Một khách hàng của Hanwha Life được nhận quyền lợi bảo hiểm hơn 21 tỉ

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 16:18:00 05/05/2020

DNHN - Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giải quyết quyền lợi cho khách hàng N.T.N ngụ tại Quận Tân Bình, TP.HCM với số tiền lên đến 21.127.605.000 tỉ đồng.

Đây là trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả lớn nhất của thị trường bảo hiểm nhân thọ từ trước tới nay.

Nhân viên tài chính Hanwha Life Việt Nam tư vấn bảo hiểm cho khách hàng

Năm 2015, khách hàng N.T.N tham gia hai Hợp đồng bảo hiểm tại Hanwha Life Việt Nam gồm: An Khang Tài Lộc (ngày 29/10) mức phí 98,958,000 đồng/quý và Tích Lũy Linh Hoạt (ngày 25/12) với mức phí 58,272,000 đồng/năm.  Trong quá trình được bảo hiểm, khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời vào tháng 2/ 2020. Ngay sau khi nhận được yêu cầu bồi thường, Hanwha Life Việt Nam đã cử đại diện công ty đến thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng vượt qua nỗi đau mất mát, đồng thời thực hiện ngay bồi thường như đã cam kết.

Nhận được quyền lợi bảo hiểm, gia đình khách hàng N.T.N vô cùng xúc động và chân thành cảm ơn tinh thần nhân văn và hỗ trợ của Hanwha Life Việt Nam khi đã chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng cam kết, thăm hỏi và động viên gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đại diện Hanwha Life cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 21 tỉ đồng là trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đồng hành và bảo vệ khách hàng. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa tài chính vững chắc giúp gia đình khách hàng ổn định cuộc sống và tiếp tục theo đuổi những kế hoạch dự định trong tương lai”.

Với sứ mệnh bảo vệ khách hàng và gia đình thông qua sản phẩm bảo hiểm phù hợp, kể từ khi hoạt động từ năm 2009 đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả gần 532 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hàng ngàn khách hàng. Riêng năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 172 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Đây là nguồn tài chính giúp các khách hàng cùng gia đình vượt qua những giai đoạn khó khăn và từng bước ổn định cuộc sống.

H.M

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập