Thứ năm 06/11/2025 18:38
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Hệ thống Y tế Vinmec vừa đạt vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vực "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài" do Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực Indochina Research Vietnam thực hiện.
Theo Indochina Research Vietnam, hệ thống y tế Vinmec đứng đầu bảng xếp hạng mức độ nhận diện tốt nhất toàn quốc lên đến 67%.
Theo Indochina Research Vietnam, hệ thống y tế Vinmec đứng đầu bảng xếp hạng mức độ nhận diện tốt nhất toàn quốc lên đến 67%.

Theo báo cáo nghiên cứu "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài tại Việt Nam", hệ thống y tế Vinmec có mức độ nhận diện tốt nhất toàn quốc với mức độ nhận diện lên đến 67%, giữ khoảng cách khá xa so với các bệnh viện còn lại. Family Medical Practice xếp thứ hai với 48%, Bệnh viện Việt Pháp – Hà Nội 34%, Raffles Medical Clinic 34%, Bệnh viện FV – Hồ Chí Minh 30%, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) 22%, Hệ thống y tế Medlatec 21%, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ 17%, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Hà Nội 16% và Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ là 11%…

Nghiên cứu được Indochina Research Vietnam tiến hành khảo sát tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Trong đó, tại Hà Nội, Vinmec dẫn đầu với 80% mức độ nhận diện, tiếp theo là Bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội 75% và Family Medical Practice 57%.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Tại Đà Nẵng, Vinmec cũng đứng vị trí số 1 với 78% mức độ nhận diện, vượt qua Family Medical Practice với 55%. Tại TP. Hồ Chí Minh, Vinmec cũng xếp ở thứ hạng cao với tỷ lệ đạt 71%. Riêng tại Cần Thơ, hệ thống bệnh viện công lập vẫn chiếm ưu thế, nhưng Vinmec vẫn là lựa chọn hàng đầu trong khối bệnh viện tư nhân.

Theo nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực, yếu tố quan trọng nhất đối với người nước ngoài khi lựa chọn dịch vụ y tế tại Việt Nam là trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ (chiếm 53%), tiếp theo là chất lượng cơ sở vật chất (chiếm 48%) và sự tận tâm trong chăm sóc bệnh nhân (chiếm 40%).

Mục đích nghiên cứu của Indochina Research Vietnam nhằm cung cấp bức tranh tổng quan và chuyên sâu về nhu cầu, thói quen và mức độ hài lòng của người nước ngoài đối với dịch vụ y tế tại Việt Nam. Nghiên cứu giúp các cơ sở y tế hiểu rõ hơn về kỳ vọng của bệnh nhân nước ngoài, từ đó cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Việc được cộng đồng người nước ngoài tin tưởng lựa chọn là minh chứng cho chất lượng dịch vụ vượt trội của Vinmec.
Việc được cộng đồng người nước ngoài tin tưởng lựa chọn là minh chứng cho chất lượng dịch vụ vượt trội của Vinmec.

Bà Lê Thúy Anh - Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec cho biết:“Chúng tôi tự hào khi Vinmec được cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Điều này không chỉ phản ánh cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn cho thấy sự nỗ lực của Vinmec trong việc theo đuổi mô hình y tế hàn lâm, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ y tế, mở rộng dịch vụ và nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng, khẳng định vị thế của Vinmec không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực và trên thế giới”.

Sau 12 năm hoạt động, Vinmec đã tiếp khám chữa bệnh cho gần 500.000 lượt khách hàng nước ngoài đến từ gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, nhiều bệnh nhân đến từ các quốc gia tiên tiến như Anh, Pháp, Úc, Canada, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,...

Vinmec tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một hệ thống y tế chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam.
Vinmec tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một hệ thống y tế chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam.

Trước đó, tháng 2/2025, Hệ thống Y tế Vinmec vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất” và “Nơi làm việc tốt nhất” tại Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 17.

Với việc được ghi nhận là hệ thống y tế số 1 Việt Nam trong mắt người nước ngoài, Vinmec tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một hệ thống y tế chuẩn quốc tế, tạo ra giá trị khác biệt nhằm góp phần vào sự bền vững của ngành y tế Việt Nam.

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.