Chủ nhật 23/11/2025 15:10
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Bất động sản

YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được ưu chuộng hàng đầu

26/08/2022 11:11
Trong một thị trường bất động sản hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng khổng lồ 230% trong 10 năm qua, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế hàng đầu.

Là nhà thiết kế đương đại nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng bậc nhất thế giới, Philippe Starck dành sự quan tâm lớn đến hành tinh và tầm nhìn về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông kiên định với tôn chỉ: Sáng tạo, dù ở trong bất kỳ thể thức nào, cũng phải làm cho cuộc sống của càng nhiều người trở nên tốt đẹp hơn càng tốt. Ở Philippe Starck, người ta thấy được một tinh thần tự do trong một tài năng xuất chúng.

Với hơn 10.000 sản phẩm đã hoàn thành và sắp sửa ra mắt, từ loa đến đèn chùm, từ mô tô đến siêu du thuyền, Starck làm được tất cả. Các khách sạn do ông thiết kế đều nắm giữ vị thế đình đám trên thị trường. Các đồ vật hàng ngày qua bàn tay tạo tác tuyệt vời của Stark, theo cách riêng của chúng, cũng không kém phần ngoạn mục so với các thiết kế nội thất đỉnh cao của ông.

Giám đốc sáng tạo của YOO Inspired by Starck – Philippe Starck
Giám đốc sáng tạo của YOO Inspired by Starck – Philippe Starck.

Kiên định với sứ mệnh mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, những sản phẩm do Philippe Starck tạo ra luôn là niềm khao khát của công chúng toàn cầu. Starck thiết kế nhà ở, khách sạn và nhà hàng giống như cách một đạo diễn làm phim. Ông phát triển một kịch bản nhằm đưa mọi người thoát khỏi sự đơn điệu thường nhật để đến với thế giới của sự sáng tạo và trí tưởng tượng.

Thương hiệu bất động sản hàng hiệu dẫn đầu thị trường

Với tài năng thiết kế và sáng tạo không giới hạn của mình, Starck đã hợp tác với nhà phát triển bất động sản hàng đầu John Hitchcox thành lập nên thương hiệu YOO vào năm 1999. Sau hơn 20 năm phát triển, YOO đã trở thành thương hiệu thiết kế nhà ở và khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 85 dự án tại 36 quốc gia.

YOO dẫn đầu trong Top 20 thương hiệu bất động sản hàng hiệu (gồm hotel và non-hotel). Nguồn: Savills World Research
YOO dẫn đầu trong Top 20 thương hiệu bất động sản hàng hiệu (gồm hotel và non-hotel). Nguồn: Savills World Research.

Tính riêng trong mảng bất động sản hàng hiệu “non-hotelier” toàn cầu, YOO là thương hiệu tiên phong và chiếm tỷ trọng thị phần lớn nhất với 72% tổng số dự án đã hoàn thành. Trong khi nhiều thương hiệu mới liên tục gia nhập thị trường, làm thị phần toàn ngành “non-hotelier” tăng từ 16% vào năm 2010 lên 28% vào năm 2020 và dự kiến đạt 40% vào năm 2025, YOO vẫn giữ vị thế hàng đầu.

Chiếm đến gần một nửa số dự án tại YOO, YOO Inspired by Starck luôn được ưa chuộng bởi những khách hàng thích tìm kiếm sự sáng tạo, thanh lịch và đậm dấu ấn vượt thời gian. Có thể kể đến như Khun by YOO (Thái Lan), YOO Cumbayá (Ecuador), G By YOO (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ), YOO Montreal (Canada), YOO Berlin (Đức), YOO Pune (Ấn Độ), YOO NW8 (London, Anh), YOO Punta Del Este (Uruguay), Icon Vallarta (Mexico)…

Được bảo chứng bởi YOO Inspired by Starck, dù có mức giá lên đến 5 triệu USD, khu căn hộ Khun by YOO tại thủ đô Bangkok, Thái Lan vẫn được các đại gia nhộn nhịp giao dịch
Được bảo chứng bởi YOO Inspired by Starck, dù có mức giá lên đến 5 triệu USD, khu căn hộ Khun by YOO tại thủ đô Bangkok, Thái Lan vẫn được các đại gia nhộn nhịp giao dịch.

Năm 2021, vượt qua những cái tên lừng danh trong cuộc đua bất động sản hàng hiệu “non-hotelier” như Trump, Falrmont, Six Senses… YOO Inspired by Starck cùng với The Ritz-Carlton và Four Seasons tiếp tục nằm trong top 3 thương hiệu hàng đầu thế giới (theo báo cáo của Savills). Cũng trong một công bố trước đó của Savills, YOO Inspired by Starck đã chiếm giữ vị trí hàng đầu vào năm 2020 với số lượng dự án hoàn thành và đang triển khai cao vượt trội hơn hẳn các thương hiệu khác. YOO Inspired by Starck là cái tên được ưa chuộng hàng đầu ở châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á - Thái Bình Dương.

YOO Inspired by Starck là thương hiệu dẫn đầu tại châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á - Thái Bình Dương. Nguồn: Savills World Research
YOO Inspired by Starck là thương hiệu dẫn đầu tại châu Âu, châu Mỹ Latinh và châu Á - Thái Bình Dương. Nguồn: Savills World Research.

Dự án đầu tiên của YOO Inspired by Starck tại Việt Nam

Đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, YOO Inspired by Starck đã chọn kết hợp với một chủ đầu tư xứng tầm – Tập đoàn Hưng Thịnh. Bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật tại phân khu Hollywood Hills thuộc “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn (Quy Nhơn, Bình Định) sẽ là dự án tiếp theo tự hào góp mặt trong danh mục tuyệt tác để đời của YOO.

Hưng Thịnh Land (thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh) ký kết hợp tác cùng YOO Inspired by Starck
Hưng Thịnh Land (thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh) ký kết hợp tác cùng YOO Inspired by Starck.

Tin tưởng về sự hợp tác tiềm năng này, ông Rich Millar – Phó Chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của YOO chia sẻ: “Starck rất yêu Việt Nam. Khi chúng tôi giới thiệu dự án cho Starck và cho ông ấy thấy những gì có thể làm tại sườn đồi xinh đẹp này, Starck đã hoàn toàn đồng ý. Những căn biệt thự tinh tế với tầm nhìn tuyệt mỹ ra đại dương sẽ là lời chào sân hoàn hảo từ thương hiệu YOO Inspired by Starck gửi đến nhà đầu tư Việt Nam. Tôi nghĩ sẽ có không ít người ngạc nhiên, trông đợi và vui mừng.”

Địa thế tuyệt đẹp – nơi hiện diện của bộ sưu tập biệt thự hàng hiệu đầu tiên tại MerryLand Quy Nhơn
Địa thế tuyệt đẹp – nơi hiện diện của bộ sưu tập biệt thự hàng hiệu đầu tiên tại MerryLand Quy Nhơn.

Bộ sưu tập biệt thự thanh lịch và tinh tế đến từ YOO Inspired by Starck sẽ “nối dài” danh mục kiệt tác trên miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn, xứng đáng là di sản truyền đời đại diện cho những giá trị vượt trội và một chuẩn mực sống thượng lưu mới mẻ tại Việt Nam.

