Matxi Corp nhiều dự tính cho năm 2020

00:00 12/10/2020

Tập đoàn Matxi Corp vừa tổ chức đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu ấn Phượng Hoàng” tại sân vận động Quân khu 7 nhằm vinh danh các nhà phân phối có thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2019.

Đồng thời, tại đại nhạc hội, Matxi Corp cũng đã giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020, bao gồm các các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ (thương hiệu MaxHealth), sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare) và mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne).

Tập đoàn Matxi Corp  tổ chức đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu n Phượng Hoàng”

Cũng trong năm 2020, Matxi Corp sẽ cho ra mắt Matxi Kids - có khoảng 250 chuỗi cửa hàng dành cho mẹ & bé. Đây là nhãn hàng hướng tới mẹ  bé với những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực. Thông qua hình ảnh linh vật chú ngựa đáng yêu, hình ảnh một món đồ chơi quen thuộc với tuổi thơ của các bé, Matxi Kids mong muốn trở thành người bạn đồng hành, giúp tạo nên một khởi đầu tốt đẹp cho cả mẹ và bé.  

Không ngừng nỗ lực cho mục tiêu hướng đến sự chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện, định hướng tiếp theo năm 2020, Matxi Corp sẽ đầu tư và phát triển Matxi Spa & Yoga, chuỗi Spa giảm cân và trị liệu với các phương pháp giảm cân và các bài tập Yoga chuyên biệt giúp khách hàng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Dự kiến, trong năm 2020, Matxi Corp sẽ cho ra mắt 1,000 trung tâm trên toàn quốc. Matxi Corp là tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Tôn vinh các nhà phân phối đã có thành tích xuất sắc trong năm 2019

Ra đời từ năm 2017 và chính thức hình thành thương hiệu Matxi Corp vào tháng 9/2019, chỉ trong một thời gian ngắn, Matxi Corp đã có những phát triển lớn tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Matxi Corp đã có văn phòng tại các Quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia.

Matxi Corp sở hữu nhà máy Medino, một trong 02 nhà máy đạt chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt) đầu tiên tại Đồng Nai và trong số 20 nhà máy trên toàn quốc. Nhà máy Medino cũng đạt những tiêu chuẩn khác như: ISO 9001, 22000, HACCP.

Hiện nay, Matxi Corp còn là đối tác chiến lược với các trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất tại Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Malaysia để chuyển giao công nghệ, nghiên cứu đổi mới lưu trình quản lý hoạt động theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.

MH