Thứ hai 15/09/2025 10:44
Hotline: 024.355.63.010
Bất động sản

Mũi Ông Đội: Nơi hội ngộ của những thương hiệu nghỉ dưỡng lớn

12/10/2020 00:00
Mũi Ông Đội: Nơi hội ngộ của những thương hiệu nghỉ dưỡng lớn

Malpes gồm hơn 1.000 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong 24 cụm đảo san hô vòng. Sắc xanh của biển chan hòa cùng cát trắng và sự màu nhiệm của những cụm san hô đa sắc khiến đảo quốc đẹp tựa chốn thiên đường. Có lẽ tạo hóa đã quá ưu ái khi ban tặng cho Malpes mọi sự tinh túy nhất. Trong số hơn 100 khu nghỉ dưỡng ở đảo quốc, thì xa xỉ nhất phải kể đến khu nghỉ dưỡng Soneva Jani gồm 24 biệt thự nổi và 1 biệt thự trên bãi biển cực sang chảnh. Nằm trên hòn đảo vô dân cư Medhufaru, Soneva Jani khiến người ta muốn dẹp bỏ ngay những bộn bề cuộc sống, cởi bỏ những bộ vest, cà vạt hay giày cao gót để “ẩn dật” như một Robinson giữa đảo hoang… Như ông Fathimath Shaazleen, Giám đốc resort Soneva Jani, chia sẻ: “Triết lý của thương hiệu Soneva là về cuộc sống chậm, về sự sang trọng, thông minh”. Đó chính là xu hướng của nghỉ dưỡng hiện đại, theo cách mà những người có tiền muốn hưởng thụ. Họ sẽ tìm nơi “thiên đường có thật” giữa hạ giới để "ẩn náu" và sống cho riêng mình. Tất nhiên, nơi họ chọn phải là những resort xa hoa, xứng tầm.

Nghỉ dưỡng sang chảnh tại những thiên đường vắng bóng người đã trở thành xu hướng của giới thượng lưu. Như ở Belize, khu nghỉ dưỡng 5 sao trên hòn đảo Cayo Espanto đã trở thành resort yêu thích của giới sao Hollywood. Những ngôi sao hạng A thế giới như diễn biên Robert De Niro, Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, người mẫu Penelope Cruz... đều thường xuyên lui tới thiên đường này. Nhìn từ bất cứ góc nào thì hòn đảo biệt lập giữa biển khơi Cayo Espanto đều mang vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ. Còn khu nghỉ dưỡng độc nhất trên đảo là những biệt thự gỗ có hướng nhìn tuyệt đẹp tới biển Carribean, bao bọc bởi những hàng cọ, dừa xanh mát… Chính những cuộc hội ngộ giữa kiệt tác thiên nhiên với kiệt tác nghỉ dưỡng của con người như thế đã làm nên sự phát triển mạnh mẽ cho ngành công nghiệp nghỉ dưỡng xa xỉ trên thế giới - nơi du khách sẵn sàng “chi bạo” để đổi lấy trải nghiệm riêng tư.

Ngoài sự thịnh hành của xu hướng nghỉ dưỡng biển đảo, giới siêu giàu ngày nay còn có nhiều chọn lựa khác nhau. Gần đây, trong giới thượng lưu đã đồn thổi về một thiên đường nghỉ dưỡng mới ở Việt Nam. Đó là Mũi Ông Đội, nằm ở tận cùng phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc.

Thiên nhiên tuyệt mỹ ở Mũi Ông Đội

Không phải là hòn đảo biệt lập, nhưng rẻo đất hai mặt biển này lại khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa quyện tuyệt mỹ giữa rừng hoang sơ, biển xanh trong vắt, cát trắng mịn màng, những ghềnh đá hùng vĩ, những triền đồi với tầm nhìn trải rộng thơ mộng … Và ở bất cứ nơi nào trên rẻo đất này, bạn cũng được hưởng đặc quyền độc tôn khi chỉ cần đứng tại một vị trí cũng có thể ngắm bình minh và hoàng hôn lãng mạn trên biển…

Cuộc hội ngộ của những thương hiệu

Giống như những thiên đường nghỉ dưỡng khác trên thế giới, Mũi Ông Đội là sự khéo léo sắp đặt kiệt tác của con người trong kiệt tác thiên nhiên. Chỉ khi sự kết hợp này hoàn hảo thì mới có thể tạo nên những tuyệt tác của ngành công nghiệp nghỉ dưỡng.

Mũi Ông Đội - Bầu trời kiệt tác

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort chỉ vừa khai trương đầu tháng 4/2018 đã nhanh chóng kín phòng, trong đó có rất nhiều khách ngoại hạng sang. Khu nghỉ dưỡng được kiến tạo bởi Sun Group - thương hiệu Việt duy nhất sở hữu những resort sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam và luôn xếp hạng xa xỉ top đầu thế giới như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, hay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…

Nhắc đến Sun Group là nhắc đến cả những “cái bắt tay” của tập đoàn này với những tên tuổi danh tiếng như “ông hoàng resort” Bill Bensley - top 5 kiến trúc sư thế giới. Trước khi nghĩ đến những siêu phẩm của Bill Bensley, thì ở Mũi Ông Đội đã xuất hiện thương hiệu đình đám - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels - đơn vị vận hành Premier Village Phu Quoc Resort. Cần phải nhắc đến thương hiệu này bởi AccorHotels là một trong những biểu tượng cho sự hoàn hảo của dịch vụ nghỉ dưỡng, bằng kinh nghiệm quản lý gần 4.000 khách sạn tại 92 quốc gia với các thương hiệu nổi tiếng như Sofitel, Pullman, Novotel, Mgallery cùng hơn 20 khách sạn tại Việt Nam.

Bình minh tuyệt đẹp nhìn từ Mũi Ông Đội

Sun Group vốn đã “bắt tay” cùng AccorHotels để làm nên thành công của khu nghỉ dưỡng 5 sao, luôn kín khách suốt bốn mùa - Premier Village Danang Resort. Tiếp nối thành công trong việc xây dựng thương hiệu nghỉ dưỡng siêu sang Premier Village, hai tên tuổi lừng danh sẽ lại cùng đồng hành ở Mũi Ông Đội. Giới siêu giàu đã sớm dự đoán về những giải thưởng quốc tế lớn mà Premier Village Phu Quoc Resort sẽ ẵm về chỉ trong tương lai không xa. Premier Village Phu Quoc Resort đã “hớp hồn” thượng khách với những căn biệt thự trắng, nhưng “át chủ bài” chưa lộ diện của Sun Group lại nằm ở điểm tận cùng của Mũi Ông Đội - nơi giấc mơ về những villa thượng đẳng, biệt lập của giới siêu giàu đang dần trở thành hiện thực.

Kiệt tác nghỉ dưỡng mới ở Mũi Ông Đội sắp được ra mắt

Theo tiết lộ từ chủ đầu tư Sun Group, dự án biệt thự nghỉ dưỡng hoàn toàn mới này sẽ có “bàn tay ma thuật” của Bill Bensley. Người ta đồ rằng, “phù thủy” kiến trúc rất có thể sẽ lại “biến hóa” tạo nên những “cú bùng nổ” ngoạn mục cho ngành công nghiệp nghỉ dưỡng, bởi người như Bill sẽ khó có thể bỏ qua một chốn thiên thai hiếm có như dải đất thoải dài tận cùng An Thới này. Và như thế, “cú bắt tay” tiếp theo của những thương hiệu lớn sẽ đánh dấu mốc cho sự thăng hạng của ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam.

Mũi Ông Đội nằm ở tận cùng phía Nam đảo Ngọc (Phú Quốc). Rẻo đất hai mặt biển này khiến người ta mê mẩn bởi sự hòa quyện tuyệt mỹ giữa vẻ hoang sơ của rừng với những triền núi có tầm nhìn ngút mắt, vẻ đẹp của biển với màu nước xanh, trong vắt và những dải cát trắng mịn màng, những ghềnh đá hùng vĩ, thơ mộng …

PV

Tin bài khác
Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Bất chấp giá nhà tăng kỷ lục, người trẻ vẫn tích cực tham gia thị trường. Hé lộ sự thay đổi trong hành vi và khả năng tài chính của thế hệ gen Z và millennial.
Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Ngày 14/9/2025, trong không khí trang trọng và ý nghĩa, Phúc Đạt Group đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án Nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bất động sản vì cộng đồng của tập đoàn.
TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

Với mức thu nhập 20 triệu đồng/tháng, liệu người trẻ tại TP. Hồ Chí Minh có thể mua được một căn nhà? Câu hỏi này đã trở thành tâm điểm của hội thảo “TP. HCM mở rộng – Cơ hội an cư cho người trẻ” do Báo Thanh tra tổ chức, quy tụ các nhà quản lý, chuyên gia quy hoạch – tài chính, hiệp hội ngành cùng ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản.
CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

Ngày 11 tháng 9 vừa qua, diễn đàn cấp cao CEO Summit 2025 - Tầm nhìn bứt phá đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 50 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Sự kiện được tổ chức nhằm chia sẻ tầm nhìn chiến lược và cập nhật xu hướng mới của thị trường bất động sản phía Nam.
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Xuất hiện tại triển lãm “Thành tựu Đất nước”, Masterise Group không chỉ mang đến câu chuyện vươn mình phát triển thành một tập đoàn tư nhân vững mạnh mà còn khẳng định cam kết và khát vọng đồng hành cùng đất nước trên hành trình kiến tạo một tương lai thịnh vượng.
Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Chính sách nới lỏng quyền sở hữu cho người nước ngoài được kỳ vọng sẽ là động lực quan trọng, giúp thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh hấp thụ dòng vốn quốc tế.
Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Kết quả này được công bố trong báo cáo nghiên cứu tháng 9/2025 của Brand Finance, một trong những tổ chức hàng đầu thế giới chuyên về định giá thương hiệu có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Chỉ số ấn tượng về giá trị thương hiệu này là sự khẳng định mạnh mẽ uy tín và vị thế của Masterise Homes trong lĩnh vực phát triển bất động sản hàng hiệu ở đẳng cấp, quy mô khu vực cũng như trên thế giới.
“Tọa độ” sinh lời mới của BĐS Hạ Long: Sun Centro Town khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”

“Tọa độ” sinh lời mới của BĐS Hạ Long: Sun Centro Town khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”

Nằm trên trục đường bao biển kỳ quan, ngay sát quảng trường lễ hội và tầm nhìn hướng thẳng vịnh Hạ Long, các tòa tháp căn hộ Sun Centro Town nổi lên như biểu tượng BĐS nghỉ dưỡng mới tại “thủ phủ du lịch” miền Bắc.
Côn Đảo quy hoạch có nên khống chế chiều cao?

Côn Đảo quy hoạch có nên khống chế chiều cao?

Côn Đảo là một quần đảo có vị trí đặc biệt tại phía Nam Việt Nam, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cũ), với tổng diện tích tự nhiên khoảng 76 km², trong đó đảo Côn Sơn – trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội của đặc khu chiếm khoảng 57 km². Tuy nhiên, phần lớn diện tích đảo hiện đang dành cho bảo tồn rừng và hệ sinh thái tự nhiên, khiến quỹ đất phát triển đô thị, dân cư và du lịch vô cùng hạn chế.
Bất động sản hàng hiệu toàn cầu: Cuộc chơi của di sản, xa xỉ và vị thế

Bất động sản hàng hiệu toàn cầu: Cuộc chơi của di sản, xa xỉ và vị thế

Khám phá xu hướng bất động sản hàng hiệu toàn cầu, từ New York đến Việt Nam – nơi di sản, xa xỉ và thương hiệu hội tụ trong từng không gian sống.
Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng:

Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng: 'Hàng hiếm' tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ với số tiền chỉ 2,97 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm cho riêng mình tại K-Home Apartment, thành phố mới Bình Dương.
Bất động sản compound: Khi kiến trúc trở thành “linh hồn” của cộng đồng

Bất động sản compound: Khi kiến trúc trở thành “linh hồn” của cộng đồng

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng tăng, mô hình bất động sản compound đã trở thành một xu hướng được quan tâm đặc biệt tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là những khu nhà phố cao cấp, compound đại diện cho một triết lý sống mới - nơi kiến trúc không chỉ phục vụ nhu cầu ở mà còn tạo dựng nên những cộng đồng sống lý tưởng.
Cảng biển "đòn bẩy" cho bất động sản công nghiệp Việt Nam

Cảng biển "đòn bẩy" cho bất động sản công nghiệp Việt Nam

Vị thế trung tâm logistics của Việt Nam ngày càng vững chắc nhờ hệ thống cảng biển và hạ tầng kết nối, tạo lợi thế cạnh tranh lớn cho bất động sản công nghiệp.
Nhà phố compound Tân Uyên: Cơ hội đầu tư vàng trong làn sóng FDI 2025

Nhà phố compound Tân Uyên: Cơ hội đầu tư vàng trong làn sóng FDI 2025

Với dòng vốn FDI mạnh mẽ và hạ tầng phát triển vượt bậc, phường Tân Uyên đang trở thành điểm sáng. Đặc biệt, phân khúc nhà phố compound tại đây đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ giới đầu tư nhờ tiềm năng tăng trưởng vượt bậc từ góc độ tài chính.
Khu đô thị biển nào đang trở thành trục mới của nhà đầu tư phía Bắc?

Khu đô thị biển nào đang trở thành trục mới của nhà đầu tư phía Bắc?

Thoát kén du lịch mùa vụ, Bãi Cháy (Quảng Ninh) đang vươn mình thành “downtown” ven biển phồn hoa – điểm hẹn bốn mùa của du khách và “tọa độ vàng” trên bàn cờ đầu tư miền Bắc.