P.L

Bài liên quan
Tin bài khác
Chuyên gia Phạm Thị Miền: Chuẩn hóa đánh giá dự án giúp thị trường bất động sản an toàn hơn

Chuyên gia Phạm Thị Miền: Chuẩn hóa đánh giá dự án giúp thị trường bất động sản an toàn hơn

Hai bộ tiêu chuẩn VREP và PSE do Viện nghiên cứu đánh giá thị trường BĐS Việt Nam xây dựng mở ra hướng tiếp cận khoa học, hỗ trợ minh bạch thông tin.
JLL dự báo đầu tư khách sạn Việt Nam tỷ suất sinh lợi hàng năm 6 - 7,5%

JLL dự báo đầu tư khách sạn Việt Nam tỷ suất sinh lợi hàng năm 6 - 7,5%

Thông tin được công bố trong "Báo cáo Hướng dẫn đầu tư khách sạn Việt Nam 2025" của JLL và DN Legal cho thấy Việt Nam đang khẳng định vị thế là điểm đến du lịch tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á với 13,9 triệu lượt khách quốc tế trong tám tháng đầu năm 2025, tăng 21,7% so với cùng kỳ năm trước. Giúp cho tỷ suất lợi nhuận ngành khách sạn tăng 6-7%/năm.
Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Hồng Lĩnh - điểm đến đầu tư mới của Hà Tĩnh nhờ hạ tầng và công nghiệp bứt phá

Các sản phẩm shophouse sở hữu vị trí trung tâm, mặt tiền lớn và khả năng khai thác đa công năng được đánh giá là phù hợp với nhu cầu thị trường Hồng Lĩnh hiện nay.
Sinh lời hằng năm 6%-7,5%, ngành khách sạn Việt Nam thu hút 125 triệu USD đầu tư năm 2025

Sinh lời hằng năm 6%-7,5%, ngành khách sạn Việt Nam thu hút 125 triệu USD đầu tư năm 2025

Thị trường đầu tư khách sạn thu hút sự chú ý với các giao dịch gần đây có tỷ suất sinh lời từ 6% - 7,5%, tiệm cận mức kỳ vọng của nhà đầu tư là 8% - 9%. Các thương vụ lớn sẽ tiếp tục tập trung vào bất động sản khách sạn trung tâm và các dự án nghỉ dưỡng cao cấp trong những năm tới, với sự tham gia đồng thời của cả nhà đầu tư nội địa lẫn quốc tế.
Diễn đàn bất động sản 2026: Kiến tạo chuẩn mực mới cho thị trường minh bạch, bền vững

Diễn đàn bất động sản 2026: Kiến tạo chuẩn mực mới cho thị trường minh bạch, bền vững

Diễn đàn Thị trường Bất động sản Việt Nam 2026 được tổ chức nhằm thiết lập chuẩn mực mới về minh bạch, chuyên nghiệp và an toàn, góp phần định hướng thị trường.
Cuộc đua sở hữu BĐS cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Cuộc đua sở hữu BĐS cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Kinh tế đêm bùng nổ giúp BĐS tăng hiệu suất gấp 3–4 lần, biến trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48 gần trung tâm nightlife Cosmo Bay thành mỏ vàng hút nhà đầu tư.
Bộ Xây dựng yêu cầu giãn thời gian tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội khi quá tải

Bộ Xây dựng yêu cầu giãn thời gian tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội khi quá tải

Trước tình trạng người dân tập trung đông, chen lấn để nộp hồ sơ mua, thuê mua nhà ở xã hội, Bộ Xây dựng yêu cầu các địa phương và chủ đầu tư có phương án dự phòng, kéo dài thời gian tiếp nhận và áp dụng công nghệ nhằm đảm bảo công bằng, minh bạch và an toàn cho người dân.
TP. Hồ Chí Minh: Giá chung cư đang tăng ở mức cao

TP. Hồ Chí Minh: Giá chung cư đang tăng ở mức cao

Giá căn hộ chung cư hạng sang tại TP. Hồ Chí Minh đã thiết lập mặt bằng giá mới. Tại quận 1 (cũ), một số dự án thứ cấp đạt khoảng 413 triệu đồng/m2, quận 2 (cũ) khoảng 314 triệu đồng/m2, trong khi các dự án còn lại phổ biến ở ngưỡng 101-182 triệu đồng/m2. Giá chung cư đang tăng ở mức cao.
Thị trường căn hộ TP. HCM tăng nhiệt, khu Đông Nam dẫn dắt và Bình Dương bứt phá

