Mẫu thiết kế Sinh viên trường MDIS được trình diễn tại lễ trao giải Truyền hình Singapore 2018

00:00 12/10/2020

Nữ diễn viên Pan Ling Ling chọn những thiết kế độc đáo của hai sinh viên theo học tại Trường thiết kế – MDIS để lên nhận giải thưởng Ngôi sao 2018. Đây là lễ trao giải truyền hình hàng đầu vinh danh những tài năng diễn xuất xuất sắc và sáng giá nhất của Singapore MediaCorp trung tuần tháng 6 vừa qua.

Diễn viên Pan Ling Ling trong thiết kế mang tên "Khu vườn Mê đắm" của Agata Maureen tại thảm đỏ

Hai nhà thiết kế sinh viên là Lu Wen Ting và Agata Maureen đang là sinh viên năm thứ nhất về Thiết kế Thời trang tại Trường Thời trang và Thiết kế MDIS. Tại đây, họ đang theo học chương trình quốc tế hóa từ cơ bản cho đến cử nhân bao gồm Thiết kế Thời trang, Tiếp thị Thời trang và Xây dựng thương hiệu, Sản phẩm Thời trang và Khuyến mãi.

Các sinh viên này đã được tiếp xúc với các dự án trong ngành cũng như những cơ hội học tập thực tiễn. Họ hợp tác với các thương hiệu thời trang như Dolce & Gabbana, MaxMara và nhiều thương hiệu khác, cũng như tham gia các sự kiện thời trang trong khu vực và những cuộc thi ở các quốc gia như Hồng Kông, Indonesia, Malaysia và Singapore. Những cơ hội này giúp họ nâng cao kỹ năng và tăng khả năng tìm việc sau khi tốt nghiệp.

Năm ngoái, các sinh viên của trường đã hợp tác với một thương hiệu nổi tiếng ở Singapore là Blum & Co để thiết kế và tung ra thị trường một dòng sản phẩm mới cho những  giám đốc nữ điều hành trẻ tuổi; Đây là dự án đầu tiên của trường hợp tác với thương hiệu này. Những sinh viên đã ra trường cũng tìm được việc làm trong ngành công nghiệp thời trang của Singapore ngay cả trước khi họ tốt nghiệp.

Hiện tại, có hơn 250 sinh viên Việt Nam đang theo học tại MDIS, với nhiều chương trình học giúp định hướng chuyên ngành bao gồm Thời trang và Thiết kế, Kinh doanh và Quản lý, Du lịch và Khách sạn, Công nghệ Thông tin và nhiều chương trình khác.

Nguyễn Thanh