Natrumax - Một thương hiệu triệu niềm tin

Doanh nghiệp | 18:08:00 11/01/2020

DNHN - Chiều 11/1/2020, tại thành phố Hải Dương, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng Quốc tế Natrumax tổ chức hội nghị Chào xuân 2020 và đón nhận Top 10 thương hiệu Đất Việt.

Tuy ra đời chưa lâu, sản phẩm sữa non Natrumax đã phủ rộng thị trường 45 tỉnh thành, 350 cửa hàng đại lý, chiếm trọn sự tin yêu của rất nhiều gia đình và khách hàng trên khắp cả nước với phương châm hướng tới mục tiêu “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác tưởng thưởng du lịch giữa ông Nguyễn Văn Thịnh - TGĐ Công ty quốc tế Let’s go Việt Nam và ông Nguyễn Tất Tùng- Chủ tịch HĐQT Công ty Natrumax

Sản phẩm sữa non Natrumax là sản phẩm duy nhất có hàm lượng sữa non cao (5g) nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Newzeland, sản phẩm được các chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng  đầu ngành nghiên cứu với tiêu chí phù hợp với trẻ sơ sinh, trẻ em, người trưởng thành, người cao tuổi, mẹ đang mang thai và cho con bú. Đặc biệt cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, huyết áp tim mạch... Sản phẩm đã qua các quy trình kiểm nghiệm khắt khe, đảm bảo độ an toàn cao theo tiêu chuẩn GMP.

Trao chứng nhận cho các thành viên xuất sắc của Natrumax.

Hội nghị cũng ghi nhận những chia sẻ của Giám đốc vùng, các trưởng chi nhánh về những kinh nghiệm, năng lực kinh doanh, phát triển thị trường dành cho sản phẩm.

Gala Chào xuân 2020 là dịp để Natrumax nhìn lại mình đồng thời vạch ra phương hướng năm tới bằng việc trao giải thưởng chuyến siêu du thuyền 5 sao Quantum of the Seas hiện đại.

Toàn cảnh Gala đầu tiên của Natrumax.

Tại dấu mốc Gala đầu tiên của Natrumax, Chủ  tịch HĐQT Nguyễn Tất Tùng bày tỏ mong muốn tạo ra sự khác biệt kinh doanh của xu thế tương lai. Bằng quyết tâm, năm tới Công ty sẽ phủ kín mạng lưới kinh doanh trên cả 63 tỉnh thành với hàng ngàn đại lý Natrumax với cam kết sẽ mang lại cơ hội sức khỏe, việc làm và chất lượng cuộc sống cho hàng ngàn người Việt.

Nguyễn Lương - Đức Hạnh

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập