Thứ năm 05/06/2025 08:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 (19 – 23/12/2024), duy nhất mô hình Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê được Bộ Quốc Phòng chọn để mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo và những trải nghiệm cà phê khác biệt, đặc biệt cho các đoàn đại biểu, khách mời trong nước, quốc tế.
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc đồng hành cùng Trung Nguyên E-Coffee tham gia tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024.

Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 là sự kiện quy mô quốc tế chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, được diễn ra từ ngày 19-23/12/2024 tại sân bay Gia Lâm, Hà Nội. Với sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ Quốc phòng và sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp từ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 mang thông điệp hoà bình, ổn định, hợp tác, cùng phát triển.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Đông đảo đại biểu, quan khách của Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 có những trải nghiệm cà phê đặc biệt với mô hình Trung Nguyên E-Coffee.

Là mô hình cửa hàng cà phê đặc biệt, mang tính chuyên gia, chuyên biệt của tập đoàn cà phê số 1 Trung Nguyên Legend, duy nhất Trung Nguyên E-Coffee được Bộ Quốc phòng chọn tham gia giới thiệu và phục vụ cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam đến với các đoàn đại biểu, quan khách tham dự Triển lãm.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Hệ sinh thái cà phê đa dạng, khác biệt được Trung Nguyên E-Coffee giới thiệu tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 tạo ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo đại biểu, quan khách, người tham quan.

Hiện diện tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, mô hình Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê với hình ảnh nhận diện nổi bật, không gian, hệ sản phẩm bố trí theo ba văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền đã thu hút đông đảo các đoàn đại biểu trong nước, quốc tế đến khám phá, trải nghiệm.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Tham gia Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc hào hứng trải nghiệm và giới thiệu những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon của Trung Nguyên E-Coffee đến với quan khách.

Đông đảo khách mời đến với Triển lãm có ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn nghệ thuật 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền và những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hướng đến sự tỉnh thức, sáng tạo, tinh thần hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển mà Trung Nguyên E-Coffee mang đến tại sự kiện.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Hơn 150.000 ly cà phê năng lượng tuyệt ngon đã được Trung Nguyên E-Coffee phục vụ đến đông đảo quan khách, người dân tham quan tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024.

Được định vị là một thế giới cà phê thu nhỏ vượt trội và toàn diện nhất, Trung Nguyên E-Coffee mang đến Triển lãm hệ sinh thái cà phê toàn diện từ menu F&B, các sản phẩm bán lẻ mang thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend, các công cụ dụng cụ,… hội tụ tinh hoa ba nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Cùng những trải nghiệm ấn tượng tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, khách tham quan có thể khám phá đa dạng các sản phẩm cà phê được sáng tạo từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới tại Trung Nguyên E-Coffee và mua làm quà tặng như một món quà đặc biệt từ Việt Nam.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, những sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend cũng được Bộ Quốc Phòng đặc biệt chọn làm món quà tặng ngoại giao thể hiện tinh thần sáng tạo, mạnh mẽ và năng động của Việt Nam gửi đến bạn bè quốc tế, hướng một thế giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Trung Nguyên Legend vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho việc tham gia, đóng góp quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024.

Với những dấu ấn đặc biệt về cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam mang đến cho Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên Legend đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, ghi nhận những đóng góp của thương hiệu trong việc thúc đẩy hình ảnh đất nước trên trường quốc tế.

Trung Nguyên E-Coffee là mô hình cửa hàng kinh doanh và quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam của Tập đoàn Trung Nguyên Legend, đang phát triển mạnh mẽ, rộng khắp Việt Nam và quốc tế. Hiện nay, Trung Nguyên E-Coffee có hơn 800 cửa hàng và 1.000 hợp đồng nhượng quyền với tốc độ mở mới trung bình 30 cửa hàng đăng ký mỗi tháng, trở thành mô hình thành công được cộng đồng yêu thích nhất.

Giữa tháng 9/2024, Trung Nguyên E-Coffee đã ra mắt phiên bản 2024, mang đến giải pháp – mô hình kinh doanh cà phê hàng đầu, thiết thực và bền vững cho cộng đồng. Phiên bản mới Trung Nguyên E-Coffee đã thành công ký kết hơn 200 hợp đồng nhượng quyền từ 500 đối tác tham dự ngay khi ra mắt và không ngừng tạo sức hút trên toàn Việt Nam và thị trường quốc tế.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Trung Nguyên E-Coffee là mô hình cửa hàng kinh doanh cà phê hàng đầu, thiết thực và bền vững, góp phần quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Được cộng đồng đón nhận tích cực, Trung Nguyên E-Coffee liên tục tham gia các triển lãm, hội thảo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác, cũng như xúc tiến mở rộng đến Mỹ, Trung Quốc, Úc, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…để giới thiệu mô hình và quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam. Theo kế hoạch, Trung Nguyên E-Coffee sẽ mở rộng 3.000 cửa hàng trên cả nước và tại thị trường quốc tế trong năm 2025, góp phần nâng tầm thưởng thức và không gian trải nghiệm cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Với sự hiện diện đặc biệt trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 văn minh cà phê tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ của “mô hình cà phê truyền cảm hứng cho cộng đồng”, góp phần quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Với nỗ lực không ngừng quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới, ngày 16/12/2024, Trung Nguyên Legend tiếp tục khai trương không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 21 tại Trung Quốc. Tọa lạc tại Tòa 5, khu phố 34, đường Wulaocun, quận Qinhuai, Nam Kinh – khu phố đi bộ nổi tiếng mang đậm nét văn hóa cổ, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm.

Trong năm 2025, Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu phát triển 1.000 quán tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc, 100 quán tại Mỹ, nỗ lực nhân rộng hàng quán cà phê tại Việt Nam, Australia, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu… đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.

Tin bài khác
Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Dù đối mặt rủi ro địa chính trị và sức ép từ chính quyền Mỹ, Apple vẫn khó tách rời khỏi Trung Quốc, nơi không chỉ sản xuất iPhone mà còn giúp hãng này trở thành công ty trị giá 3.000 tỷ USD.
Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Một tháng qua, cổ phiếu Nvidia tăng gần 24%, bất chấp lo ngại về thuế nhập khẩu và các chính sách kiểm soát xuất khẩu sản phẩm công nghệ của chính phủ Mỹ.
Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Ngày 4/6/2025, tại VinWonders Nam Hội An, Công ty Menas Group phối hợp cùng Furama Resort Đà Nẵng đã chính thức khai trương Làng Ẩm thực Yum Food Village.
Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

“Suspengel – Giảm nóng rát, êm bụng ngay” là chương trình hội nghị quay số được Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Tập đoàn Aikya tổ chức. Đây cũng là hoạt động nhằm kết nối, tri ân và gắn kết với các nhà thuốc OTC trên toàn quốc.
"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

Nhằm giúp khách hàng khơi dậy tinh thần “tự do sống chất”, sẵn sàng khởi động những chuyến hành trình đầy phiêu lưu trong mùa hè này, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Phiêu hè cùng Ford, Tự do sống chất” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng hấp dẫn cùng ưu đãi đặc biệt từ Bac A Bank để tận hưởng ngân hàng điện tử số tiên phong hướng tới trải nghiệm số hiện đại, nhanh chóng và đầy bất ngờ.
Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Chỉ trong một thời gian ngắn, diện mạo du lịch Cát Bà đã hoàn toàn thay đổi với loạt trải nghiệm khác biệt mang chuẩn mực giải trí - nghệ thuật không thua kém bất kỳ quốc gia nào.
BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

Bất chấp doanh số kỷ lục trong tháng 5, cổ phiếu BYD vẫn lao dốc khi chiến lược giảm giá sâu của hãng làm dấy lên lo ngại từ chính quyền Trung Quốc về cạnh tranh thiếu lành mạnh.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

Sở hữu khoang chở hàng lên tới 2.600 lít trong một kích thước xe nhỏ gọn, dễ luồn lách, chạy điện phù hợp với xu hướng và đặc biệt tiết kiệm chi phí so với xe xăng cùng hạng, VinFast EC Van được dự đoán trở thành mẫu xe dẫn dắt phân khúc xe chở hàng cỡ nhỏ đô thị.
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.
Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Theo PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung ương: Thương hiệu quốc gia không thể chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà phải phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa tiềm lực kinh tế, chiều sâu văn hóa, lịch sử và chất lượng con người Việt Nam.