BAC A BANK chính thức ra mắt Corporate Banking phiên bản mới dành cho doanh nghiệp
- 13
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 16:11 20/01/2022
DNHN - Từ ngày 21/01/2022, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức cho ra mắt Corporate Banking phiên bản mới dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều thay đổi cả về thiết kế, tính năng, mang lại trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng.

Với BAC A BANK Corporate Banking, doanh nghiệp có thể dễ dàng thao tác, trải nghiệm xuyên suốt, đồng nhất trên mọi thiết bị, từ máy tính đến điện thoại di động.
Phiên bản mới hiện đại, bảo mật và an toàn cho khách hàng, đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm người dùng, nâng cao hiệu suất sử dụng với tốc độ xử lý nhanh chóng và ổn định hơn, đồng thời cho phép ứng dụng tương thích tốt hơn với các thiết bị di động trên các phân hệ điều hành Android và iOS.
Giao diện mới được thiết kế hài hòa, bắt mắt cùng với các tính năng được phân chia hợp lý mang lại cảm giác thân thiện, giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện tất cả các giao dịch ngay từ lần đầu đăng nhập. Đặc biệt, tính cá nhân hoá được BAC A BANK đặc biệt khuyến khích. Người dùng có thể tùy biến thay đổi hình ảnh đại diện và hình nền trang chủ; hay đơn giản là lưu trữ, chia sẻ nhanh màn hình kết quả giao dịch trên các nền tảng giao tiếp, tương tác mạng xã hội như Messenger, Zalo, Skype, Viber... chỉ với một lần chạm.
BAC A BANK Corporate Banking đáp ứng toàn diện nhu cầu tài chính của Doanh nghiệp từ các giao dịch thông thường như chuyển khoản liên ngân hàng, chuyển khoản nhanh 24/7, chuyển khoản định kỳ, chuyển khoản theo lô, thanh toán lương; phê duyệt các lệnh chuyển khoản, thanh toán… đến quản lý tài khoản, truy vấn lịch sử giao dịch, thông tin tài khoản, lịch sử duyệt lệnh.
Để tối ưu phương thức xác thực, BAC A BANK đang sử dụng hình thức bảo mật nhiều lớp với cấp độ cao nhất là Smart OTP. Theo đó, khách hàng cần kích hoạt Smart OTP theo điện thoại, cài đặt mật mã mở khóa cho Smart OTP để chủ động thực hiện các giao dịch về sau. Cùng với các công nghệ xác thực đăng nhập, Smart OTP tạo ra lớp bảo vệ an toàn, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao dịch tài chính và bảo mật thông tin tổ chức/ cá nhân.
Ứng dụng mới tinh chỉnh hệ thống tính năng và tiện ích phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, chú trọng phân quyền sử dụng theo chức danh để doanh nghiệp có thể truy vấn tài khoản, nhập lệnh và duyệt lệnh mọi lúc mọi nơi, góp phần đảm bảo vận hành doanh nghiệp thông suốt 24/7.
Luôn đồng hành cùng lợi ích khách hàng, BAC A BANK hiện áp dụng biểu phí ưu đãi với nhiều loại phí được miễn giảm: miễn phí đăng ký, miễn phí duy trì dịch vụ; cam kết mức phí luôn cạnh tranh trên thị trường.
Để đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử, doanh nghiệp có thể đến bất kỳ chi nhánh/ phòng giao dịch nào của BAC A BANK cung cấp thông tin của doanh nghiệp, của chủ tài khoản cùng với danh sách email, số điện thoại của các user nhập và user duyệt, sau đó chỉ cần tải ứng dụng BAC A BANK Corporate Banking trên App Store (hệ điều hành IOS) hoặc CH Play (hệ điều hành Android) để đăng nhập với tên đăng nhập và mật khẩu do BAC A BANK cung cấp qua email đăng ký của từng khách hàng. Những khách hàng BAC A BANK hiện hữu đang sử dụng Mobile Banking, chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất và tiếp tục sử dụng với tên đăng nhập và mật khẩu hiện dùng.
Với mục tiêu đồng nhất trải nghiệm, cũng trong thời gian này, BAC A BANK đồng thời hoàn tất nâng cấp Internet Banking - Khách hàng doanh nghiệp chỉ cần truy cập link: https://ebanking.baca-bank.vn/IBSCorporate/ để khám phá và sử dụng.
Trong hành trình đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp, BAC A BANK không ngừng nghiên cứu và nâng cấp cải tiến sản phẩm, dịch vụ. Việc ra mắt các tính năng mới nói trên của BAC A BANK góp phần đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ của BAC A BANK dành cho doanh nghiệp, đồng thời hướng cộng đồng khách hàng nói chung đến môi trường ngân hàng số một cách tiện lợi, nhanh chóng và hiện đại hơn.
An Vy
Bài liên quan
- Ban hành Thông tư hướng dẫn việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
- HoREA ra đề xuất bảo vệ quyền lợi của khách hàng mua nhà ở hình thành trong tương lai
- Liệu kỳ nghỉ mùa hè có giúp phục hồi ngành du lịch sau cú sốc COVID-19?
- Talkshow Doanh nghiệp và chính sách: Động lực và triển vọng kinh tế Việt – Hàn (phần 2)
- Việt Nam sẽ khó duy trì lạm phát ở mức thấp như hiện tại?
- Việt Nam nêu 5 đề xuất quan trọng tại Hội nghị thường niên lần thứ 52 Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF)
- Siết tín dụng, doanh nghiệp gặp khó
- Các công ty Nhật Bản nỗ lực tập trung vào phân tích rủi ro địa chính trị
- Chỉ số S&P 500 vượt lằn ranh của thị trường giá xuống khi lo ngại suy thoái gia tăng
- Doanh nghiệp kiến nghị thủ tục hỗ trợ phát triển thương mại điện tử qua biên giới
- Phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp lành mạnh, minh bạch, ổn định
- Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội: Cấm mua, bán sổ bảo hiểm xã hội dưới mọi hình thức
- Cạnh tranh trong mức lương gây nên áp lực đối với các doanh nghiệp Hàn Quốc
- Nhật Bản gỡ bỏ dần những hạn chế kiểm dịch đối với du khách để phục hồi du lịch
- Giảm thuế suất thuế nhập khẩu MFN đối với mặt hàng xăng để đa dạng hóa nguồn cung
- Bộ Tài chính muốn hoãn nộp thuế cho doanh nghiệp
- Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội đề xuất ban hành thêm quy định về tiền lương tối thiểu vùng theo giờ
- Pfizer và Moderna đã tạo ra vắc xin cứu mạng con người. Vậy tại sao cổ phiếu của họ lại suy giảm?
- Các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản phải vật lộn với đợt tăng giá
#BAC A BANK

BAC A BANK miễn phí toàn bộ phí dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử
Từ ngày 7/4/2022, BAC A BANK sẽ miễn toàn bộ phí dịch vụ Thẻ ghi nợ nội địa và phí dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking/ Mobile Banking)

Cùng Bac A Bank mừng sinh nhật ý nghĩa, gửi tặng quà thời trang
Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập (1994 - 2019), Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai Chương trình “25 năm - Tâm sáng vươn xa” từ ngày 30/9/2019 đến hết ngày 31/10/2019 trên toàn hệ thống nhằm lan toả niềm vui của một thương hiệu ngân hàng uy tín - BAC A BANK trên chặng đường phát triển lớn mạnh.
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank
Mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” không phải lời hứa suông của VPBank. Ngay sau tuyên bố tái định vị thương hiệu, ngân hàng xanh lá đã triển khai chiến lược cụ thể để hiện thực hóa lời hứa này.
SOJO Hotels tiên phong ứng dụng “game hóa”, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch. Tại chương trình Open Talk với chủ đề “Từ CX đến Gamification” được tổ chức tại SOJO Hotel Ga Hanoi vào sáng ngày 24/5, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh xu hướng gamification (game hóa) trong thiết kế trải nghiệm cho khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.
Các nhà đầu tư trái phiếu tiếp tục quan tâm tới hạ tầng du lịch của Crystal Bay
Không chỉ hấp dẫn du khách bằng những khác biệt về tự nhiên, văn hóa và nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm đáo đáo, Ninh Thuận còn thu hút các nhà đầu tư nhờ sự phát triển đột phá về hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng…
Ba nền tảng đưa Masan dẫn dắt lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ tại Việt Nam
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết các công ty phân tích đều nhận định “miếng bánh không dành cho tất cả mọi người”. Theo đó, thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn tiêu dùng quy mô lớn, chiến lược bài bản.
Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Đón mùa hè sôi động, chào đón cuộc sống trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.
SeABank triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III
Ngày 19/05/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức tọa đàm công bố kết quả triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III vào hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động quản trị rủi ro của Ngân hàng. Việc trở thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai và áp dụng Basel III giúp SeABank nâng cao năng lực quản trị, lành mạnh tài chính và minh bạch trong quản lý rủi ro.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022) và tiếp nối thành công chương trình khuyến mại “Mừng xuân bình an - Rinh quà cực sang” trong quý I vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe - Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.
Hành trình chuyển mình hướng đến tập đoàn tài chính của VPBank
Để có thể sẵn sàng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, ngân hàng xanh lá đã phải trải qua hành trình nhiều thăng trầm hướng đến mô hình một tập đoàn tài chính.
Công dụng và lợi ích của flavonoid
Mỗi loại flavonoid đóng một vai trò khác nhau trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chế độ ăn giàu flavonoid làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch (rượu vang đỏ, trà, bắp cải tím, ca cao,...), tiểu đường (bắp cải tím,...), các bệnh về nhận thức như Alzheimer và chứng sa sút trí tuệ (ca cao, việt quất, ...), một số bệnh ung thư (đậu nành, hành tây,...); giảm các triệu chứng mãn kinh và loãng xương (đậu nành, …).