
Vingroup là thương hiệu nội địa được yêu thích nhất
Đây là kết quả nghiên cứu khảo sát trên 1000 thương hiệu châu Á của Tạp chí Campaign Asia và NielsenIQ chuyên về thương hiệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Theo dữ liệu từ dịch vụ đánh giá kết quả tìm kiếm Google Trends, lượng quan tâm về VinFast đã tăng vọt vào ngày 24/3/2021, khi hãng xe này mở bán mẫu xe điện đầu tiên tại Việt Nam.
Bài báo về kết quả khảo sát người tiêu dùng trên trang Campaign Asia.
Saby Mishra, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty truyền thông MullenLowe Mishra chia sẻ: "Là một doanh nghiệp Việt Nam, Vingroup đã thể hiện sự mãnh liệt và sự tự tin trong cạnh tranh toàn cầu chưa từng có tại thị trường nội địa".
Hesperus Mak, người đứng đầu bộ phận hoạch định chiến lược của TBWA Group Việt Nam, cho biết thêm: "Vingroup thể hiện tinh thần kinh doanh mà người Việt Nam vẫn thường khao khát.
Vingroup là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp ô tô và công nghệ. Sự xuất hiện và tiềm năng lớn của VinFast cùng mục tiêu xuất khẩu ô tô sang Mỹ đã làm bùng lên niềm tự hào dân tộc của nhiều người Việt Nam".
Cũng theo cuộc khảo sát của Campaign Asia-Pacific và NielsenIQ, trong đại dịch Covid-19, đã có những doanh nghiệp Việt tìm được cách thích ứng để vừa vươn lên trong các hoạt động kinh doanh vừa triển khai những đóng góp vì cộng đồng trong điều kiện mới. Vingroup đã trở thành người dẫn đầu cho xu hướng đó.
Khánh Anh
- IMF: 80% kinh phí giảm thiểu khí hậu của các quốc gia mới nổi phải đến từ khu vực tư nhân
- Công viên năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới vận hành tổ máy thứ hai trong giai đoạn thứ tư
- Giá trị tài sản ròng của người nổi tiếng: Katy Perry bán danh mục âm nhạc với giá 225 triệu USD
- Nhà cung cấp Samsung đầu tư 1 tỷ USD vào hoạt động sản xuất chip tại Việt Nam
- Cơ hội cho ngành da giày Việt Nam gia tăng thị phần xuất khẩu sang Canada
Cùng chuyên mục


Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group

Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn

World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”

7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ

Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
TS. Cấn Văn Lực: Thị trường bất động sản đang “khủng hoảng niềm tin”
-
Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trên thị trường hàng hóa?
-
TS. Nguyễn Văn Đính: “Sức khỏe của doanh nghiệp bất động sản hiện nay đang bị suy yếu”
-
TS. Sử Ngọc Khương: Hạ tầng giúp TP.HCM tăng cường kết nối vùng đầu tư
-
Thứ cần nhất hiện nay là niềm tin của doanh nghiệp...