Thứ sáu 21/11/2025 13:43
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Các thương hiệu nổi tiếng thế giới đua nhau tung ra bộ sưu tập trâu mừng năm mới 2021

08/02/2021 10:54
Với dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, Louis Vuitton, Burberry... đã trình làng bộ sưu tập năm mới.

Apple AirPods Pro

Để chào mừng năm mới Tân Sửu 2021, Apple đã trình làng AirPods Pro phiên bản giới hạn tại một số quốc gia châu Á với giá tương đương bản tiêu chuẩn. Phiên bản tai nghe không dây này được khắc hình chú trâu trong bộ Emoji sẵn có của Apple. Ngoài ra, linh vật năm Sửu cũng được in riêng trên vỏ hộp của AirPods để người dùng có thể phân biệt dễ dàng.

(Ảnh: Apple)
(Ảnh: Apple)

Dior

Nhà thiết kế Kim Jones hợp tác với Shawn Stussy để ra mắt một bộ sưu tập theo chủ đề con giáp của năm 2021. Lần này, bộ sưu tập capsule của Dior và Shawn Stussy xoay quanh các biểu tượng của năm Kỷ Sửu.

Ảnh: Dior
Ảnh: Dior.

Xuất phát từ sự hợp tác rất thành công của các mặt hàng quần áo và giày dép cho chiến dịch Dior’s Fall 2020, bộ sưu tập sẽ tiếp tục làm nổi bật các hình ảnh đặc trưng của Shawn Stussy. Thương hiệu hybrid này ra mắt với tên Dior được viết nguệch ngoạc bằng phông chữ graffiti không thể nhầm lẫn. Người hâm mộ có thể mong đợi một loạt các mặt hàng quần áo bao gồm một chiếc áo khoác giống như một chiếc lì xì màu đỏ mang tinh thần tết nguyên đán với tên thương hiệu Dior được khâu nổi bật trên ngực. Tuy nhiên, hình đầu trâu sau lưng áo với viền màu xanh nước biển và được lấp đầy bởi các logo Dior được nâng cao bằng đồ họa Stussy là điểm nhấn chính của chiếc áo khoác. Bộ sưu tập xen kẽ nhiều giữa màu xanh navy và màu đỏ, bao gồm áo hoodie, áo len và áo sơ mi cài cúc cũng có hình đầu trâu. Đối với những người đang tìm kiếm một lựa chọn tinh tế, bộ sưu tập mang đến một chiếc áo khoác màu xanh navy có cổ với logo Dior màu đỏ trước ngực, cũng như một chiếc áo hoodie với mũ trùm đầu màu đỏ tươi có logo “CD” được khâu tinh tế vào mặt trước.

đôi giày high top logo-mania
Giày high top logo-mania.

Bộ sưu tập capsule cũng có các phụ kiện như ba lô màu xanh navy đi kèm với huy hiệu hình con trâu có thể tháo rời. Những người hâm mộ giày thể thao có thể quan tâm khi biết rằng sự hợp tác đã làm sống lại những đôi giày high top logo-mania, lần này với những điểm nhấn màu đỏ và xanh navy được bổ sung. Mô hình thương hiệu Dior x Stussy tiếp tục tạo ra một tuyên bố thời trang trong bộ sưu tập này, như được thấy trên khăn jacquard và cà vạt.

Louis Vuitton

Nhà mốt Louis Vuitton cũng tham gia vào cuộc "đua trâu" khi cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện gồm móc khóa, mặt dây chuyền, hộp, khăn quàng cổ, mặt đồng hồ... có họa tiết linh vật của năm với giá khá cao từ vài trăm đến hàng nghìn USD.

(Ảnh: LV)
(Ảnh: LV).

Moschino

Giám đốc sáng tạo của Moschino - Jeremy Scott đã cho ra mắt bộ sưu tập Tết Tân Sửu với phiên bản giới hạn gồm váy, áo thun, áo len, túi xách, khăn quàng, vỏ iPhone... Thiết kế chủ yếu có 2 màu trắng, đỏ được in hình trâu và chữ vàng nổi bật.

(Ảnh: Moschino)
(Ảnh: Moschino).

Thương hiệu Harry Winston

Mẫu đồng hồ nạm kim cương dành cho dịp Tết Tân Sửu 2021 từ thương hiệu Harry Winston ra mắt năm nay có dây đeo làm bằng da cá sấu màu đỏ tôn vẻ đẹp sang trọng. Ngoài phần viền đồng hồ và họa tiết chú trâu nạm kim cương đắt giá, bộ máy của đồng hồ được trang bị tự động cơ học do Thụy Sĩ sản xuất. Tổng cộng, cả chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt được nạm 180 viên kim cương và chỉ có 8 chiếc trên toàn cầu.

Ảnh: Harry Winston.
Ảnh: Harry Winston..

Givenchy

Hãng thời trang và mỹ phẩm Givenchy giới thiệu bộ son cẩm thạch mang sắc đỏ rực rỡ của năm mới với giá vào khoảng 32 - 42 euro (880.000 - 1,1 triệu đồng). Ngoài ra, nhà mốt Pháp còn giới thiệu bộ sưu tập thời trang dành cho cả nam và nữ lấy cảm hứng từ năm con trâu.

Ảnh: Givenchy.
Ảnh: Givenchy.

Bảo Bảo

Tin bài khác
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

Hành trình bảo tồn và phát triển trà hoa vàng Hakodae Orgavina của bà Phạm Thị Lý - Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển (thuộc Hiệp hội Vinasme) là một minh chứng sống động cho tinh thần kiên định, tình yêu thiên nhiên và khát vọng kiến tạo sinh kế bền vững từ giá trị bản địa.
Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Bamboo Airways đã trải qua những thăng trầm đủ lớn từ biến cố của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết khiến thị trường chao đảo, tài chính đứt gãy, đội tàu sụt giảm, mạng bay thu hẹp, niềm tin thị trường lung lay, nợ lương nhiều tháng, hàng loạt lao động thất nghiệp. Có thời điểm, cả ngành hàng không tin rằng hãng này khó có thể cất cánh trở lại.
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.