Thứ sáu 12/12/2025 12:12
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Kinh doanh

WinMart giảm giá lên đến 50% hàng loạt sản phẩm

21/06/2022 10:49
Giá xăng tăng kỷ lục đã gây nhiều biến động về giá cả trên thị trường hàng hóa, ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt chi tiêu của người dân. Trước tình hình này, các nhà bán lẻ lớn đã thực hiện nhiều giải pháp kìm giá, “tung” nhiều khuyến mại đối với mặ

Điển hình, từ ngày 16/06/2022 đến hết ngày 29/06/2022, hệ thống WinMart/WinMart+ với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc triển khai Lễ hội Hàng hóa “Đón Hè rực rỡ - Tiệc vui bất tận” với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Trong thời gian này, khách hàng mua sắm tại WinMart/WinMart+ vào bất cứ thời gian nào cũng có thể lựa chọn nhiều mặt hàng giá tốt. Tiêu biểu nhất là các mặt hàng thực phẩm khô, tiện lợi cho các chuyến du lịch, vui chơi như: Cà phê Vinacafé Wake-up đen đá 240g giảm giá 21% chỉ còn 44.000 đồng/hộp; Cháo thịt bằm, cháo gà Vifon 50g chỉ 3.400 đồng/gói, khuyến mại mua 4 tặng 1; Phở Vifon có gói sốt 75g giá chỉ 10.000 đồng/gói, khuyến mại mua 4 tặng 1 với vị bò và mua 3 tặng 1 với vị gà; Miến sườn heo, miến măng vịt Vifon 58g chỉ 10.300 đồng/gói, khuyến mại mua 4 tặng 1; Mì Kokomi Đại 90 tôm chua cay 90g giảm giá 23% chỉ còn 3.000 đồng/gói, 88.000 đồng/thùng.

hệ thống WinMart/WinMart+ với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc triển khai Lễ hội Hàng hóa “Đón Hè Rực Rỡ - Tiệc Vui Bất Tận” với nhiều khuyến mại hấp dẫn
Hệ thống WinMart/WinMart+ với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc triển khai Lễ hội Hàng hóa “Đón Hè rực rỡ - Tiệc vui bất tận” với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

“Năm nay tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt nên vợ chồng mình sắp xếp cho cả gia đình đi du lịch dài ngày. Mỗi lần chuẩn bị cho những chuyến đi chơi xa, cả nhà mình đều rất thích vào siêu thị mua các đồ dùng thiết yếu, thực phẩm khô tiện lợi để mang theo. Nay thấy WinMart gần nhà có đợt giảm giá lớn nên gia đình mình phần nào yên tâm và thoải mái hơn khi mua sắm những mặt hàng chất lượng, đặc biệt trong tình hình giá cả leo thang do áp lực từ giá xăng dầu” - chị Lan Anh, khách hàng của siêu thị WinMart Times City (Hà Nội) chia sẻ.

Trong bối cảnh biến động giá cả hàng hóa do ảnh hưởng từ giá xăng dầu tăng cao, nhà bán lẻ này cũng chủ động đàm phán cùng đối tác nhằm nỗ lực kìm giá, đặc biệt với nhóm hàng nhu yếu phẩm.

WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm truyền thống trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng
WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm truyền thống trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng.

Cùng với đó, đảm bảo thuận tiện mua sắm trên đa kênh cho khách hàng, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm truyền thống trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ WinMart trên ứng dụng VinID, website WinMart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Với các giải pháp bán hàng online này, WinMart/WinMart+ sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện, an toàn, dịch vụ giao hàng nhanh chóng tới người tiêu dùng.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan, Công ty CP Vifon, Công ty CP Tập đoàn KIDO, Đơn vị nhập khẩu trực tiếp Táo Golden Bay, Táo Mr. Apple, Táo Fresh Max (New Zealand), Công ty TNHH Miwon Việt Nam, Công ty CP Lộc Thủy Diệu, Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam,…

PV

Bài liên quan
Tin bài khác
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, nâng tầm sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, nâng tầm sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam

Tiềm năng xuất khẩu rộng mở đang tạo động lực cho ngành thủ công mỹ nghệ, nhưng để bứt phá, các làng nghề và doanh nghiệp cần đổi mới thiết kế, chuẩn hóa sản phẩm và nâng tầm thương hiệu.
TP. Hồ Chí Minh: Quảng bá sản phẩm OCOP được hỗ trợ 50% kinh phí

TP. Hồ Chí Minh: Quảng bá sản phẩm OCOP được hỗ trợ 50% kinh phí

TP. Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ tối đa 150 triệu đồng cho mỗi chương trình đưa hàng Việt về nông thôn và khu chế xuất - khu công nghiệp, hỗ trợ 50% kinh phí cho sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP.
Bước đột phá chiến lược từ cuộc họp các Giám đốc Chapter CorporateConnections Hanoi A

Bước đột phá chiến lược từ cuộc họp các Giám đốc Chapter CorporateConnections Hanoi A

“Mạng lưới mối quan hệ của bạn chính là tài sản dòng mạnh nhất trong sự nghiệp lãnh đạo của bạn”. Câu nói ấy không còn là một triết lý trừu tượng, mà đã trở thành kim chỉ nam hành động của hàng ngàn lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu – những người đang cùng nhau viết nên một chương mới cho hành trình phát triển bền vững, thông qua cộng đồng CorporateConnections (CC).
Bán lẻ Việt Nam tăng tốc vào giai đoạn bứt phá, hướng mốc 547 tỷ USD

Bán lẻ Việt Nam tăng tốc vào giai đoạn bứt phá, hướng mốc 547 tỷ USD

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng bứt phá, với quy mô dự kiến đạt 547 tỷ USD vào năm 2030, tăng khoảng 77% so với năm 2025. Con số này không chỉ phản ánh sức bật của nền kinh tế tiêu dùng, mà còn cho thấy quá trình chuyển dịch mạnh mẽ từ kênh truyền thống sang kênh bán lẻ hiện đại đang diễn ra với tốc độ nhanh chưa từng có.
Business Ready - “thước đo” mới của Ngân hàng Thế giới và thông điệp với doanh nghiệp Việt Nam

Business Ready - “thước đo” mới của Ngân hàng Thế giới và thông điệp với doanh nghiệp Việt Nam

Business Ready – bộ chỉ số mới của Ngân hàng Thế giới – đang định hình cách nhìn toàn cầu về môi trường kinh doanh. Việt Nam được ghi nhận nhiều điểm sáng về hiệu quả vận hành, nhưng vẫn còn những “vùng trũng” cần cải thiện để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.
Ngành Trà: Cơ hội tỷ USD khi thức uống sức khỏe lên ngôi

Ngành Trà: Cơ hội tỷ USD khi thức uống sức khỏe lên ngôi

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các dòng chè cao cấp, chè pha lạnh… đang gia tăng mạnh trên toàn cầu, trong đó có thị trường Trung Quốc. Xu hướng này mở ra cơ hội thúc đẩy xuất khẩu cho các sản phẩm chè chất lượng cao của Việt Nam.
Nhân lực phát triển hệ sinh thái kinh doanh bền vững thiếu cả về số lượng và chất lượng

Nhân lực phát triển hệ sinh thái kinh doanh bền vững thiếu cả về số lượng và chất lượng

Nhân lực, nguồn lực hỗ trợ, triển khai phát triển hệ sinh thái kinh doanh bền vững và hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân kinh doanh bền vững còn thiếu cả về số lượng và chất lượng, đặc biệt trong những lĩnh vực tư vấn chuyên sâu.
Xuất khẩu gạo Việt tăng tốc cuối năm: Thị trường phục hồi, đơn hàng trở lại

Xuất khẩu gạo Việt tăng tốc cuối năm: Thị trường phục hồi, đơn hàng trở lại

Xuất khẩu gạo của Việt Nam đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc vào những tuần cuối năm khi nhu cầu từ nhiều thị trường tăng trở lại và các rào cản thương mại dần được tháo gỡ.
Trà Việt đã xuất khẩu tới 70 quốc gia trên thế giới

Trà Việt đã xuất khẩu tới 70 quốc gia trên thế giới

Theo Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn, Việt Nam có truyền thống lâu đời về sản xuất – tiêu thụ trà, hiện đứng thứ 5 thế giới về diện tích và thứ 7 về sản lượng, với thị trường xuất khẩu tại 70 quốc gia.
Giữ chân người tài giữa hành trình tinh gọn: Bài toán chiến lược của lãnh đạo thời AI

Giữ chân người tài giữa hành trình tinh gọn: Bài toán chiến lược của lãnh đạo thời AI

Công nghệ và dữ liệu đang tái định hình cách doanh nghiệp vận hành, một thách thức ngày càng rõ ràng hiện ra trước mắt các nhà lãnh đạo: Làm thế nào để giữ chân người tài giữa làn sóng tinh gọn mạnh mẽ?
Doanh nghiệp gia đình - “mảnh đất vừa màu mỡ vừa phức tạp”

Doanh nghiệp gia đình - “mảnh đất vừa màu mỡ vừa phức tạp”

Doanh nghiệp gia đình đang là lực lượng trụ cột trong nền kinh tế tư nhân Việt Nam. Tuy nhiên, để phát huy hết tiềm năng và đóng góp bền vững vào mục tiêu phát triển quốc gia, khu vực này cần nhanh chóng thích ứng với các nguyên tắc quản trị hiện đại, ưu tiên tính minh bạch và xây dựng cơ chế kế nhiệm hiệu quả. Chuyển đổi tư duy từ “doanh nghiệp của gia đình” sang “doanh nghiệp vì sự phát triển dài hạn” chính là bước ngoặt cần thiết trong hành trình hội nhập và bứt phá.
Biến linh hoạt thành sức mạnh quản trị tại ROX Group

Biến linh hoạt thành sức mạnh quản trị tại ROX Group

Trong bối cảnh số hóa là thước đo năng lực cạnh tranh, ROX Group chủ động đưa Agile vào trong phương thức làm việc và quản trị để thích ứng nhanh, vận hành tinh gọn và duy trì lợi thế dài hạn.
Vì sao chứng khoán tăng mạnh nhưng nhà đầu tư vẫn bất an?

Vì sao chứng khoán tăng mạnh nhưng nhà đầu tư vẫn bất an?

Dù thị trường chứng khoán toàn cầu đã tăng gần 20% tính đến cuối tháng 11, nỗi lo và cảm giác bất ổn vẫn còn trong tâm lý nhà đầu tư. Châu Âu dẫn dắt đà phục hồi, Mỹ đang thu hẹp khoảng cách, nhưng hàng loạt câu hỏi lớn vẫn khiến thị trường thận trọng. Doanh nhân Ken Fisher – nhà sáng lập, chủ tịch điều hành kiêm đồng giám đốc đầu tư của Fisher Investments – đưa ra loạt phân tích nhằm lý giải những mối bận tâm này và chỉ ra những góc khuất dễ bị bỏ lỡ.
Tăng trưởng GDP trên 8% năm 2025: Những động lực nào đang mở đường?

Tăng trưởng GDP trên 8% năm 2025: Những động lực nào đang mở đường?

Trong 10 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 5,77 triệu tỷ đồng, tăng 9,3% so với cùng kỳ. Sức mua nội địa tiếp tục phục hồi, song theo các chuyên gia, mức tăng này vẫn cần được thúc đẩy mạnh hơn để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP từ 8% trở lên trong năm 2025.
Dubai đặt mục tiêu đạt 30 kỳ lân vào năm 2033

Dubai đặt mục tiêu đạt 30 kỳ lân vào năm 2033

Dubai đang đặt cược mạnh mẽ vào công nghệ để đạt mục tiêu có 30 kỳ lân vào năm 2033. Tiểu vương quốc này đã thành lập Dubai Founders HQ để kết nối các doanh nhân với nhà đầu tư mạo hiểm và ngân hàng. Sáng kiến được triển khai vào tháng trước và kỳ vọng trở thành nền tảng trung tâm của hệ sinh thái khởi nghiệp.