Xếp hạng thương hiệu du lịch, lữ hành "được lòng" du khách Việt nhất năm qua
Đối với Hàng không Quốc tế, du khách Việt thích các hãng như Jestar, Air Asia, Japan Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines và Thai Smile Airways.
Outbox Company thông báo về Bảng xếp hạng hàng đầu trong ngành du lịch Việt Nam dựa trên mô hình Vietnam Travel Market Tracker, sự nghiên cứu và theo dõi hành vi du lịch của người Việt trong năm 2023.
Trong hạng mục Hàng không Nội địa, Vietnam Airlines và Vietjet Air nổi bật là hai hãng hàng không được du khách Việt ưa chuộng nhất trong năm 2023. Trong suốt 4 quý, tỷ lệ bình chọn của cả hai hãng này luôn đứng đầu, chiếm hơn 60% tỷ lệ bình chọn từ du khách Việt. Các đối thủ còn lại trong danh sách gồm Vietravel Airlines và Bamboo Airways.
Đối với Hàng không Quốc tế, du khách Việt thích các hãng như Jestar, Air Asia, Japan Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines và Thai Smile Airways.
Trong hạng mục Thương hiệu Khách sạn Quốc tế, Novotel (AccorHotels), Hilton (Blackstone), Sheraton và JW Marriott (Marriott) là những lựa chọn hàng đầu của du khách Việt.
Các Công ty Lữ hành (TAs/TOs) nổi tiếng như Vietravel và Saigontourist duy trì vị trí dẫn đầu trong năm 2023. Các thương hiệu khác bao gồm VietnamTourism, Vietnam Booking, Hanoitourist, Đất Việt Tour, BenThanh Tourist, VieTourist.
Với Đại lý Du lịch Trực tuyến (OTAs), các thương hiệu quốc tế như Traveloka, Booking.com và Agoda tiếp tục giữ ưu thế, trong khi các thương hiệu Việt Nam như Mytour, iVIVU và Vntrip.vn cũng có sự xuất hiện.
Kết quả của Bảng xếp hạng cung cấp thông tin quan trọng để các doanh nghiệp du lịch cải thiện chất lượng dịch vụ và là nguồn tham khảo quan trọng cho du khách khi chọn đối tác du lịch cho chuyến đi của họ trong năm tới.
PV (t/h)
Cùng chuyên mục
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
TH true MILK HILO – sữa tươi “được lòng” các bà mẹ có con trong giai đoạn vàng tăng trưởng chiều cao
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu