Chương trình do Bộ Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu hàng hóa, xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc, đặc biệt là tại Ninh Ba.
Tại buổi toạ đàm giao thương kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tháng 12/2024, Công ty đã ký kết hợp đồng hợp tác với hai đơn vị: Trung tâm Chuỗi lạnh quốc tế Mai Sơn và Tập đoàn Đồng Nhân Đường.
Phát biểu tại chương trình, bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa đại diện các các doanh nghiệp Việt Nam chia sẻ, doanh nghiệp Việt Nam luôn kỳ vọng sẽ được kết nối làm việc với các đối tác tại Trung Quốc để cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Mong muốn các cơ quan chức năng hỗ trợ thêm về thủ tục và thúc đẩy nhanh công tác xuất khẩu. Đồng thời, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng nhiều chương trình quảng bá nhằm nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm tại thị trường Trung Quốc.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân cho biết thêm, sản phẩm Yến sào Khánh Hòa xuất khẩu chủ yếu sang Trung Quốc và Cộng đồng người Hoa, người Châu Á của 30 quốc gia trên toàn thế giới. Để chủ động nguồn nguyên liệu phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu, Công ty đã thực hiện quy hoạch vùng nguyên liệu sạch với hơn 2.000 ngôi nhà yến, sản lượng bình quân trên 120 tấn/năm đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa đại diện các doanh nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi toạ đàm giao thương kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc.
Tọa đàm giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam được tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp lớn và tiếp cận, tìm hiểu xu hướng tiêu dùng tại Trung Quốc. Thông qua sự kiện này, các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest cùng với các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, đồ uống, đồ ăn liền, nông sản Việt Nam sẽ được giới thiệu rộng rãi, quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến cộng đồng người tiêu dùng Trung Quốc; các doanh nghiệp Việt Nam sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ phía các doanh nghiệp Trung Quốc; tăng cường kết nối, thúc đẩy hoạt động xuất khẩu bền vững, nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thông qua chương trình này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tại thị trường Ninh Ba nói riêng, Chiết Giang nói chung và trên các nền tảng thương mại khác nhau, góp phần mở rộng xuất khẩu hàng hóa thế mạnh của mỗi bên và cùng đóng góp tích cực vào việc tăng cường tuyên truyền tình hữu nghị Việt - Trung, hướng tới “Năm giao lưu nhân văn Việt - Trung 2025”.
![]() |
Công ty Yến sào Khánh Hòa ký kết thỏa thuận với Tập đoàn Đồng Nhân Đường Bắc Kinh và Trung tâm Logistics Nông sản và sản phẩm phụ TP. Ninh Ba. |
![]() |
Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện cùng các đối tác Trung Quốc |
Yến sào Khánh Hoà đã tham gia Lễ hội quảng bá thương hiệu tiêu biểu Việt - Trung. Các dòng sản phẩm của Công ty đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm. Với chất lượng vượt trội và thương hiệu uy tín, nhiều khách hàng đã đặt hàng ngay sau khi dùng thử sản phẩm. Nhiều đại diện từ các siêu thị và nhà hàng cũng đến để thảo luận về cơ hội hợp tác lâu dài.
![]() |
Các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa được khách hàng Trung Quốc quan tâm, ưa chuộng. |
Cũng trong dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đến tham quan Trung tâm Chuỗi lạnh Quốc tế Mai Sơn và Trung tâm Logistics Nông sản và sản phẩm phụ TP. Ninh Ba. Qua đó, công ty tiếp tục củng cố và mở rộng thị phần tại thị trường tiêu thụ lớn nhất thế giới.