Thị trường căn hộ TP. HCM tăng nhiệt, khu Đông Nam dẫn dắt và Bình Dương bứt phá

Thị trường căn hộ TP.HCM tiếp tục nóng lên trong chín tháng 2025 khi giá bán tăng mạnh tại khu Đông – Nam, trong khi người mua ở thực dịch chuyển dần sang Bình Dương nhờ mức giá dễ tiếp cận hơn.
Nhà Khang Điền: Kỳ vọng tăng lợi nhuận khi bàn giao sản phẩm tại dự án Gladia

Nhà Khang Điền: Kỳ vọng tăng lợi nhuận khi bàn giao sản phẩm tại dự án Gladia

Quý 4/2025, KDH tiếp tục bàn giao các sản phẩm thấp tầng đã mở bán tại dự án Gladia. Theo đó, năm 2025, lợi nhuận sau thuế công ty mẹ KDH đạt hơn 1.000 tỷ đồng.
Nam Long: Dự báo doanh thu năm 2026 chủ yếu đến từ backlog

Nam Long: Dự báo doanh thu năm 2026 chủ yếu đến từ backlog

Tính đến cuối quý 3/2025, giá trị bán bất động sản chưa ghi nhận (backlog) của NLG đạt khoảng 5.200 tỷ đồng. Theo đó, năm 2026, dự báo doanh thu bất động sản của NLG có đến 60% đến từ backlog và 40% từ doanh số bán mới.
An Khánh Ecomony – Không gian xanh đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

An Khánh Ecomony – Không gian xanh đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

An Khánh Ecomony sở hữu tọa độ hiếm có, nơi giao thoa ba trục hạ tầng chiến lược, thừa hưởng trọn vẹn giá trị từ các đại đô thị, đồng thời được định vị là một khu đô thị hiện đại, tinh, giàu bản sắc xanh.
Dự án An Khánh Ecomony: Giao điểm của ba trục hạ tầng vàng Hà Nội

Dự án An Khánh Ecomony: Giao điểm của ba trục hạ tầng vàng Hà Nội

Dự án An Khánh Ecomony sở hữu vị trí được ví như “giao điểm của ba trục hạ tầng vàng”: Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3.5 và Vành đai 4.
Hà Nội bứt tốc nguồn cung văn phòng mới, xu hướng phi tập trung ngày càng rõ nét

Hà Nội bứt tốc nguồn cung văn phòng mới, xu hướng phi tập trung ngày càng rõ nét

Thị trường văn phòng Hà Nội bước vào giai đoạn cạnh tranh mạnh khi nguồn cung mới bùng nổ, xu hướng phi tập trung mở rộng và tiêu chuẩn xanh trở thành yếu tố quyết định sức hút các tòa nhà.
Khởi công Dự án Khu đô thị thượng lưu Eurowindow Central Avenue tại Nghệ An

Khởi công Dự án Khu đô thị thượng lưu Eurowindow Central Avenue tại Nghệ An

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Bất động sản Eurowindow Nghi Phú (thành viên của Eurowindow Holding) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu đô thị thượng lưu Eurowindow Central Avenue tại Nghệ An…
Dự án Green Skyline Dĩ AnNhà hàng Lẩu hấp thủy nhiệt ZenshanDự án Tt avio căn hộ cao cấp The Fullton nb530 Website dự án Làng Vân: https://noblepalacetaythanglong.com.vn/ Vinhomes Royal Island Bộ sưu tập túi da cá sấu cao cấp thương hiệu GentoMua Nước hoa Le Labo Chính hãng Bất Động Sản: https://batdongsan.kiengiang.vn Retreat Island: https://ecoretreat.vn/retreat-island/ giá bán caraworld Dự án senturia an phú quận 2