Cách mà triệu phú tự thân xây dựng nên một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la

15:36 23/10/2020

Người sáng lập và Giám đốc điều hành thương mại điện tử DennisMaglic.com , Dennis Maglic đã bắt đầu chỉ với 500 đô la trong ngân hàng của anh ấy nhưng giờ anh ấy đã xây dựng được một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la.

Năm 2011, Người sáng lập và Giám đốc điều hành thương mại điện tử DennisMaglic.comDennis Maglic đã kiếm sống bằng cách làm việc với mạng xã hội và theo học trường luật. Anh đã nộp đơn cho một số công việc nhưng liên tục bị từ chối việc làm, mặc dù anh có động lực và sự quyết tâm. Một thời gian nghiên cứu luật, Dennis hiểu rằng việc trở thành một luật sư sẽ không đủ sáng tạo đối với anh, và sâu thẳm, anh ấy mong muốn tạo ra một cái gì đó của riêng mình và có một cái gì đó lớn hơn và tốt hơn cho mình. Với số tiền tiết kiệm được từ công việc làm thêm, anh bắt đầu thử nghiệm thương mại điện tử.

Dennis hiện đã có doanh thu hơn 100 triệu SEK và nhận được giải thưởng danh giá là công ty có tăng trưởng cao trong hai năm liên tiếp.

Với số vốn khởi nghiệp ít ỏi và không có cơ hội vay vốn hay trả phí huấn luyện, Dennis phải bắt tay vào học và tự làm tất cả. Anh bắt đầu lại từ đầu bằng cách mua hàng với số lượng nhỏ từ các nhà cung cấp ở Trung Quốc, tự chụp ảnh và tạo ra một trang web với thiết kế độc đáo và phong cách. Mục tiêu của anh là xây dựng cơ sở khách hàng trung thành thông qua dịch vụ tốt và giao hàng nhanh cùng với tiếp thị trên mạng xã hội. Bằng cách làm việc không mệt mỏi, không bỏ cuộc và học hỏi từ những sai lầm của mình, Dennis hiện đã xây dựng một đế chế thời trang với doanh số tăng gấp đôi năm này qua năm khác trong gần 10 năm.

 

Năm 2019, Dennis được HRH Prince Daniel của Thụy Điển để ý và mời tham dự sự kiện của công ty anh.

Được truyền cảm hứng từ mẹ của mình, người đã chạy trốn khỏi Bosnia khi nơi đó bị chiến tranh tàn phá và đưa Dennis đến Thụy Điển vào đầu những năm 1990, anh học được rằng không bao giờ ngừng chiến đấu là điều vô cùng cần thiết. Cửa hàng trực tuyến đầu tiên của anh ấy không thành công lớn, và thật khó khăn khi quản lý dịch vụ khách hàng, mua hàng, kiểm tra chất lượng và một trang web tốt cùng một lúc - đặc biệt là chỉ với một người. Rồi một ngày, một chuyện đã xảy ra. Dennis đã đăng một bộ bikini trên cửa hàng điện tử của mình và thiết lập một chiến dịch Facebook bùng nổ và mang lại doanh thu khủng. Có cảm giác như mọi người ở Thụy Điển đều có bộ bikini này, và đột nhiên, Dennis có cơ hội thuê nhân viên, mở rộng phạm vi cửa hàng và mở rộng quy mô quảng cáo của mình.

Vào năm 2018 và 2019, công ty của Dennis được đánh giá là một công ty có mức độ tăng trưởng cao ở Thụy Điển và vào năm 2020, Dennis đã đạt doanh số 100 triệu SEK và hiện đã tạo ra một đội ngũ trong mơ với các chuyên gia thương mại điện tử. Lần đầu tiên, Dennis hiện đang bắt đầu mở một chương trình cố vấn quốc tế để giúp đỡ những ai có ước mơ lớn và muốn thực hiện chúng. Dennis đã tự mình thực hiện cuộc hành trình từ khi khởi đầu khó khăn, vì vậy anh ấy biết rằng ai cũng có thể thành công. Với kiến ​​thức mà ông sở hữu, chắc chắn học viên của anh sẽ có nhiều lợi ích và có thể xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử thành công trong thời gian nhanh nhất.

Dennis có trụ sở tại Thụy Điển nhưng sống bán thời gian ở Los Angeles vì ​​công ty của anh hiện đang mở rộng sang Hoa Kỳ.

Bảo Trinh