BĐS Phát Đạt nằm trong Top 45 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất 2018

00:00 12/10/2020

Với nguyên tắc hoạt động dựa trên 4 tiêu chí “Quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu và minh bạch”, CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) góp mặt trong Top 45 doanh nghiệp niêm yết (DNNY), chính thức bước vào vòng bình chọn của sự kiện IR Awards 2018 của báo Vietstock tổ chức.

 

Gần 9 năm niêm yết trên thị trường chứng khoán, PDR là một trong những doanh nghiệp luôn hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ đối với nhà đầu tư. Công tác IR chủ động, minh bạch giúp nhà đầu tư hiểu đúng, hiểu đủ về chiến lược và giá trị của công ty. Không chỉ là công bố thông tin định kỳ đầy đủ, tuân thủ quy định, doanh nghiệp này còn xây dựng các bản tin định kỳ, kết hợp với các công ty chứng khoán tổ chức nhiều buổi gặp gỡ nhà đầu tư nhằm đưa thông tin rộng rãi, trực tiếp ra công chúng....

Bên cạnh đó, Phát Đạt cũng thường xuyên có buổi tiếp xúc trực tiếp với các tổ chức, định chế  trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu cũng như đặt cơ hội đầu tư vào doanh nghiệp như ngân hàng UBS  Thụy Sỹ, tổ chức xếp hạng tín dụng Standard&Poor’s; Công ty Chứng khoán HSC, Mirae Asset….Tiếp phái đoàn Thương vụ Ý đến thăm và làm việc tại Phát Đạt và chuyến thăm của Saca để xem xét, tiến tới sự hợp tác dài lâu giữa Phát Đạt và Hiệp hội Xây dựng & Vật liệu Xây dựng TP.HCM.

Cho đến nay, Phát Đạt đã có được sự đầu tư mạnh mẽ từ nhiều tổ chức, định chế tài chính quốc tế lớn như Deutsche Bank AG London; Vietnam Holding Limited; Vietnam Enterprise Investments Limited; Amersham Industries Limited,…

Quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu và minh bạch – “Chìa khóa vàng” giúp Phát Đạt giành được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư

Thông qua hoạt động Quan hệ nhà đầu tư (IR), PDR khẳng định một cách rõ ràng sứ mệnh mà doanh nghiệp hướng đến: Hình ảnh một doanh nghiệp niêm yết đầu ngành Bất động sản hoạt động dựa trên 4 tiêu chí “Quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu và minh bạch” đối với cổ đông nói chung cũng như thị trường chứng khoán nói riêng.

Với những nỗ lực không mệt mỏi, PDR đã xuất sắc vượt qua 221 doanh nghiệp niêm yết khác trên thị trường chứng khoán Việt Nam để góp mặt trong Top 45 DNNY chính thức bước vào vòng bình chọn của sự kiện IR Awards 2018 của báo Vietstock tổ chức. Đây chính là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực, sự chuyên nghiệp cùng sự quan tâm sâu sắc của PDR đối với hoạt động IR và cộng đồng nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán.

Chương trình bình chọn Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2018 - IR Awards 2018 là chương trình bình chọn thường niên do Vietstock phối hợp với báo Tài chính và Cuộc sống (FiLi) đồng tổ chức nhằm tôn vinh những DNNY trên hai Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) có hoạt động quan hệ Nhà đầu tư (IR) Minh bạch – Nhanh chóng – Hiệu quả nhất.

Nguyễn Thanh