Chủ nhật 26/10/2025 22:15
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Yến Sào Khánh Hòa lần thứ 16 liên tiếp được vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao

Hành trình 35 năm phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã chinh phục niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước, là giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển thương hiệu. Với hơn 60 dòng sản phẩm chất lượng cao, Yến sào Khánh Hòa không chỉ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng mà còn khẳng định vững chắc vị thế tiên phong trong ngành yến sào Việt Nam.

Vừa qua, tại Dinh Thống Nhất, TP.HCM đã diễn ra Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025 với chủ đề “Doanh nghiệp HVNCLC – Hành trình phát triển bền vững”. 562 doanh nghiệp được vinh danh, trong đó Công ty Yến sào Khánh Hòa tự hào lần thứ 16 liên tiếp đạt chứng nhận danh giá này. Đây không chỉ là minh chứng cho chất lượng sản phẩm mà còn khẳng định tầm vóc và bản lĩnh thương hiệu Việt trong tiến trình hội nhập và phát triển bền vững toàn cầu.

Yến Sào Khánh Hòa lần thứ 16 liên tiếp được vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao
Công Ty Yến Sào Khánh Hòa lần thứ 16 liên tiếp nhận Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2025 - Hành trình phát triển bền vững

Chất lượng tạo niềm tin

Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu tại Châu Á về sản lượng yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa. Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá, đạt chất lượng hàng đầu thế giới, kết hợp với bí quyết cổ truyền và công nghệ sản xuất hiện đại, công ty đã mang yến sào đảo thiên nhiên đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Niềm tin của người tiêu dùng là yếu tố cốt lõi giúp Yến sào Khánh Hòa không ngừng phát triển. Ông Hồ Kim Phong, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Yến sào Khánh Hòa, chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, xây dựng niềm tin đã khó, nhưng giữ vững niềm tin lại là một chặng đường khó khăn hơn. Vì vậy, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm doanh nghiệp lên hàng đầu.”

Yến Sào Khánh Hòa lần thứ 16 liên tiếp được vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao
Ông Nguyễn Khoa Bảo - Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa nhận vinh danh thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025.
Yến Sào Khánh Hòa lần thứ 16 liên tiếp được vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao
Khai thác Yến Sào. Ảnh Yến Sào Khánh Hòa

Tiên phong đổi mới theo hướng sản xuất xanh

Hành trình 16 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là kết quả của một quá trình nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao hệ thống quản lý chất lượng, tiên phong nghiên cứu các xu hướng kết hợp hương vị mới, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng, và xây dựng thương hiệu một cách bài bản.

Hiện nay, công ty sở hữu 7 nhà máy chế biến yến sào lớn nhất cả nước, đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, HALAL, BRCGS. Các nhà máy hoạt động theo mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải, tiết kiệm năng lượng, sử dụng bao bì thân thiện với môi trường, và cam kết không sử dụng chất bảo quản. Mỗi sản phẩm được tạo ra không chỉ chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng mà còn bảo vệ hành tinh xanh.

Công ty đã đạt được bước tiến lớn trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách tăng hàm lượng yến, ra mắt nhiều sản phẩm mới, và cải tiến toàn diện bao bì sản phẩm, gắn biểu trưng Thương hiệu quốc gia để tăng cường độ nhận diện sản phẩm và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐTV Công ty, chia sẻ: “Mỗi dòng sản phẩm mới là kết tinh của những công trình khoa học, tâm huyết và trách nhiệm. Chúng tôi luôn nắm bắt thị hiếu khách hàng, hợp tác với các nhà khoa học, chuyên gia để sản phẩm vừa bổ dưỡng, nâng cao sức khỏe cộng đồng, vừa thân thiện với môi trường, góp phần hướng đến mô hình tiêu dùng bền vững.”

Yến Sào Khánh Hòa lần thứ 16 liên tiếp được vinh danh hàng Việt Nam chất lượng cao
Đảo Yến - Hòn Nội. Ảnh Ngọc Vân

Khẳng định niềm tự hào thương hiệu Việt

Trong hơn ba thập niên phát triển, Yến sào Khánh Hòa - Sanest - Sanvinest đã xây dựng và định vị thương hiệu vững chắc không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều thị trường quốc tế khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Trung Quốc, và nhiều quốc gia khác. Sự tin tưởng của người tiêu dùng là yếu tố then chốt giúp Yến sào Khánh Hòa duy trì vị thế hàng đầu trong ngành yến sào Việt Nam, đồng thời không ngừng mở rộng quy mô và thị phần.

Hướng tới tầm nhìn phát triển bền vững gắn liền với kinh tế xanh, Yến sào Khánh Hòa tập trung mạnh mẽ vào việc đầu tư công nghệ sạch và quy trình sản xuất xanh. Đặc biệt, công ty chú trọng đến công tác bảo tồn và phát triển quần thể chim yến – một nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá của Việt Nam. Đây là cam kết mạnh mẽ của công ty, khẳng định rằng lợi ích kinh tế không bao giờ được đặt lên trên môi trường, mà mục tiêu là đồng hành cùng thiên nhiên để phát triển bền vững.

Với nền tảng vững chắc, chiến lược phát triển bài bản và sự tin yêu của khách hàng, Yến sào Khánh Hòa đang từng bước hiện thực hóa khát vọng “đưa yến sào Việt Nam vươn tầm quốc tế” – một thương hiệu xanh, chất lượng hàng đầu thế giới và có trách nhiệm với tương lai.

Tin bài khác
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.