![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_cua-hang-win-hien-dai-voi-da-dang-chung-loai-hang-hoa-duoc-trung-bay-dua-tren-co-so-du-lieu-lon-1-1721970291.jpg)
Xếp hạng thương hiệu du lịch, lữ hành "được lòng" du khách Việt nhất năm qua
Đối với Hàng không Quốc tế, du khách Việt thích các hãng như Jestar, Air Asia, Japan Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines và Thai Smile Airways.
Outbox Company thông báo về Bảng xếp hạng hàng đầu trong ngành du lịch Việt Nam dựa trên mô hình Vietnam Travel Market Tracker, sự nghiên cứu và theo dõi hành vi du lịch của người Việt trong năm 2023.
Trong hạng mục Hàng không Nội địa, Vietnam Airlines và Vietjet Air nổi bật là hai hãng hàng không được du khách Việt ưa chuộng nhất trong năm 2023. Trong suốt 4 quý, tỷ lệ bình chọn của cả hai hãng này luôn đứng đầu, chiếm hơn 60% tỷ lệ bình chọn từ du khách Việt. Các đối thủ còn lại trong danh sách gồm Vietravel Airlines và Bamboo Airways.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/02/02/648aab89fac5139b4ad4-1706865467.jpg)
Đối với Hàng không Quốc tế, du khách Việt thích các hãng như Jestar, Air Asia, Japan Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines và Thai Smile Airways.
Trong hạng mục Thương hiệu Khách sạn Quốc tế, Novotel (AccorHotels), Hilton (Blackstone), Sheraton và JW Marriott (Marriott) là những lựa chọn hàng đầu của du khách Việt.
Các Công ty Lữ hành (TAs/TOs) nổi tiếng như Vietravel và Saigontourist duy trì vị trí dẫn đầu trong năm 2023. Các thương hiệu khác bao gồm VietnamTourism, Vietnam Booking, Hanoitourist, Đất Việt Tour, BenThanh Tourist, VieTourist.
Với Đại lý Du lịch Trực tuyến (OTAs), các thương hiệu quốc tế như Traveloka, Booking.com và Agoda tiếp tục giữ ưu thế, trong khi các thương hiệu Việt Nam như Mytour, iVIVU và Vntrip.vn cũng có sự xuất hiện.
Kết quả của Bảng xếp hạng cung cấp thông tin quan trọng để các doanh nghiệp du lịch cải thiện chất lượng dịch vụ và là nguồn tham khảo quan trọng cho du khách khi chọn đối tác du lịch cho chuyến đi của họ trong năm tới.
PV (t/h)
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_cua-hang-win-hien-dai-voi-da-dang-chung-loai-hang-hoa-duoc-trung-bay-dua-tren-co-so-du-lieu-lon-1-1721970291.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_1-1638669750-8738-1638669807-1721900273.jpg)
VinFast lên kế hoạch thành lập một dự án thành phố thông minh ở Ấn Độ
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/22/600x400_z5650955719190-aeb1ffc934ab0e1abffc00d070acbf5c-1721616304.jpg)
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/19/600x400_anh-1-1721374718.jpg)
VinFast VF 8 Lux gây ấn tượng với chuyên gia xe nhờ thiết kế mới và công nghệ AI tạo sinh
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/17/600x400_rhyhythyt-1721208289.jpg)
Dragon Ocean Đồ Sơn - Tâm điểm kinh doanh mới phía Đông Nam Hải Phòng
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/16/600x400_1-1721122897.jpg)
Lộ diện chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i trong chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao