Vừa qua, tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM đã diễn ra Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025 với chủ đề “Doanh nghiệp HVNCLC – Hành trình phát triển bền vững”. 562 doanh nghiệp được vinh danh, trong đó Công ty Yến sào Khánh Hòa tự hào lần thứ 16 liên tiếp đạt chứng nhận danh giá này. Đây không chỉ là minh chứng cho chất lượng sản phẩm mà còn khẳng định tầm vóc và bản lĩnh thương hiệu Việt trong tiến trình hội nhập và phát triển bền vững toàn cầu.
![]() |
Công Ty Yến Sào Khánh Hòa lần thứ 16 liên tiếp nhận Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025 - Hành trình phát triển bền vững |
Chất lượng tạo niềm tin
Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu tại Châu Á về sản lượng yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa. Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá, đạt chất lượng hàng đầu thế giới, kết hợp với bí quyết cổ truyền và công nghệ sản xuất hiện đại, công ty đã mang yến sào đảo thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Niềm tin của người tiêu dùng là yếu tố cốt lõi giúp Yến sào Khánh Hòa không ngừng phát triển. Ông Hồ Kim Phong, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Yến sào Khánh Hòa, chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, xây dựng niềm tin đã khó, nhưng giữ vững niềm tin lại là một chặng đường khó khăn hơn. Vì vậy, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm doanh nghiệp lên hàng đầu.”
![]() |
Ông Nguyễn Khoa Bảo - Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa nhận vinh danh thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025. |
![]() |
Khai thác Yến Sào. Ảnh Yến Sào Khánh Hòa |
Tiên phong đổi mới theo hướng sản xuất xanh
Hành trình 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là kết quả của một quá trình nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao hệ thống quản lý chất lượng, tiên phong nghiên cứu các xu hướng kết hợp hương vị mới, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng, và xây dựng thương hiệu một cách bài bản.
Hiện nay, công ty sở hữu 7 nhà máy chế biến yến sào lớn nhất cả nước, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, HALAL, BRCGS. Các nhà máy hoạt động theo mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải, tiết kiệm năng lượng, sử dụng bao bì thân thiện với môi trường, và cam kết không sử dụng chất bảo quản. Mỗi sản phẩm được tạo ra không chỉ chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng mà còn bảo vệ hành tinh xanh.
Công ty đã đạt được bước tiến lớn trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách tăng hàm lượng yến, ra mắt nhiều sản phẩm mới, và cải tiến toàn diện bao bì sản phẩm, gắn biểu trưng Thương hiệu quốc gia để tăng cường độ nhận diện sản phẩm và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty, chia sẻ: “Mỗi dòng sản phẩm mới là kết tinh của những công trình khoa học, tâm huyết và trách nhiệm. Chúng tôi luôn nắm bắt thị hiếu khách hàng, hợp tác với các nhà khoa học, chuyên gia để sản phẩm vừa bổ dưỡng, nâng cao sức khỏe cộng đồng, vừa thân thiện với môi trường, góp phần hướng đến mô hình tiêu dùng bền vững.”
![]() |
Đảo Yến - Hòn Nội. Ảnh Ngọc Vân |
Khẳng định niềm tự hào thương hiệu Việt
Trong hơn ba thập niên phát triển, Yến sào Khánh Hòa - Sanest - Sanvinest đã xây dựng và định vị thương hiệu vững chắc không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều thị trường quốc tế khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Trung Quốc, và nhiều quốc gia khác. Sự tin tưởng của người tiêu dùng là yếu tố then chốt giúp Yến sào Khánh Hòa duy trì vị thế hàng đầu trong ngành yến sào Việt Nam, đồng thời không ngừng mở rộng quy mô và thị phần.
Hướng tới tầm nhìn phát triển bền vững gắn liền với kinh tế xanh, Yến sào Khánh Hòa tập trung mạnh mẽ vào việc đầu tư công nghệ sạch và quy trình sản xuất xanh. Đặc biệt, công ty chú trọng đến công tác bảo tồn và phát triển quần thể chim yến – một nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá của Việt Nam. Đây là cam kết mạnh mẽ của công ty, khẳng định rằng lợi ích kinh tế không bao giờ được đặt lên trên môi trường, mà mục tiêu là đồng hành cùng thiên nhiên để phát triển bền vững.
Với nền tảng vững chắc, chiến lược phát triển bài bản và sự tin yêu của khách hàng, Yến sào Khánh Hòa đang từng bước hiện thực hóa khát vọng “đưa yến sào Việt Nam vươn tầm quốc tế” – một thương hiệu xanh, chất lượng hàng đầu thế giới và có trách nhiệm với tương lai.