Hành trình xây dựng hệ thống thành công của thủ lĩnh thương hiệu mỹ phẩm On-In, Võ Anh Tiên

Gương mặt doanh nhân | 10:13:00 08/11/2019 |  99

DNHN - Võ Anh Tiên, doanh nhân trẻ, thủ lĩnh xuất sắc sở hữu đội nhóm kinh doanh hơn 300 người của Công ty Mỹ phẩm Laila – Thương hiệu On-In. Thay vì vẻ sắc sảo và tự tin thường thấy ở các nữ doanh nhân khác, cô gái Võ Anh Tiên mang đến cảm giác khiêm nhường và luôn nhận thức được mình đang đứng ở đâu để cố gắng hoàn thiện hơn từng ngày.

 Võ Anh Tiên, doanh nhân trẻ, thủ lĩnh xuất sắc sở hữu đội nhóm kinh doanh hơn 300 người của Công ty Mỹ phẩm Laila – Thương hiệu On-In

Là phái nữ ai cũng mong muốn có vẻ ngoài xinh đẹp, Anh Tiên đã sớm biết cách làm đẹp và nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Đam mê làm đẹp và muốn các phụ nữ khác cũng phải đẹp, cô đã tìm hiểu về nhiều thương hiệu mỹ phẩm và mong muốn thay đổi bản thân. Từ cơ duyên gặp được CEO Trần Mỹ Đức, cô đã có cơ hội thay đổi cuộc đời mình khi bước vào kinh doanh mỹ phẩm online.

 

Đam mê của cô chính là làm đẹp và muốn các phụ nữ khác cũng phải đẹp

 

Trong hành trình 6 năm xây dựng sự nghiệp từ khi là sinh viên mới ra trường - phụ nữ có chồng rồi đến bà mẹ bỉm sữa, khi được hỏi về những khó khăn từ ngày bắt đầu hoạt động, cùng với chưa thông thạo thị trường, thiếu nguồn vốn thì trở ngại lớn nhất theo cô đó chính là khách hàng. Việc khẳng một thương hiệu mình đang kinh doanh trở nên uy tín và được khách hàng tin tưởng là điều vô cùng khó khăn, và nó phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng cũng như tầm vóc của chủ doanh nghiệp. Nhưng thật may mắn khi bắt tay vào làm việc cùng Laila, cô nhận ra rằng, mình đã chọn đúng người dẫn đầu. Từ đó Anh Tiên tập trung hết mọi mặt để gây dựng nên hệ thống kinh doanh online cho chính mình. Áp lực và trách nhiệm, cô biết rằng mình phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa, không ngừng cập nhật và tìm tòi những kiến thức mới để giúp các thành viên trong hệ thống mình phát triển cũng như gia tăng thu nhập mỗi ngày. Không chỉ đòi hỏi cao ở bản thân mình, cô còn yêu cầu các thành viên phải luôn nỗ lực cầu tiến. Bằng sự tâm huyết cũng như quan tâm đến đội nhóm, cộng thêm sự sáng tạo trong công việc, qua 6 năm kinh doanh mỹ phẩm online, Anh Tiên đã nhân bản hệ thống mình từ 1 người thành hơn 300 người cùng nhau đồng lòng và chung mục tiêu chí hướng.

 Đội nhóm kinh doanh của Công ty Mỹ phẩm Laila – Thương hiệu On-In 

Hiện mỗi tháng doanh thu từ hệ thống của Anh Tiên đạt 800 triệu đồng và luôn đứng trong TOP 3 toàn Công ty. Câu thần chú của Anh Tiên khi gặp phải những khó khăn và thách thức là: “Hãy suy nghĩ và chuyển hướng tập trung cho những mặt tích cực nhất của vấn đề để đưa ra giải pháp phù hợp cũng như vực dậy tinh thần chiến đấu” và Anh Tiên luôn nhắc nhở điều này cho những đồng đội của mình. Mỗi một người sinh ra sẽ là phiên bản độc nhất của nhân loại. Khi bạn có hoài bão, có ước mơ, chắc chắn bạn sẽ có sức mạnh để làm mọi thứ.

Ngọc Diệp

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập