Chủ nhật 07/12/2025 22:39
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt

Áp dụng chính sách chăm sóc ở một đẳng cấp cao hơn so với các thương hiệu khác, VinFast mang đến trải nghiệm khác biệt hoàn toàn cho khách hàng, đồng thời tạo ra tiêu chuẩn mới về hậu mãi trên thị trường ô tô Việt.
Bài liên quan
VinFast huy động 2.000 tỷ đồng từ trái phiếu với lãi suất 13,5%/năm
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra
Thấy gì từ thành công của VinFast sau cột mốc bán chạy nhất thị trường ô tô Việt?

“Với VinFast, khách hàng đúng nghĩa là thượng đế”

Trong ngành công nghiệp ô tô, dịch vụ sau bán hàng là một yếu tố quan trọng được nhiều người cân nhắc khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm. Trong đó, chính sách của VinFast đang được đánh giá là mang đến trải nghiệm khác biệt so với phần còn lại của thị trường.

Hồi cuối tháng 8, thị trường ô tô Việt Nam xôn xao trước việc VinFast công bố cam kết cung cấp phụ tùng trong 24h – cam kết mà gần như chưa có hãng xe nào trong nước dám đưa ra. Thông qua cam kết này, hãng kỳ vọng có thể mang đến trải nghiệm sử dụng ô tô trọn vẹn, liền mạch nhất cho mọi khách hàng. Đi kèm với đó là những chính sách vượt tiêu chuẩn thị trường như xưởng dịch vụ không ngày nghỉ, chính sách hỗ trợ tiền mặt khi xe có sự cố…

Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt

Theo nhiều chuyên gia trong ngành, hãng ô tô Việt đang tạo ra những chuẩn mực mới kéo theo sự thay đổi của cả thị trường. “VinFast thể hiện là một nhà cung cấp dịch vụ thực thụ thay vì đơn thuần là doanh nghiệp bán xe”, PGS.TS Đàm Hoàng Phúc, Giám đốc Chương trình đào tạo kỹ thuật ô tô Đại học Bách khoa Hà Nội nhận xét.

Nhận định này càng đúng với khách hàng sở hữu dòng xe flagship như VF 9. Những khách hàng chọn mua mẫu xe đẳng cấp nhất của hãng xe Việt ngay lập tức được hưởng loạt chính sách hiếm thấy ngay cả với những thương hiệu ô tô hạng sang.

Theo đó, chủ xe VF 9 có hotline riêng tiếp nhận, được ưu tiên phục vụ khi đi sửa chữa, bảo dưỡng tại xưởng dịch vụ bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm nhất, hỗ trợ giao nhận xe miễn phí bán kính tối đa 30 km từ xưởng dịch vụ… Cùng đó là đặc quyền bán lại xe hoặc “lên đời”, đổi sang xe VF 9 mới với chi phí tối ưu trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu.

Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt

“Tôi nghĩ rằng, điểm khác biệt khi kinh doanh các mặt hàng xa xỉ phẩm chính là luôn đặt bản thân mình vào tâm thế của khách hàng và mong muốn tất cả khách hàng đều được tiếp cận đến những sản phẩm chất lượng nhất, những dịch vụ tốt nhất. VinFast đã làm rất tốt điều này”, bà Đỗ Hoa Thơm – CEO, đồng thời là chuyên gia marketing sản phẩm cao cấp nói về chính sách hậu mãi của VinFast.

Nhiều đặc quyền riêng ngay từ phân khúc phổ thông

Bên cạnh những đặc quyền riêng cho khách hàng sở hữu các dòng xe cao cấp của thương hiệu như VF 8, VF 9, VinFast còn áp dụng những chính sách hậu mãi đặc biệt tốt cho mọi sản phẩm.

Đơn cử, trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai Xanh”, chính sách miễn phí sạc pin cho tất cả các dòng xe điện trong vòng 1 năm đến 1/7/2025 của VinFast đã được người dùng hưởng ứng nhiệt liệt. “Khách hàng chỉ cần mua xe, chi phí năng lượng 1 năm đã có VinFast lo. Cảm giác cắm sạc pin cho đầy rồi đánh xe về mà không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào rất tuyệt”, anh Hoàng Minh Công (chủ xe VF 5 Plus tại Hà Nội) cho biết.

Bên cạnh đó, từ VF 3 đến VF 9, toàn bộ các chủ xe điện đều được gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) tại tất cả các địa điểm thuộc Tập đoàn Vingroup đến hết 1/7/2026, cũng như được phục vụ tại luồng ưu tiên khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái.

“Mua một chiếc xe có hơn 200 triệu đồng mà mình đi đến đâu cũng được phục vụ ưu tiên như khách VIP. Cảm giác thật sự được trân trọng”, chị Nguyễn Thị Thúy Nga (Hải Phòng), một chủ xe mới lấy VF 3 chia sẻ.

Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt

Song song, chủ xe còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt như cứu hộ 24/7, sạc pin lưu động, sửa chữa lưu động, hệ thống trạm sạc, mạng lưới xưởng dịch vụ ngày càng phủ rộng… Đặc biệt, với thời gian bảo hành xe từ 7 đến 10 năm, gấp 2-3 lần tiêu chuẩn thị trường, chủ xe có thể hoàn toàn an tâm trên mọi cung đường.

Theo nhiều chuyên gia, bên cạnh chất lượng, giá thành sản phẩm, chính sách hậu mãi là yếu tố quyết định thương hiệu có thu hút và giữ chân khách hàng được hay không. Bởi vậy, việc không ngừng làm mới, bổ sung quyền lợi cho khách hàng cũng như thiết lập nên một tiêu chuẩn mới về dịch vụ trên thị trường sẽ là “chân kiềng thứ 3” để giữ vững ngôi vương của VinFast, sau khi đã vượt qua tất cả các hãng xe nước ngoài để trở thành thương hiệu số 1 thị trường Việt Nam vào tháng 9/2024.

Tin bài khác
Hoa Liên Viên khai trương chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương giữa đại ngàn Tây Nguyên

Hoa Liên Viên khai trương chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương giữa đại ngàn Tây Nguyên

Ngày 7/12, Công ty TNHH Hoa Liên Viên khai trương Chi nhánh tại Buôn Ma Thuột, đánh dấu bước mở rộng quan trọng trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên tại khu vực Đắk Lắk và toàn vùng Tây Nguyên.
Herbalife Việt Nam lọt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam lọt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam vào Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025, khẳng định cam kết ESG, chất lượng sản phẩm và trách nhiệm xã hội.
Vinfuture 2025  vinh danh 4 công trình khoa học “cùng vươn mình – cùng Thịnh Vượng”

Vinfuture 2025 vinh danh 4 công trình khoa học “cùng vươn mình – cùng Thịnh Vượng”

Ngày 5/12, Quỹ VinFuture chính thức công bố các Chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2025. Bốn công trình khoa học công nghệ xuất sắc được vinh danh đã khẳng định nhất quán chủ điểm năm nay là “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”, thể hiện vai trò hợp tác khoa học xuyên biên giới để cùng giải quyết các thách thức toàn cầu về y tế, môi trường và sinh kế cho nhân loại.
Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Ngày 05/12/2025, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với đầu mối là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức thành công Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ năm 2025.
Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Góp mặt tại Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 ở Đà Nẵng, Miền Tây Xanh giới thiệu sản phẩm thủ công từ cỏ bàng, tôn vinh bàn tay thợ và hướng đi xanh bền vững.
ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiếp tục khẳng định dấu ấn nổi bật trên thị trường tài chính khi được vinh danh trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 (VLCA 2025).
VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành ngày 4/12/2025, góp phần mở rộng hiện diện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank vừa chính thức tham gia nền tảng thanh toán xuyên biên giới GTPP - hệ thống do KOTRA và NHN KCP phát triển, nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế và nâng cao tính an toàn, minh bạch của dòng tiền toàn cầu.
Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần Thời trang YODY chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU), mở ra bước chuyển mạnh mẽ trong liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Thỏa thuận không chỉ tạo nền tảng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thời trang – vật liệu, mà còn thúc đẩy đổi mới sáng tạo, lan tỏa giá trị bền vững và truyền cảm hứng cho thế hệ sinh viên Việt Nam.
Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Ngày 2/12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Brunei Darussalam, Ngài Haji Hassanal Bolkiah, đã đến thăm và làm việc tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel). Cùng tham dự có Hoàng tử Abdul Mateen và đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Brunei.
Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Khoảnh khắc dàn xe điện “make in Vietnam” xuất hiện tại lễ diễu binh, diễu hành chào mừng Quốc khánh Lào ở quảng trường Thatluang đã mang lại niềm tự hào sâu sắc cho cộng đồng người Việt tại Vientiane.
Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Mở đường bay quốc tế kết nối Phú Quốc từ 2026, ra mắt loạt dự án chiến lược khắp cả nước như Rixos Phu Quoc, Hilton Quang Hanh Onsen, Ba Na Hills Hotel Complex,..., tăng tốc chuyển đổi số với ứng dụng Sun PhuQuoc Airways, Sun Loyalty,...Sun Group đang hứa hẹn một năm 2026 với nhiều dấu ấn mới ấn tượng.
SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm

SeAPremium Golf Master 2025 - Gắn kết tinh hoa, xứng tầm trải nghiệm

Ngày 28/11/2025, giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 chính thức diễn ra tại BRG Legend Hill Country Club – một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Là đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên SeAPremium của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.