Home Credit hợp tác cùng Harvard Business School trong chương trình “Field Global Immersion”

Doanh nghiệp | 10:06:00 31/05/2019

DNHN - Trong tháng 5 vừa qua, Home Credit đã đón đoàn sinh viên từ Harvard Business School (Trường Kinh doanh Harvard) đến nghiên cứu thực tiễn kéo dài một tuần trong chương trình “FIELD Global Immersion”. Home Credit cũng thuộc một trong 157 doanh nghiệp đối tác của Harvard Business School tại 13 quốc gia trên toàn thế giới. Đã có hơn 920 sinh viên Harvard tham gia vào các dự án thực tiễn tại các doanh nghiệp trên quy mô toàn cầu. Tại Việt Nam, Home Credit là đối tác duy nhất của trường trong lĩnh vực tài chính cá nhân.

Đại diện Home Credit Việt Nam trao chứng nhận cho các sinh viên trường kinh doanh Harvard

“Chúng tôi rất vui mừng khi tạo điều kiện tham gia vào những dự án thực tế cho các bạn sinh viên Harvard Business School. Chúng tôi tự tin khẳng định đây là những thông tin vô cùng quan trọng mà các bạn sinh viên chỉ có thể thu nhận qua quá trình trải nghiệm công việc thực tiễn”,ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết.

Là môi trường làm việc lý tưởng của hơn 9,000 nhân viên khắp 63 tỉnh thành, Home Credit luôn tạo điều kiện cho các nhân viên, đặc biệt là các bạn trẻ tham gia trực tiếp vào những dự án của Công ty, tạo cơ hội học hỏi, đào tạo nhân viên phạm vi trong nước và cả nước ngoài.

 Sinh viên trường kinh doanh Harvard có buổi trải nghiệm thực tế để tìm hiểu nhu cầu khách hàng của Home Credit Việt Nam

Ban lãnh đạo Home Credit Việt Nam đã dành thời gian trao đổi với các sinh viên MBA vài tháng trước chuyến thăm và làm việc chính thức của nhóm tại Việt Nam. Từ những ý tưởng ban đầu, các sinh viên sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường và đề xuất giải pháp thích hợp cho đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp sau thời gian tìm hiểu.

FIELD Global Immersion là một khóa học đặc biệt nhằm củng cố và phát triển năng lực của sinh viên với quy mô toàn cầu. Cụ thể là khả năng quản lý và điều hành doanh nghiệp hiệu quả trong mọi môi trường kinh doanh và văn hóa. Để trở thành đối tác của Harvard, các doanh nghiệp phải có sự đầu tư vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực trẻ, đặc biệt sẵn sang khuyến khích, thử thách họ bước ra khỏi vùng an toàn và cọ xát với những dự án, môi trường làm việc thực tế.

Giáo sư Juan Alcacer, trưởng dự án FIELD cho biết: “Thay mặt các sinh viên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Home Credit cũng như các đối tác toàn cầu của FIELD đã nhiệt tình hỗ trợ dự án. Tôi mong rằng không chỉ các sinh viên mà bản thân doanh nghiệp cũng đã tìm thấy những thông tin vô cùng hữu ích từ dự án này.”

NT

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập