Nhà thiết kế Tuấn Hải tài trợ áo dài cho chung kết trao giải Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019

00:00 12/10/2020

Nhà thiết kế Tuấn Hải là nhà tài trợ trang phục áo dài chung kết trao giải Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019. Đây là một sân chơi dành cho nữ doanh nhân, những người phụ nữ Việt đã có nhiều những đóng góp cho thương hiệu Việt Nam, cho xã hội. Chương trình được tổ chức vào tháng 12,13/ 7/2019 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Nhà thiết kế Tuấn Hải

NTK Tuấn Hải là cái tên rất quen thuộc trong làng thời trang Việt, không chỉ với những mẫu áo dài mang đạm bản sắc dân tộc nhưng không kém phần hiện đại mà còn bởi những chiếc đầm dạ hội sang trọng, quý phái. Từ tâm huyết, niềm đam mê, khả năng sáng tạo vô tận, những mẫu thiết kế của anh đã trở thành sự lựa chọn không thể thay thế dành cho phái đẹp.

Bộ sưu tập áo dài của NTK Tuấn Hải

Với nhiều năm làm nghề, trang phục của NTK Tuấn Hải đã xuất hiện không ít trong các chương trình thực tế cũng như trên sóng truyền hình: Sinh viên Việt Nam duyên dáng phát sóng trên kênh Today.vn, Duyên dáng áo dài, Nữ hoàng trang sức, Hoa khôi Doanh nhân, Sài Gòn đêm thứ bảy, Hoa hậu Hoàn vũ, Nữ hoàng Doanh nhân, Người đẹp xứ Tuyên tại Tuyên Quang (2014), Lễ hội áo dài (2014, 2015), Diễu hành trong ngày 30/4, Doanh nhân tỏa sáng, Xinh tươi Việt Nam, Tiếng hát mãi xanh, Festival hoa Đà Lạt 2015, Festival biển, Đàn ca tài tử… và đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc thế giới: Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu các quốc gia, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Hoa hậu Đông Nam Á tại Thái Lan,…

Điểm mặt 1 số những thành công đã mang đến tên tuổi cho NTK Tuấn Hải như: siêu mẫu Lại Thanh Hương nhận danh hiệu "Trang phục dân tộc đẹp nhất" tại cuộc thi Hoa hậu Các quốc gia 2016 (Miss All Nations 2016), siêu mẫu Nguyễn Hải Quân đã vinh dự giành giải “Quốc phục dân tộc đẹp nhất” trong cuộc thi Nam vương Quốc tế 2016 tại Philippines.

Ngoài ra có thể kể đến như: Người đẹp Ninh Hoàng Ngân đã đạt giải trang phục đẹp nhất cuộc thi “Siêu mẫu Châu Á” tại Nhật Bản năm 2013 và nam vương Trương Nam Thành cũng lọt vào top 3 nhờ trang phục của NTK Tuấn Hải. Đặc biệt, người đẹp Ngọc Vân cũng đã lọt vào top 8 Hoa hậu các quốc gia 2015 tại Trung Quốc.

Diễn viên Mai Thu Huyền trong thiết kế áo dài của NTK Tuấn Hải

Sự hợp tác giữa NTK Tuấn Hải với Trưởng BTC Nguyễn Thuỵ Oanh sẽ mang đến cho các thí sinh chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019 những bộ Áo dài và Dạ hội lộng lẫy, sang trọng nhất. Sự chu đáo tận tình của NTK Tuấn Hải cùng với sự chuyên nghiệp hứa hẹn các thí sinh sẽ toả sáng và mang lại những khoảnh khắc toả sáng, khó quên cho các thí sinh tham gia chương trình.

Á hoàng Doanh nhân Thạc sỹ Nguyễn Thuỵ Oanh luôn tin tưởng lựa chọn Áo dài - Dạ Hội Tuấn Hải trong các sự kiện quan trọng. Một số hình ảnh của Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh trong thiết kế của Nhà thiết kế Tuấn Hải

Minh Châu