Klook nền tảng cung cấp các hoạt động du lịch tự túc
Klook là nền tảng đi đầu trong việc cung cấp các hoạt động và dịch vụ du lịch tự túc đã tổ chức Lễ hội Klook Fest 2019 lần đầu tiên diễn ra tại Tp.HCM trong 3 ngày: 8,9,10/11.
Tại Klook Fest, khách hàng trải nghiệm tương tác và các buổi workshop về dịch vụ du lịch.
Klook Travel Fest là chuỗi sự kiện du lịch nhằm kết nối những người đam mê du lịch với các đối tác của Klook, giúp họ có những ưu đãi du lịch hấp dẫn, có thêm những bí quyết du lịch có ích và truyền cảm hứng cho họ tự do khám phá và thực hiện chuyến đi mơ ước của mình…Sự kiện đã thu hút lên đến hơn 5000 lượt khách tham quan.
Ông CS Soong, Giám đốc vùng Đông Nam Á Klook cho biết: “Klook mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các tín đồ du lịch để thuận tiện tìm hiểu thông tin về các địa điểm du lịch cũng như đặt tour, vé tham quan, phương tiện di chuyển, gói ẩm thực và hoạt động đặc sắc tại các điểm đến thông qua website & ứng dụng Klook…”
Ứng dụng của Klook cung cấp hệ thống quản lý đặt dịch vụ hiệu quả, cập nhật phản hồi của người dùng ngay lập tức và cho phép thực hiện đơn hàng điện tử với mã QR tại chỗ.Ứng dụng cho phép các nhà cung cấp dịch vụ tập trung vào việc tăng cường các dịch vụ cốt lõi của họ, trong khi đó Klook cho phép họ quản lý các đơn hàng, quảng bá cũng như cung cấp phản hồi từ khách hàng.
Nhiều chương trìnhkhuyến mãi được áp dụng ngay tại lễ hội Klook Fest 2019.
Klook hiện hoạt động với 13 ngôn ngữ, 41 loại tiền tệ (bao gồm VND) và nhiều phương thức thanh toán, bao gồm thẻ tín dụng và thanh toán bằng di động.Tại Việt Nam, Klook áp dụng hình thức thanh toán qua Momo - một trong những phương thức thanh toán di động phổ biến nhất đối với người Việt Nam. Bởi ngày nay, hầu hết khách du lịch luôn kết nối trực tuyến ngay cả khi du lịch. Họ có thể dễ dàng kết nối Internet thông qua mạng wifi / 4G cùng điện thoại thông minh. Du khách muốn đi du lịch có thể ngồi ở nhà, tìm kiếm thông tin trên website hoặc ứng dụng Klook trên những thiết bị di động và dễ dàng đặt các hoạt động và dịch vụ tại điểm đến trong chuyến đi sắp tới mà lo lắng hết vé hoặc gặp những trở ngại về rào cản ngôn ngữ.
Ông CS Soong, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng về Việt Nam. Trong mạng lưới hoạt động của Klook tại khu vực Đông Nam Á, thị trường Việt Nam thật sự gây ấn tượng đặc biệt, khi là một trong những quốc gia đạt số tăng trưởng dịch vụ du lịch cao nhất trong khu vực, cả về du lịch nội địa và du lịch quốc tế. Chúng tôi đạt bước tăng trưởng mạnh mẽ trong 2 năm qua kể từ khi vào Việt Nam và đội ngũ nhân sự tại địa phương đã tăng gấp đôi để nhanh chóng phục vụ nhu cầu tiêu dùng…”
Thống kê cho thấy, hơn 75% các đơn hàng của Klook trong năm 2019 được thực hiện thông qua các thiết bị di động; các đơn hàng được đặt trong ngày tăng 9 lần từ năm 2016 đến 2018. Klook cho phép xác nhận đơn hàng ngay lập tức cho hơn 90% số lượng đặt dịch vụ.
MH
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
- Phát triển kinh tế sáng tạo - nhiều dư địa tăng trưởng
- Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Cùng chuyên mục
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn