Xi măng Long Sơn cũng đã đưa nhiều lô hàng sang Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc và các thị trường khác, góp phần gia tăng kim ngạch xuất khẩu của Công ty. Đặc biệt, chỉ trong tháng 5/2024, đã có nhiều lô hàng được xuất khẩu liên tục sang các nước này, cho thấy nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng Quốc tế đối với sản phẩm xi măng của Long Sơn.

Ảnh minh họa

Việc liên tục mở rộng và chinh phục các thị trường mới không chỉ nâng cao vị thế của Xi măng Long Sơn trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của địa phương và quốc gia​.

Thanh Lâm

Tin bài khác
D’R’BACILLUS – Bí quyết hỗ trợ sức khỏe đường ruột

D’R’BACILLUS – Bí quyết hỗ trợ sức khỏe đường ruột

D’R’BACILLUS mang đến giải pháp toàn diện hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng nhờ sự kết hợp của lợi khuẩn và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu.
Đại lý 3S  “Showroom Nissan Tây Đô Cần Thơ” chính thức khai trương

Đại lý 3S “Showroom Nissan Tây Đô Cần Thơ” chính thức khai trương

Chiều ngày 24/09/2024, sự kiện khai trương Đại lý 3S "Showroom Nissan Tây Đô Cần Thơ" đã diễn ra long trọng tại số 09 Đường 1B, Khu Tái định cư Trung tâm Văn hóa Tây Đô, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Ra mắt sàn Thương mại điện tử Dropshop: Phát triển chương trình hỗ trợ doanh nghiệp

Ra mắt sàn Thương mại điện tử Dropshop: Phát triển chương trình hỗ trợ doanh nghiệp

Sàn Thương mại điện tử Dropshop được cấp phép của Bộ Công Thương, với nhiệm vụ liên kết, giao lưu, hợp tác giữa các thành phần kinh tế và người tiêu dùng. Sàn triển khai, phát triển mạnh các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia danh tiếng của Đức

Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia danh tiếng của Đức

Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba - Thương hiệu danh tiếng của Đức trong lĩnh vực sản xuất bia đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Dòng iPhone 16 mới của Apple giảm 30% lượng phát thải carbon

Dòng iPhone 16 mới của Apple giảm 30% lượng phát thải carbon

Từ khâu sản xuất đến tiêu hủy, Apple luôn có trách nhiệm với sản phẩm của mình trên mọi phương diện. Lần này, dòng iPhone 16 mới đã giảm 30% lượng phát thải carbon.