Thứ sáu 07/11/2025 22:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 (19 – 23/12/2024), duy nhất mô hình Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê được Bộ Quốc Phòng chọn để mang đến những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo và những trải nghiệm cà phê khác biệt, đặc biệt cho các đoàn đại biểu, khách mời trong nước, quốc tế.
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc đồng hành cùng Trung Nguyên E-Coffee tham gia tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024.

Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 là sự kiện quy mô quốc tế chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, được diễn ra từ ngày 19-23/12/2024 tại sân bay Gia Lâm, Hà Nội. Với sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ Quốc phòng và sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp từ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 mang thông điệp hoà bình, ổn định, hợp tác, cùng phát triển.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Đông đảo đại biểu, quan khách của Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 có những trải nghiệm cà phê đặc biệt với mô hình Trung Nguyên E-Coffee.

Là mô hình cửa hàng cà phê đặc biệt, mang tính chuyên gia, chuyên biệt của tập đoàn cà phê số 1 Trung Nguyên Legend, duy nhất Trung Nguyên E-Coffee được Bộ Quốc phòng chọn tham gia giới thiệu và phục vụ cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam đến với các đoàn đại biểu, quan khách tham dự Triển lãm.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Hệ sinh thái cà phê đa dạng, khác biệt được Trung Nguyên E-Coffee giới thiệu tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 tạo ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo đại biểu, quan khách, người tham quan.

Hiện diện tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, mô hình Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê với hình ảnh nhận diện nổi bật, không gian, hệ sản phẩm bố trí theo ba văn minh cà phê thế giới Ottoman – Roman – Thiền đã thu hút đông đảo các đoàn đại biểu trong nước, quốc tế đến khám phá, trải nghiệm.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Tham gia Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Bảo Ngọc hào hứng trải nghiệm và giới thiệu những ly cà phê năng lượng tuyệt ngon của Trung Nguyên E-Coffee đến với quan khách.

Đông đảo khách mời đến với Triển lãm có ấn tượng đặc biệt với màn trình diễn nghệ thuật 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền và những ly cà phê năng lượng tuyệt hảo hướng đến sự tỉnh thức, sáng tạo, tinh thần hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển mà Trung Nguyên E-Coffee mang đến tại sự kiện.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Hơn 150.000 ly cà phê năng lượng tuyệt ngon đã được Trung Nguyên E-Coffee phục vụ đến đông đảo quan khách, người dân tham quan tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024.

Được định vị là một thế giới cà phê thu nhỏ vượt trội và toàn diện nhất, Trung Nguyên E-Coffee mang đến Triển lãm hệ sinh thái cà phê toàn diện từ menu F&B, các sản phẩm bán lẻ mang thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend, các công cụ dụng cụ,… hội tụ tinh hoa ba nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền. Cùng những trải nghiệm ấn tượng tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, khách tham quan có thể khám phá đa dạng các sản phẩm cà phê được sáng tạo từ những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới tại Trung Nguyên E-Coffee và mua làm quà tặng như một món quà đặc biệt từ Việt Nam.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, những sản phẩm cà phê Trung Nguyên Legend cũng được Bộ Quốc Phòng đặc biệt chọn làm món quà tặng ngoại giao thể hiện tinh thần sáng tạo, mạnh mẽ và năng động của Việt Nam gửi đến bạn bè quốc tế, hướng một thế giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Trung Nguyên Legend vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho việc tham gia, đóng góp quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024.

Với những dấu ấn đặc biệt về cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam mang đến cho Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên Legend đã vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, ghi nhận những đóng góp của thương hiệu trong việc thúc đẩy hình ảnh đất nước trên trường quốc tế.

Trung Nguyên E-Coffee là mô hình cửa hàng kinh doanh và quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam của Tập đoàn Trung Nguyên Legend, đang phát triển mạnh mẽ, rộng khắp Việt Nam và quốc tế. Hiện nay, Trung Nguyên E-Coffee có hơn 800 cửa hàng và 1.000 hợp đồng nhượng quyền với tốc độ mở mới trung bình 30 cửa hàng đăng ký mỗi tháng, trở thành mô hình thành công được cộng đồng yêu thích nhất.

Giữa tháng 9/2024, Trung Nguyên E-Coffee đã ra mắt phiên bản 2024, mang đến giải pháp – mô hình kinh doanh cà phê hàng đầu, thiết thực và bền vững cho cộng đồng. Phiên bản mới Trung Nguyên E-Coffee đã thành công ký kết hơn 200 hợp đồng nhượng quyền từ 500 đối tác tham dự ngay khi ra mắt và không ngừng tạo sức hút trên toàn Việt Nam và thị trường quốc tế.

Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Trung Nguyên E-Coffee là mô hình cửa hàng kinh doanh cà phê hàng đầu, thiết thực và bền vững, góp phần quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Được cộng đồng đón nhận tích cực, Trung Nguyên E-Coffee liên tục tham gia các triển lãm, hội thảo tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác, cũng như xúc tiến mở rộng đến Mỹ, Trung Quốc, Úc, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…để giới thiệu mô hình và quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam. Theo kế hoạch, Trung Nguyên E-Coffee sẽ mở rộng 3.000 cửa hàng trên cả nước và tại thị trường quốc tế trong năm 2025, góp phần nâng tầm thưởng thức và không gian trải nghiệm cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Với sự hiện diện đặc biệt trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee – Cộng đồng 3 văn minh cà phê tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ của “mô hình cà phê truyền cảm hứng cho cộng đồng”, góp phần quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Với nỗ lực không ngừng quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới, ngày 16/12/2024, Trung Nguyên Legend tiếp tục khai trương không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thứ 21 tại Trung Quốc. Tọa lạc tại Tòa 5, khu phố 34, đường Wulaocun, quận Qinhuai, Nam Kinh – khu phố đi bộ nổi tiếng mang đậm nét văn hóa cổ, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm.

Trong năm 2025, Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu phát triển 1.000 quán tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc, 100 quán tại Mỹ, nỗ lực nhân rộng hàng quán cà phê tại Việt Nam, Australia, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu… đưa cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.