Thứ sáu 19/09/2025 09:40
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

VinFast hợp tác với đối tác dịch vụ chiến lược PT Oto Klix Indonesia

Ngày 11/4, VinFast công bố hợp tác với đối tác dịch vụ chiến lược PT Oto Klix Indonesia trong bối cảnh dải sản phẩm của hãng ở xứ vạn đảo ngày càng mở rộng.
Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi VinFast Indonesia, ông Mochamad Agus Rijadi (trái) và Giám đốc điều hành PT Oto Klix Indonesia, ông Martin Reyhan Suryohusodo tại lễ ký kết MOU.
Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi VinFast Indonesia, ông Mochamad Agus Rijadi (trái) và Giám đốc điều hành PT Oto Klix Indonesia, ông Martin Reyhan Suryohusodo tại lễ ký kết MOU.

Theo thỏa thuận, VinFast có kế hoạch khai thác tổng cộng 150 xưởng dịch vụ của đối tác, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng Indonesia trong quá trình chuyển đổi sang xe điện.

Cụ thể, VinFast đã chỉ định 40 xưởng dịch vụ ủy quyền của PT Oto Klix Indonesia trong tháng 4, và dự kiến tiếp tục khai thác thêm 110 xưởng dịch vụ khác, tập trung ở Đại đô thị Jakarta, West Java, Bali, East Java, West Kalimantan, South Sulawesi, đồng thời dự kiến mở rộng đến Kalimantan, Nusa Tenggara, Maluku và Papua.

Với tư cách đối tác dịch vụ ủy quyền chiến lược, PT Oto Klix Indonesia sẽ phân phối phụ tùng và linh kiện chính hãng của VinFast, đảm bảo chủ sở hữu xe điện tại Indonesia được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao, đồng bộ với tiêu chuẩn toàn cầu của hãng.

PT Oto Klix Indonesia cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành theo tiêu chuẩn chất lượng cao đối với xe điện VinFast. Các xưởng dịch vụ sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu về cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị của VinFast.

Trong suốt quá trình hợp tác, VinFast sẽ hỗ trợ đào tạo nhân sự, tư vấn kỹ thuật để giúp PT Oto Klix Indonesia nhanh chóng mở rộng hệ thống xưởng dịch vụ ủy quyền, đặc biệt trong bối cảnh số lượng xe điện VinFast được bàn giao tại Indonesia dự kiến gia tăng.

Hai bên sẽ tích cực thảo luận về các cơ hội hợp tác kinh doanh, chia sẻ thông tin và hoạt động tiếp thị liên quan đến dịch vụ hậu mãi đối với xe điện tại Đông Nam Á.
Hai bên sẽ tích cực thảo luận về các cơ hội hợp tác kinh doanh, chia sẻ thông tin và hoạt động tiếp thị liên quan đến dịch vụ hậu mãi đối với xe điện tại Đông Nam Á.

PT Oto Klix Indonesia hiện sở hữu mạng lưới xưởng dịch vụ quy mô lớn với tổng cộng 900 cơ sở. Thông qua các mối quan hệ đối tác chiến lược như với PT Oto Klix Indonesia, VinFast đặt mục tiêu khai thác 500 xưởng dịch vụ ủy quyền tại Indonesia trong năm nay.

Ông Martin Reyhan Suryohusodo, Giám đốc điều hành tại PT Oto Klix Indonesia chia sẻ: “PT Oto Klix Indonesia rất vinh dự được tăng cường hợp tác chiến lược với VinFast. Giai đoạn hợp tác ban đầu của chúng tôi đã gặt hái thành công đáng ghi nhận, dù VinFast chỉ mới gia nhập thị trường Indonesia. Điều này đã củng cố mạnh mẽ niềm tin của chúng tôi vào tiềm năng phát triển của VinFast tại Đông Nam Á và xu hướng chuyển đổi xanh không thể đảo ngược trên toàn cầu”.

Ông Phạm Sanh Châu, Tổng Giám đốc VinFast châu Á, cho biết: “Chúng tôi vẫn kiên định với 3 giá trị cốt lõi của VinFast là ‘xe tốt - giá tốt - chính sách hậu mãi cực tốt’. Việc hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ của VinFast tại Indonesia sẽ tạo cho khách hàng một niềm tin mãnh liệt vào cam kết phục vụ khách hàng lâu dài của VinFast tại thị trường Indonesia, từ đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tại đây”.

VinFast hiện là một trong những hãng xe cung cấp dải ô tô thuần điện đa dạng nhất thị trường, từ mẫu mini-SUV VF 3, A-SUV VF 5 đến C-SUV VF e34. Cùng với hệ sinh thái sản phẩm không ngừng phát triển, VinFast đang mạnh mẽ mở rộng mạng lưới đại lý và xưởng dịch vụ trên toàn quốc, nhằm nhanh chóng đem đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Song song đó, VinFast cũng xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi xanh toàn diện thông qua hợp tác với các đối tác chiến lược như công ty taxi thuần điện GSM và công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-GREEN.

Tin bài khác
Nam đảo Phú Quốc cuối năm – Sân khấu mới của lễ hội và trình diễn toàn cầu

Nam đảo Phú Quốc cuối năm – Sân khấu mới của lễ hội và trình diễn toàn cầu

Bên cạnh hệ thống lưu trú và dịch vụ nghỉ dưỡng đang ngày càng hoàn thiện, nam đảo Ngọc sẽ “bùng nổ” mùa cuối năm nay với sự ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways, lễ hội ánh sáng, show diễn quốc tế và thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp mới, hứa hẹn mang đến cho du khách kỳ nghỉ ngập tràn cảm xúc.
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.