
Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất
Đây là kết quả nghiên cứu khảo sát trên 1000 thương hiệu châu Á của Tạp chí Campaign Asia và NielsenIQ chuyên về thương hiệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Theo dữ liệu từ dịch vụ đánh giá kết quả tìm kiếm Google Trends, lượng quan tâm về VinFast đã tăng vọt vào ngày 24/3/2021, khi hãng xe này mở bán mẫu xe điện đầu tiên tại Việt Nam.
Bài báo về kết quả khảo sát người tiêu dùng trên trang Campaign Asia.
Saby Mishra, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty truyền thông MullenLowe Mishra chia sẻ: "Là một doanh nghiệp Việt Nam, Vingroup đã thể hiện sự mãnh liệt và sự tự tin trong cạnh tranh toàn cầu chưa từng có tại thị trường nội địa".
Hesperus Mak, người đứng đầu bộ phận hoạch định chiến lược của TBWA Group Việt Nam, cho biết thêm: "Vingroup thể hiện tinh thần kinh doanh mà người Việt Nam vẫn thường khao khát.
Vingroup là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp ô tô và công nghệ. Sự xuất hiện và tiềm năng lớn của VinFast cùng mục tiêu xuất khẩu ô tô sang Mỹ đã làm bùng lên niềm tự hào dân tộc của nhiều người Việt Nam".
Cũng theo cuộc khảo sát của Campaign Asia-Pacific và NielsenIQ, trong đại dịch Covid-19, đã có những doanh nghiệp Việt tìm được cách thích ứng để vừa vươn lên trong các hoạt động kinh doanh vừa triển khai những đóng góp vì cộng đồng trong điều kiện mới. Vingroup đã trở thành người dẫn đầu cho xu hướng đó.
Khánh Anh
- Những ý kiến tâm huyết trước thềm Đại hội Đại biểu toàn quốc VINASME
- Tổng cục Hải quan: Áp dụng chế độ ưu tiên cho các doanh nghiệp
- Quảng Ngãi cần đẩy mạnh liên kết vùng, tạo đột phá để phát triển
- Kiến nghị giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phục hồi và phát triển
- Thống đốc NHNN: Doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu gặp khó không phải do ngân hàng
Cùng chuyên mục


Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group

Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn

World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”

7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ

Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Cải tổ chính sách visa tạo sức hút của điểm đến mang tầm quốc gia
-
VinaCapital: Không có ảnh hưởng của SVB và Credit Suisse đối với kinh tế Việt Nam
-
Cơ chế thúc đẩy hơn nữa các chương trình tín dụng xanh từ các tổ chức tài chính trong và ngoài nước
-
Tính “phiêu lưu” trong việc dùng vốn ngắn hạn đầu tư dài hạn dẫn đến tình trạng mất thanh khoản
-
Vì sao Nghị định 08 đã "cấp cứu" xong cho thị trường TPDN nhưng "căn bệnh" vẫn còn?