Thứ sáu 05/12/2025 22:58
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Vừa qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Chương trình do Bộ Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu hàng hóa, xây dựng thương hiệu tại thị trường Trung Quốc, đặc biệt là tại Ninh Ba.

Tại buổi toạ đàm giao thương kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tháng 12/2024, Công ty đã ký kết hợp đồng hợp tác với hai đơn vị: Trung tâm Chuỗi lạnh quốc tế Mai Sơn và Tập đoàn Đồng Nhân Đường.

Phát biểu tại chương trình, bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa đại diện các các doanh nghiệp Việt Nam chia sẻ, doanh nghiệp Việt Nam luôn kỳ vọng sẽ được kết nối làm việc với các đối tác tại Trung Quốc để cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Mong muốn các cơ quan chức năng hỗ trợ thêm về thủ tục và thúc đẩy nhanh công tác xuất khẩu. Đồng thời, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng nhiều chương trình quảng bá nhằm nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm tại thị trường Trung Quốc.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân cho biết thêm, sản phẩm Yến sào Khánh Hòa xuất khẩu chủ yếu sang Trung Quốc và Cộng đồng người Hoa, người Châu Á của 30 quốc gia trên toàn thế giới. Để chủ động nguồn nguyên liệu phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu, Công ty đã thực hiện quy hoạch vùng nguyên liệu sạch với hơn 2.000 ngôi nhà yến, sản lượng bình quân trên 120 tấn/năm đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa đại diện các doanh nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi toạ đàm giao thương kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc.

Tọa đàm giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam được tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp lớn và tiếp cận, tìm hiểu xu hướng tiêu dùng tại Trung Quốc. Thông qua sự kiện này, các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest cùng với các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, đồ uống, đồ ăn liền, nông sản Việt Nam sẽ được giới thiệu rộng rãi, quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến cộng đồng người tiêu dùng Trung Quốc; các doanh nghiệp Việt Nam sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ phía các doanh nghiệp Trung Quốc; tăng cường kết nối, thúc đẩy hoạt động xuất khẩu bền vững, nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Thông qua chương trình này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu tại thị trường Ninh Ba nói riêng, Chiết Giang nói chung và trên các nền tảng thương mại khác nhau, góp phần mở rộng xuất khẩu hàng hóa thế mạnh của mỗi bên và cùng đóng góp tích cực vào việc tăng cường tuyên truyền tình hữu nghị Việt - Trung, hướng tới “Năm giao lưu nhân văn Việt - Trung 2025”.

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc
Công ty Yến sào Khánh Hòa ký kết thỏa thuận với Tập đoàn Đồng Nhân Đường Bắc Kinh và Trung tâm Logistics Nông sản và sản phẩm phụ TP. Ninh Ba.
Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc
Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty Yến sào Khánh Hòa chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện cùng các đối tác Trung Quốc

Yến sào Khánh Hoà đã tham gia Lễ hội quảng bá thương hiệu tiêu biểu Việt - Trung. Các dòng sản phẩm của Công ty đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm. Với chất lượng vượt trội và thương hiệu uy tín, nhiều khách hàng đã đặt hàng ngay sau khi dùng thử sản phẩm. Nhiều đại diện từ các siêu thị và nhà hàng cũng đến để thảo luận về cơ hội hợp tác lâu dài.

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc
Các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa được khách hàng Trung Quốc quan tâm, ưa chuộng.

Cũng trong dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đến tham quan Trung tâm Chuỗi lạnh Quốc tế Mai Sơn và Trung tâm Logistics Nông sản và sản phẩm phụ TP. Ninh Ba. Qua đó, công ty tiếp tục củng cố và mở rộng thị phần tại thị trường tiêu thụ lớn nhất thế giới.

Tin bài khác
Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Ngày 05/12/2025, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với đầu mối là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức thành công Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ năm 2025.
Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Góp mặt tại Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 ở Đà Nẵng, Miền Tây Xanh giới thiệu sản phẩm thủ công từ cỏ bàng, tôn vinh bàn tay thợ và hướng đi xanh bền vững.
ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiếp tục khẳng định dấu ấn nổi bật trên thị trường tài chính khi được vinh danh trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 (VLCA 2025).
VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành ngày 4/12/2025, góp phần mở rộng hiện diện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank vừa chính thức tham gia nền tảng thanh toán xuyên biên giới GTPP - hệ thống do KOTRA và NHN KCP phát triển, nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế và nâng cao tính an toàn, minh bạch của dòng tiền toàn cầu.
Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần Thời trang YODY chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU), mở ra bước chuyển mạnh mẽ trong liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Thỏa thuận không chỉ tạo nền tảng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thời trang – vật liệu, mà còn thúc đẩy đổi mới sáng tạo, lan tỏa giá trị bền vững và truyền cảm hứng cho thế hệ sinh viên Việt Nam.
Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Ngày 2/12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Brunei Darussalam, Ngài Haji Hassanal Bolkiah, đã đến thăm và làm việc tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel). Cùng tham dự có Hoàng tử Abdul Mateen và đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Brunei.
Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Khoảnh khắc dàn xe điện “make in Vietnam” xuất hiện tại lễ diễu binh, diễu hành chào mừng Quốc khánh Lào ở quảng trường Thatluang đã mang lại niềm tự hào sâu sắc cho cộng đồng người Việt tại Vientiane.
Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Mở đường bay quốc tế kết nối Phú Quốc từ 2026, ra mắt loạt dự án chiến lược khắp cả nước như Rixos Phu Quoc, Hilton Quang Hanh Onsen, Ba Na Hills Hotel Complex,..., tăng tốc chuyển đổi số với ứng dụng Sun PhuQuoc Airways, Sun Loyalty,...Sun Group đang hứa hẹn một năm 2026 với nhiều dấu ấn mới ấn tượng.
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.