Cô gái quê xứ Nghệ với khát vọng thành công cùng mỹ phẩm Li’Chy

Gương mặt doanh nhân | 14:05:00 08/10/2019 |  468

DNHN - Sinh ra và lớn lên ở xứ Nghệ - mảnh đất khó khăn, vất vả của miền Trung đã giúp Hoài Thương rèn giũa ý chí mãnh liệt, vươn lên thoát nghèo cùng mỹ phẩm Li’Chy.

Lấy chồng sinh con, không chịu khuất phục trước khó khăn của cuộc sống, Thương bươn chải kiếm tiền và bén duyên với nghề kinh doanh online. Sau 4 năm gian truân, trải qua bao sóng gió, cuộc sống của cô tuy có tốt hơn nhưng chưa thật là thay đổi với sự nỗ lực của mình. Và người đã định hướng con đường tiếp theo, khiến cô tìm ra khát khao và sự phi thường trong mình là CEO Li’Chy Hồng Huệ. Chính vì được đánh thức bản năng sinh tồn: “Bạn không thể biết mình mạnh mẽ đến nhường nào khi biết rằng mạnh mẽ là lựa chọn duy nhất”, Thương đã lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu Li’Chy và CEO Hồng Huệ.

Đồng hành cùng CEO Hồng Huệ ngay từ ngày đầu kinh doanh online, hiểu được tính cách và cái tâm của doanh nhân Hồng Huệ, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên Hoài Thương đã quyết tâm phát triển thương hiệu Li’Chy phủ khắp cả nước. Li’Chy là sản phẩm từ quốc gia nằm trong top đầu về sản xuất mỹ phẩm - Hàn Quốc. Các sản phẩm đều có nguồn gốc thiên nhiên và nguồn nguyên liệu từ linh chi quý.

Trong kinh doanh lựa chọn được sản phẩm tốt để bán rất quan trọng- “lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực”. Chỉ sau gần 1 tháng Li’Chy ra mắt, nhận được vô số phản hồi tích cực, đế nay sản phẩm đã thực sự bùng nổ trên thị trường mỹ phẩm. Hoài Thương đã thành công khi luwah chọn Li’Chy.

"Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sâu sắc đến CEO Hồng Huệ và thương hiệu Li’chy, nhờ đó mà giúp hàng nghìn các bà mẹ bỉm sữa như tôi có công ăn việc làm, có cơ hội thoát nghèo và đổi đời", .

P.V

Từ khóa: CEO Hồng Huệ Li'Chy

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập