Thứ tư 23/04/2025 22:01
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

20/03/2025 21:10
Hệ thống Y tế Vinmec vừa đạt vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vực "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài" do Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực Indochina Research Vietnam thực hiện.
Theo Indochina Research Vietnam, hệ thống y tế Vinmec đứng đầu bảng xếp hạng mức độ nhận diện tốt nhất toàn quốc lên đến 67%.
Theo Indochina Research Vietnam, hệ thống y tế Vinmec đứng đầu bảng xếp hạng mức độ nhận diện tốt nhất toàn quốc lên đến 67%.

Theo báo cáo nghiên cứu "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài tại Việt Nam", hệ thống y tế Vinmec có mức độ nhận diện tốt nhất toàn quốc với mức độ nhận diện lên đến 67%, giữ khoảng cách khá xa so với các bệnh viện còn lại. Family Medical Practice xếp thứ hai với 48%, Bệnh viện Việt Pháp – Hà Nội 34%, Raffles Medical Clinic 34%, Bệnh viện FV – Hồ Chí Minh 30%, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) 22%, Hệ thống y tế Medlatec 21%, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ 17%, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc – Hà Nội 16% và Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ là 11%…

Nghiên cứu được Indochina Research Vietnam tiến hành khảo sát tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Trong đó, tại Hà Nội, Vinmec dẫn đầu với 80% mức độ nhận diện, tiếp theo là Bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội 75% và Family Medical Practice 57%.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Tại Đà Nẵng, Vinmec cũng đứng vị trí số 1 với 78% mức độ nhận diện, vượt qua Family Medical Practice với 55%. Tại TP. Hồ Chí Minh, Vinmec cũng xếp ở thứ hạng cao với tỷ lệ đạt 71%. Riêng tại Cần Thơ, hệ thống bệnh viện công lập vẫn chiếm ưu thế, nhưng Vinmec vẫn là lựa chọn hàng đầu trong khối bệnh viện tư nhân.

Theo nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực, yếu tố quan trọng nhất đối với người nước ngoài khi lựa chọn dịch vụ y tế tại Việt Nam là trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ (chiếm 53%), tiếp theo là chất lượng cơ sở vật chất (chiếm 48%) và sự tận tâm trong chăm sóc bệnh nhân (chiếm 40%).

Mục đích nghiên cứu của Indochina Research Vietnam nhằm cung cấp bức tranh tổng quan và chuyên sâu về nhu cầu, thói quen và mức độ hài lòng của người nước ngoài đối với dịch vụ y tế tại Việt Nam. Nghiên cứu giúp các cơ sở y tế hiểu rõ hơn về kỳ vọng của bệnh nhân nước ngoài, từ đó cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Việc được cộng đồng người nước ngoài tin tưởng lựa chọn là minh chứng cho chất lượng dịch vụ vượt trội của Vinmec.
Việc được cộng đồng người nước ngoài tin tưởng lựa chọn là minh chứng cho chất lượng dịch vụ vượt trội của Vinmec.

Bà Lê Thúy Anh - Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec cho biết:“Chúng tôi tự hào khi Vinmec được cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Điều này không chỉ phản ánh cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn cho thấy sự nỗ lực của Vinmec trong việc theo đuổi mô hình y tế hàn lâm, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ y tế, mở rộng dịch vụ và nâng cao hơn nữa trải nghiệm khách hàng, khẳng định vị thế của Vinmec không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực và trên thế giới”.

Sau 12 năm hoạt động, Vinmec đã tiếp khám chữa bệnh cho gần 500.000 lượt khách hàng nước ngoài đến từ gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, nhiều bệnh nhân đến từ các quốc gia tiên tiến như Anh, Pháp, Úc, Canada, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,...

Vinmec tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một hệ thống y tế chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam.
Vinmec tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một hệ thống y tế chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam.

Trước đó, tháng 2/2025, Hệ thống Y tế Vinmec vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất” và “Nơi làm việc tốt nhất” tại Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 17.

Với việc được ghi nhận là hệ thống y tế số 1 Việt Nam trong mắt người nước ngoài, Vinmec tiếp tục khẳng định mục tiêu trở thành một hệ thống y tế chuẩn quốc tế, tạo ra giá trị khác biệt nhằm góp phần vào sự bền vững của ngành y tế Việt Nam.

Tin bài khác
Vui chơi "hết cỡ", quẩy "không giới hạn" tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Vui chơi "hết cỡ", quẩy "không giới hạn" tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, Đồ Sơn hứa hẹn trở thành tâm điểm của cả miền Bắc khi hàng loạt sự kiện văn hóa, giải trí, nghệ thuật đặc sắc sẽ đồng loạt diễn ra tại Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng. Với không gian biển tuyệt đẹp, quy mô tổ chức chuyên nghiệp cùng loạt hoạt động được đầu tư bài bản, du khách đến với Đồ Sơn sẽ được sống trong không khí lễ hội sôi động suốt từ ngày 30/4 đến 4/5/2025.
Năng lực vượt sóng của ACB: Lợi nhuận 4.600 tỷ,  nền tảng vững mạnh

Năng lực vượt sóng của ACB: Lợi nhuận 4.600 tỷ, nền tảng vững mạnh

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiếp tục cho thấy bản lĩnh điều hành vững vàng và chiến lược phát triển bền vững. Báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2025 vừa được công bố cho thấy lợi nhuận trước thuế ước đạt 4.600 tỷ đồng, cùng hàng loạt chỉ số tài chính tích cực, củng cố niềm tin của nhà đầu tư vào hiệu quả và tính ổn định trong mô hình hoạt động của ACB.
Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự kiện khởi công siêu đô thị biển quy mô 2.870 ha ở Cần Giờ còn chưa hết dư âm tích cực thì công chúng lại tiếp tục bất ngờ trước thông tin “biểu tượng y tế toàn cầu” - hệ thống Cleveland Clinic sẽ có mặt tại khu đô thị. Không chỉ mang y tế Mỹ chất lượng cao tới Việt Nam, Cleveland Clinic còn mở đường cho các vụ “chuyển viện quốc tế” từ Việt Nam tới các cơ sở y tế hàng đầu trong hệ thống
Vinamilk mang niềm vui uống sữa đến với hơn 11.000 trẻ em ngay trước thềm sự kiện 50 năm thống nhất đất nước

Vinamilk mang niềm vui uống sữa đến với hơn 11.000 trẻ em ngay trước thềm sự kiện 50 năm thống nhất đất nước

Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại TPHCM ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt, chiếc xe là sự hoà trộn giữa khả năng vận hành mạnh mẽ - sẵn sàng đồng hành trong mọi hành trình khám phá, sự tiện nghi tối ưu và loạt công nghệ hiện đại tập trung vào khách hàng. Tất cả được gói gọn trong một mẫu SUV thể thao vững chãi, tinh tế và đầy cảm hứng khi lái.
Tổng công ty CP Hợp Lực nhận danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu châu Á

Tổng công ty CP Hợp Lực nhận danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu châu Á

Tổng công ty CP Hợp Lực vừa đón nhận 2 danh hiệu: Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á và doanh nhân tâm tài xuất sắc châu Á tại Thượng Hải, Trung Quốc.
“Ông vua sá xị” Chương Dương đối mặt năm thứ năm thua lỗ

“Ông vua sá xị” Chương Dương đối mặt năm thứ năm thua lỗ

“Ông vua sá xị” Chương Dương đối mặt năm thứ năm thua lỗ, dự tính lỗ hơn 80 tỉ đồng trong năm nay.
Trường Trung cấp quốc tế Phoenix chuyên sâu về đào tạo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trường Trung cấp quốc tế Phoenix chuyên sâu về đào tạo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Trường Trung cấp Quốc tế Phoenix – Trường trung cấp chính quy đầu tiên tại Việt Nam chuyên sâu về đào tạo làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vừa chính thức công bố ra mắt.
Nhiệt điện Hải Phòng: Vững mạnh từ giá trị văn hóa cốt lõi

Nhiệt điện Hải Phòng: Vững mạnh từ giá trị văn hóa cốt lõi

Trước bối cảnh thị trường năng lượng cạnh tranh ngày càng khốc liệt, văn hóa doanh nghiệp đã trở thành nội lực then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nguồn nhân lực, hiệu quả sản xuất – kinh doanh và khả năng thích ứng trong hội nhập. Tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng, văn hóa doanh nghiệp không phải là những khẩu hiệu mang tính hình thức mà là một hành trình được kiến tạo có định hướng, kiên trì thực hiện và lan tỏa bằng những hành động thiết thực.
Khi thương hiệu bước cùng thể thao: Câu chuyện Aikya và cú bật truyền cảm hứng tại Trà Vinh

Khi thương hiệu bước cùng thể thao: Câu chuyện Aikya và cú bật truyền cảm hứng tại Trà Vinh

Thương hiệu ngày nay cần một kênh kết nối sâu sắc hơn, gần gũi hơn, chân thực hơn với cộng đồng – và thể thao đang trở thành một trong những “đại lộ vàng” cho chiến lược đó. Thành công vang dội của Aikya Cross Country Marathon Trà Vinh 2025 là một minh chứng sống động.
Huawei tăng tốc trong cuộc đua AI, thách thức vị thế Nvidia

Huawei tăng tốc trong cuộc đua AI, thách thức vị thế Nvidia

Nvidia hiện đã xếp Huawei là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong 4/5 lĩnh vực: chip, điện toán đám mây, xử lý điện toán và thiết bị mạng.
BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025 với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh

Ngày 19/4/2025, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.
CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

"CEO lên livestream không tập trung bán hàng, hô hào chốt đơn mà hãy chia sẻ các giá trị, tương tự như khi chia sẻ với nhân viên", bà Đặng Thùy Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP APG Eco -người trực tiếp bán hàng trong phiên livestream tại nhà máy chia sẻ.
Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Đối mặt nguy cơ thuế nhập khẩu 25% từ chính quyền Tổng thống Donald Trump, Toyota đang cân nhắc đưa dây chuyền sản xuất mẫu SUV bán chạy, RAV4, về Mỹ nhằm giảm thiểu rủi ro.
LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD - nền tảng gắn kết khách hàng toàn diện, vinh dự là đại diện doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025, diễn ra từ ngày 15 - 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.