Thứ bảy 22/03/2025 18:43
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

20/03/2025 21:10
Hệ thống Y tế Vinmec vừa đạt vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vực "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài" do Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực Indochina Research Vietnam thực hiện.
Theo Indochina Research Vietnam, hệ thống y tế Vinmec đứng đầu bảng xếp hạng mức độ nhận diện tốt nhất toàn quốc lên đến 67%.
Theo Indochina Research Vietnam, hệ thống y tế Vinmec đứng đầu bảng xếp hạng mức độ nhận diện tốt nhất toàn quốc lên đến 67%.

Theo báo cáo nghiên cứu "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài tại Việt Nam", hệ thống y tế Vinmec có mức độ nhận diện tốt nhất toàn quốc với mức độ nhận diện lên đến 67%, giữ khoảng cách khá xa so với các bệnh viện còn lại. Family Medical Practice xếp thứ hai với 48%, Bệnh viện Việt Pháp – Hà Nội 34%, Raffles Medical Clinic 34%, Bệnh viện FV – Hồ Chí Minh 30%, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) 22%, Hệ thống y tế Medlatec 21%, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ 17%, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Hà Nội 16% và Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ là 11%…

Nghiên cứu được Indochina Research Vietnam tiến hành khảo sát tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Trong đó, tại Hà Nội, Vinmec dẫn đầu với 80% mức độ nhận diện, tiếp theo là Bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội 75% và Family Medical Practice 57%.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Tại Đà Nẵng, Vinmec cũng đứng vị trí số 1 với 78% mức độ nhận diện, vượt qua Family Medical Practice với 55%. Tại TP. Hồ Chí Minh, Vinmec cũng xếp ở thứ hạng cao với tỷ lệ đạt 71%. Riêng tại Cần Thơ, hệ thống bệnh viện công lập vẫn chiếm ưu thế, nhưng Vinmec vẫn là lựa chọn hàng đầu trong khối bệnh viện tư nhân.

Theo nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực, yếu tố quan trọng nhất đối với người nước ngoài khi lựa chọn dịch vụ y tế tại Việt Nam là trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ (chiếm 53%), tiếp theo là chất lượng cơ sở vật chất (chiếm 48%) và sự tận tâm trong chăm sóc bệnh nhân (chiếm 40%).

Mục đích nghiên cứu của Indochina Research Vietnam nhằm cung cấp bức tranh tổng quan và chuyên sâu về nhu cầu, thói quen và mức độ hài lòng của người nước ngoài đối với dịch vụ y tế tại Việt Nam. Nghiên cứu giúp các cơ sở y tế hiểu rõ hơn về kỳ vọng của bệnh nhân nước ngoài, từ đó cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Việc được cộng đồng người nước ngoài tin tưởng lựa chọn là minh chứng cho chất lượng dịch vụ vượt trội của Vinmec.
Việc được cộng đồng người nước ngoài tin tưởng lựa chọn là minh chứng cho chất lượng dịch vụ vượt trội của Vinmec.

Bà Lê Thúy Anh - Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec cho biết:“Chúng tôi tự hào khi Vinmec được cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Điều này không chỉ phản ánh cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn cho thấy sự nỗ lực của Vinmec trong việc theo đuổi mô hình y tế hàn lâm, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ y tế, mở rộng dịch vụ và nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng, khẳng định vị thế của Vinmec không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực và trên thế giới”.

Sau 12 năm hoạt động, Vinmec đã tiếp khám chữa bệnh cho gần 500.000 lượt khách hàng nước ngoài đến từ gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, nhiều bệnh nhân đến từ các quốc gia tiên tiến như Anh, Pháp, Úc, Canada, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,...

Vinmec tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một hệ thống y tế chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam.
Vinmec tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một hệ thống y tế chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam.

Trước đó, tháng 2/2025, Hệ thống Y tế Vinmec vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất” và “Nơi làm việc tốt nhất” tại Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 17.

Với việc được ghi nhận là hệ thống y tế số 1 Việt Nam trong mắt người nước ngoài, Vinmec tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một hệ thống y tế chuẩn quốc tế, tạo ra giá trị khác biệt nhằm góp phần vào sự bền vững của ngành y tế Việt Nam.

Tin bài khác
Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Trong bối cảnh ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) đang dần trở thành chuẩn mực trong chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp, Khách sạn Amanaki – một thương hiệu tư nhân chưa niêm yết – đã lựa chọn một hướng đi đặc biệt: Tự nguyện công bố báo cáo phát triển bền vững như một “bài thu hoạch cuối kỳ”, ghi lại hành trình học hỏi, thực hành và lan tỏa giá trị xanh.
Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Tình hình kinh doanh của PDD Holdings - công ty mẹ nền tảng Temu trở nên khó khăn khi thị trường thương mại điện tử Trung Quốc ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Từ ngày 17/3 đến 27/4/2025, Dream Dragon Resort mang đến cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang trọng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Tưởng Cá Hóa Rồng – Deal Sốc Có Thật!". Chương trình được áp dụng cho các ngày từ Chủ Nhật đến Thứ 5 hàng tuần.
Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Sự thiếu minh bạch được Financial Times phân tích từ báo cáo tài chính của Tesla diễn ra trong bối cảnh cổ phiếu công ty đang gặp nhiều áp lực.
VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

Bắt đầu mở cọc, các dòng xe VinFast Green đã nhanh chóng nhận được hàng loạt đơn hàng lớn từ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải cũng như các bác tài. Giới chuyên môn kỳ vọng, bộ 4 mẫu xe này sẽ thúc đẩy xanh hóa dịch vụ vận tải, tạo động lực mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam diễn ra nhanh và bền vững hơn.
Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Tổng doanh thu năm 2024 của Xiaomi đạt 50,62 tỷ USD, tăng 35% so với cùng kỳ, trong khi lợi nhuận ròng điều chỉnh chạm mốc 3,76 tỷ USD, tăng 41,3%.
Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

“Cơn bão” VinFast Green đã âm ỉ tại Việt Nam từ khi VinFast công bố thông tin về 4 dòng xe hồi đầu tháng 3 và đã thực sự bùng nổ ngay sau khi mở cổng đặt cọc. Không chỉ tạo ra khung cảnh xếp hàng online “xưa nay hiếm”, sự kiện offline được tổ chức ngày 18/3 tại Hà Nội cũng đặc biệt nóng khi đông đảo bác tài muốn đến tận nơi, tranh thủ cơ hội để sớm lên đời xe điện - “tài sản sinh lời trên từng km”.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
SeABank tung gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank tung gói vay tín chấp 300 tỷ đồng lãi suất ưu đãi dành cho phụ nữ

SeABank với gói vay tín chấp 300 tỷ đồng cho Hội phụ nữ nhằm tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế cùng cuộc sống sung túc và hạnh phúc dài lâu.
Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Theo Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao, số lượng doanh nghiệp được bình chọn năm nay tăng thêm 33 doanh nghiệp so với năm trước, cho thấy sự phát triển không ngừng của các thương hiệu Việt.
Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B).
PepsiCo chi gần 2 tỷ USD để mua lại thương hiệu soda prebiotic Poppi

PepsiCo chi gần 2 tỷ USD để mua lại thương hiệu soda prebiotic Poppi

Tập đoàn đồ uống khổng lồ PepsiCo dự định chi gần 2 tỷ USD để thâu tóm Poppi, thương hiệu soda prebiotic đang phát triển nhanh chóng.
Lý do gì khiến thương hiệu thời trang Forever 21 nộp đơn xin phá sản ?

Lý do gì khiến thương hiệu thời trang Forever 21 nộp đơn xin phá sản ?

Forever 21 cho biết sẽ tổ chức các đợt giảm giá thanh lý tại cửa hàng và tìm kiếm cơ hội bán một phần hoặc toàn bộ tài sản dưới sự giám sát của tòa án.
Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn tầm

Ngày hội Văn hóa T&T – SHB 2025: 3 thập kỷ “Nhất Tâm”, vững bước cùng đất nước vươn tầm

Với tinh thần “Nhất Tâm” và khát vọng cất cánh, T&T Group và SHB đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
Khóa Việt Tiệp – hơn 50 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Khóa Việt Tiệp – hơn 50 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam

Với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu khóa Việt Tiệp không chỉ là một sản phẩm tiêu dùng đơn thuần mà đã trở thành ký ức gắn liền với tuổi thơ, là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình.