AEON Việt Nam tăng cường hợp tác bền vững với các doanh nghiệp
Ngày 11/6, AEON Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội AEON tổ chức “Hội thảo các nhà cung cấp của EAON” với sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp trong nước, 30 doanh nghiệp nước ngoài…
Ông Yasuo Nishitohge - Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam phát biểu tại chương trình
Đây là dịp để AEON chia sẻ về định hướng và chiến lược phát triển sự nghiệp bán lẻ tại Việt Nam, chiến lược phát triển sản phẩm mới phục vụ cho tiêu dùng nội địa và xuất khẩu. Bên cạnh đó, chương trình nhằm tăng cường hơn nữa hợp tác bền vững với các doanh nghiệp, đối tác, góp phần vào tăng trưởng kinh tế, tăng tỉ trọng xuất khẩu của hàng Việt Nam vào thị trường Nhật Bản và các nước châu Á.
Ngoài ra, hội thảo còn chia sẻ về các chính sách và yêu cầu về phát triển sản phẩm dành cho tiêu thụ nội địa và xuất khẩu, đặc biệt chú trọng vào ba nhóm ngành hàng chính: Thực phẩm, Hàng may mặc & thời trang, Đồ gia dụng, được chia sẻ từ AEON TOPVALU Nhật Bản và AEON TOPVALU Việt Nam.
Hội thảo còn trao bảng Vinh danh cho doanh nghiệp tiêu biểu đã những chương trình hợp tác đặc biệt tích cực với AEON Việt Nam và AEON TOPVALU Việt Nam trong suốt những năm vừa qua.
Nguyễn Thanh
Cùng chuyên mục
Saigontourist Group và tỉnh Bến Tre ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu
BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
G.C Food đặt mục tiêu năm 2024 lợi nhuận hơn 52 tỷ đồng
Chiến dịch: Xóa bớt chàm - Cơ hội không của riêng ai
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn