Hanwha Life Việt Nam ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm mới

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 15:19:00 06/03/2019 |  0

DNHN - Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ: Hanwha Life - Người bạn đồng hành và Hanwha Life - Người bạn đồng hành (Sẻ chia - Vượt khó).

Đây là hai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập được công ty phát triển và giới thiệu ra thị trường nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm với thủ tục đơn giản, chi phí thấp và mang lại sự an tâm về tinh thần, giảm bớt gánh nặng tâm lý và đảm bảo về mặt tài chính cho Khách hàng trước rủi ro bị mắc bệnh ung thư.

Sản phẩm “Hanwha Life - Người bạn đồng hành” với những quyền lợi nổi bật: Bảo vệ ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào; thanh toán quyền lợi bảo hiểm ung thư lên đến 150% số tiền bảo hiểm; thẩm định đơn giản, nhanh và cam kết phát hành hợp đồng chỉ với vài câu hỏi; phí bảo hiểm không đổi: Trung bình tương đương 693.000 đ/năm; 58.000 đ/tháng; hoặc 1.900 đ/ngày cho quyền lợi bảo hiểm lên đến 450 triệu đồng; linh hoạt đóng phí một lần (có hoàn phí không sử dụng) hoặc đóng phí định kỳ theo thời hạn hợp đồng (3; 5; 7; 10 năm).

Đối với sản phẩm “Hanwha Life - Người bạn đồng hành (Sẻ chia - Vượt khó)” đem đến quyền lợi cho khách hàng: Bảo vệ ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào; thanh toán quyền lợi bảo hiểm ung thư lên đến 175% số tiền bảo hiểm ung thư theo giới tính; phí bảo hiểm không đổi; trung bình tương đương 2.650.000 đ/năm; 221.000 đ/tháng; hoặc 7.300 đ/ngày cho quyền lợi bảo hiểm lên đến 1,75 tỷ đồng.

H.Minh

 

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập