VinPro bắt đầu mở hàng loạt cửa hàng ở mặt phố, bán thêm đồ nhà bếp
Các cửa hàng điện máy VinPro của VinGroup bắt đầu được đưa ra mặt tiền đường, bên cạnh các sản phẩm điện máy thông thường còn bán thêm vật dụng nhà bếp.
Các cửa hàng điện máy VinPro của VinGroup bắt đầu được đưa ra mặt tiền đường, bên cạnh các sản phẩm điện máy thông thường còn bán thêm vật dụng nhà bếp.
Hệ thống điện máy VinPro của VinGroup hôm 28/7 đồng loạt mở 10 điểm bán trên toàn quốc. Trong đợt này, có tới 9 cửa hàng VinPro được đưa ra mặt tiền đường, không chỉ nằm trong các trung tâm thương mại Vincom như trước.
Các cửa hàng mặt đường của VinPro có diện tích từ 150m2 - 500m2, nằm tại các khu vực vùng ven trung tâm dân cư đông đúc, cung cấp sản phẩm công nghệ, điện máy, tiêu dùng và dịch vụ tiện ích đa chủng loại có giá cả phù hợp với khách hàng thu nhập trung bình trở lên.
Bên cạnh các mặt hàng điện máy thông thường, tại các cửa hàng mới khai trương, VinPro trưng bày thêm những mặt hàng dành cho gia đình: từ các đồ điện gia dụng dành cho nhà bếp đến các đồ dùng vật dụng nội trợ, nồi niêu xoong chảo; từ máy giặt đến bột giặt, nước xả vải, lưới giặt…
Ngoài ra, VinPro cũng bán các sản phẩm mang thương hiệu riêng như các sản phẩm hoá mỹ phẩm VinMart Home, VinMart Care, thực phẩm công nghệ VinMart Good… với giá được cho là thấp hơn tới 30% giá bình quân trên thị trường. Các mặt hàng này trước đó đã được bán ở các cửa hàng VinMart, VinMart+.
Hải Đăng
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn