Bùi Thị Phương: kinh doanh online thành công cùng thương hiệu Green Beauty

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 11:05:00 11/03/2020

DNHN - Trưởng thành từ môi trường kinh doanh online, cô gái Bùi Thị Phương ở Đông Anh – Hà Nội đã xây dựng và phát triển một hệ thống phân phối rộng khắp sản phẩm mang thương hiệu Green Beauty – Tinh chất nước ép cần tây.

Kinh doanh online cách đây 5 năm, trải qua nhiều sản phẩm, nhiều hệ thống, Phương luôn đắn đo khi đứng giữa vô vàn các thương hiệu, các sản phẩm. Tuy nhiên, khi biết đến Green Beauty và trực tiếp trải nghiệm tinh chất nước ép cần tây, chị đã quyết định lựa chọn với một niềm tin sẽ thành công.Và cho đến bây giờ, chị luôn hài lòng vì quyết định đúng đắn của mình. Tinh chất nước ép cần tây Green Beauty là dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, an toàn không gây hại sức khỏe, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đã được xuất sang nhiều thị trường lớn như: Trung Quốc, Đu Bai,... CEO Green Beauty Thơ Bùi luôn có chính sách giảng dạy và đào tạo bài bản cho các nhà phân phối. Bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu thì chính sách quan tâm, bồi dưỡng nhân sự cũng nằm trong chiến lược của công ty. Với niềm tin và quyết tâm, sau một thời gian ngắn gây dựng mạng lưới, đến nay Bùi Thị Phương đã xây dựng nên một hệ thống các đại lý có những thành tích vượt trội, đem lại cơ hội kinh doanh, việc làm cho hàng trăm người, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho hàng nghìn lượt chị em phụ nữ. 

Bùi Thị Phương chia sẻ: “Để bán được hàng thì điều quan trọng nhất là phải tạo được niềm tin cho khách hàng. Tiếp đến, người bán hàng phải chân thành và phải thực sự hiểu về sản phẩm và nói đúng về sản phẩm. Mục tiêu của tôi là giúp nhiều người làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho đất nước bằng chính những sản phẩm thực sự chất lượng”.

Đến với Green Beauty là một cơ duyên và dường như Green Beauty đã chọn Phương là người bạn đồng hành trên bước đường phát triển của thương hiệu.

Thương trường là chiến trường nhưng Phương luôn tâm niệm: “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, con người cũng cần phải xây dựng cho mình một niềm tin và phải kiên định với niềm tin đó. Người thành công là người luôn sẵn sàng hành động và nắm bắt cơ hội”.

Ngọc Diệp

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập