Chủ nhật 23/03/2025 23:59
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

23/12/2024 11:16
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 (19 – 23/12/2024), duy nhất mô hình Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê được Bộ Quốc Phòng chọn để mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo và những trải nghiệm cà phê khác biệt, đặc biệt cho các đoàn đại biểu, khách mời trong nước, quốc tế.
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc đồng hành cùng Trung Nguyên E-Coffee tham gia tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024.

Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 là sự kiện quy mô quốc tế chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, được diễn ra từ ngày 19-23/12/2024 tại sân bay Gia Lâm, Hà Nội. Với sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ Quốc phòng và sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp từ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 mang thông điệp hoà bình, ổn định, hợp tác, cùng phát triển.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Đông đảo đại biểu, quan khách của Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 có những trải nghiệm cà phê đặc biệt với mô hình Trung Nguyên E-Coffee.

Là mô hình cửa hàng cà phê đặc biệt, mang tính chuyên gia, chuyên biệt của tập đoàn cà phê số 1 Trung Nguyên Legend, duy nhất Trung Nguyên E-Coffee được Bộ Quốc phòng chọn tham gia giới thiệu và phục vụ cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam đến với các đoàn đại biểu, quan khách tham dự Triển lãm.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Hệ sinh thái cà phê đa dạng, khác biệt được Trung Nguyên E-Coffee giới thiệu tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 tạo ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo đại biểu, quan khách, người tham quan.

Hiện diện tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, mô hình Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê với hình ảnh nhận diện nổi bật, không gian, hệ sản phẩm bố trí theo ba văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền đã thu hút đông đảo các đoàn đại biểu trong nước, quốc tế đến khám phá, trải nghiệm.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Tham gia Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc hào hứng trải nghiệm và giới thiệu những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon của Trung Nguyên E-Coffee đến với quan khách.

Đông đảo khách mời đến với Triển lãm có ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn nghệ thuật 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền và những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hướng đến sự tỉnh thức, sáng tạo, tinh thần hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển mà Trung Nguyên E-Coffee mang đến tại sự kiện.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Hơn 150.000 ly cà phê năng lượng tuyệt ngon đã được Trung Nguyên E-Coffee phục vụ đến đông đảo quan khách, người dân tham quan tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024.

Được định vị là một thế giới cà phê thu nhỏ vượt trội và toàn diện nhất, Trung Nguyên E-Coffee mang đến Triển lãm hệ sinh thái cà phê toàn diện từ menu F&B, các sản phẩm bán lẻ mang thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend, các công cụ dụng cụ,… hội tụ tinh hoa ba nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Cùng những trải nghiệm ấn tượng tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, khách tham quan có thể khám phá đa dạng các sản phẩm cà phê được sáng tạo từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới tại Trung Nguyên E-Coffee và mua làm quà tặng như một món quà đặc biệt từ Việt Nam.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, những sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend cũng được Bộ Quốc Phòng đặc biệt chọn làm món quà tặng ngoại giao thể hiện tinh thần sáng tạo, mạnh mẽ và năng động của Việt Nam gửi đến bạn bè quốc tế, hướng một thế giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Trung Nguyên Legend vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho việc tham gia, đóng góp quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024.

Với những dấu ấn đặc biệt về cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam mang đến cho Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên Legend đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, ghi nhận những đóng góp của thương hiệu trong việc thúc đẩy hình ảnh đất nước trên trường quốc tế.

Trung Nguyên E-Coffee là mô hình cửa hàng kinh doanh và quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam của Tập đoàn Trung Nguyên Legend, đang phát triển mạnh mẽ, rộng khắp Việt Nam và quốc tế. Hiện nay, Trung Nguyên E-Coffee có hơn 800 cửa hàng và 1.000 hợp đồng nhượng quyền với tốc độ mở mới trung bình 30 cửa hàng đăng ký mỗi tháng, trở thành mô hình thành công được cộng đồng yêu thích nhất.

Giữa tháng 9/2024, Trung Nguyên E-Coffee đã ra mắt phiên bản 2024, mang đến giải pháp – mô hình kinh doanh cà phê hàng đầu, thiết thực và bền vững cho cộng đồng. Phiên bản mới Trung Nguyên E-Coffee đã thành công ký kết hơn 200 hợp đồng nhượng quyền từ 500 đối tác tham dự ngay khi ra mắt và không ngừng tạo sức hút trên toàn Việt Nam và thị trường quốc tế.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Trung Nguyên E-Coffee là mô hình cửa hàng kinh doanh cà phê hàng đầu, thiết thực và bền vững, góp phần quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Được cộng đồng đón nhận tích cực, Trung Nguyên E-Coffee liên tục tham gia các triển lãm, hội thảo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác, cũng như xúc tiến mở rộng đến Mỹ, Trung Quốc, Úc, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…để giới thiệu mô hình và quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam. Theo kế hoạch, Trung Nguyên E-Coffee sẽ mở rộng 3.000 cửa hàng trên cả nước và tại thị trường quốc tế trong năm 2025, góp phần nâng tầm thưởng thức và không gian trải nghiệm cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Với sự hiện diện đặc biệt trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 văn minh cà phê tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ của “mô hình cà phê truyền cảm hứng cho cộng đồng”, góp phần quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Với nỗ lực không ngừng quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới, ngày 16/12/2024, Trung Nguyên Legend tiếp tục khai trương không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 21 tại Trung Quốc. Tọa lạc tại Tòa 5, khu phố 34, đường Wulaocun, quận Qinhuai, Nam Kinh – khu phố đi bộ nổi tiếng mang đậm nét văn hóa cổ, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm.

Trong năm 2025, Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu phát triển 1.000 quán tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc, 100 quán tại Mỹ, nỗ lực nhân rộng hàng quán cà phê tại Việt Nam, Australia, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu… đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.

Tin bài khác
SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Hành trình thiện nguyện của CBNV Ngân hàng SeABank năm 2025 được mở đầu bằng hoạt động thường niên Xuân Yêu thương với chủ đề “Lan tỏa nụ cười” tại 29 tỉnh, thành trên cả nước.
Giám khảo cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”: VF 3 giống một tấm canvas để mọi người thỏa sức sáng tạo

Giám khảo cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”: VF 3 giống một tấm canvas để mọi người thỏa sức sáng tạo

Với các thành viên Ban Giám khảo, cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” cho thấy sự quan tâm tới người dùng của một thương hiệu “hiểu người Việt và dành cho người Việt” như VinFast. Cuộc thi cũng là nơi để những người cùng đam mê chia sẻ, lan tỏa tinh thần sáng tạo cũng như thể hiện niềm tự hào của người Việt với xe điện VinFast nói chung và VF 3 nói riêng.
Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Trong bối cảnh ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) đang dần trở thành chuẩn mực trong chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp, Khách sạn Amanaki – một thương hiệu tư nhân chưa niêm yết – đã lựa chọn một hướng đi đặc biệt: Tự nguyện công bố báo cáo phát triển bền vững như một “bài thu hoạch cuối kỳ”, ghi lại hành trình học hỏi, thực hành và lan tỏa giá trị xanh.
Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Tình hình kinh doanh của PDD Holdings - công ty mẹ nền tảng Temu trở nên khó khăn khi thị trường thương mại điện tử Trung Quốc ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Từ ngày 17/3 đến 27/4/2025, Dream Dragon Resort mang đến cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang trọng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Tưởng Cá Hóa Rồng – Deal Sốc Có Thật!". Chương trình được áp dụng cho các ngày từ Chủ Nhật đến Thứ 5 hàng tuần.
Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Sự thiếu minh bạch được Financial Times phân tích từ báo cáo tài chính của Tesla diễn ra trong bối cảnh cổ phiếu công ty đang gặp nhiều áp lực.
VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

Bắt đầu mở cọc, các dòng xe VinFast Green đã nhanh chóng nhận được hàng loạt đơn hàng lớn từ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải cũng như các bác tài. Giới chuyên môn kỳ vọng, bộ 4 mẫu xe này sẽ thúc đẩy xanh hóa dịch vụ vận tải, tạo động lực mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam diễn ra nhanh và bền vững hơn.
Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Hệ thống Y tế Vinmec vừa đạt vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vực "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài" do Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực Indochina Research Vietnam thực hiện.
Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Tổng doanh thu năm 2024 của Xiaomi đạt 50,62 tỷ USD, tăng 35% so với cùng kỳ, trong khi lợi nhuận ròng điều chỉnh chạm mốc 3,76 tỷ USD, tăng 41,3%.
Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

“Cơn bão” VinFast Green đã âm ỉ tại Việt Nam từ khi VinFast công bố thông tin về 4 dòng xe hồi đầu tháng 3 và đã thực sự bùng nổ ngay sau khi mở cổng đặt cọc. Không chỉ tạo ra khung cảnh xếp hàng online “xưa nay hiếm”, sự kiện offline được tổ chức ngày 18/3 tại Hà Nội cũng đặc biệt nóng khi đông đảo bác tài muốn đến tận nơi, tranh thủ cơ hội để sớm lên đời xe điện - “tài sản sinh lời trên từng km”.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
SeABank tung gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank tung gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank với gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho Hội phụ nữ nhằm tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế cùng cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.
Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Theo Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao, số lượng doanh nghiệp được bình chọn năm nay tăng thêm 33 doanh nghiệp so với năm trước, cho thấy sự phát triển không ngừng của các thương hiệu Việt.
Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B).
PepsiCo chi gần 2 tỷ USD để mua lại thương hiệu soda prebiotic Poppi

PepsiCo chi gần 2 tỷ USD để mua lại thương hiệu soda prebiotic Poppi

Tập đoàn đồ uống khổng lồ PepsiCo dự định chi gần 2 tỷ USD để thâu tóm Poppi, thương hiệu soda prebiotic đang phát triển nhanh chóng.