VinFast Fadil soán ngôi vương doanh số trong tháng 9
- Thương hiệu
- 08:20 15/10/2020
DNHN - Vượt qua một loạt mẫu xe tên tuổi đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, VinFast Fadil trở lại ngôi vương phân khúc hatchback hạng A với tổng doanh số 1.515 xe.
VinFast Fadil
Trong tháng 9, VinFast Fadil đạt mức tiêu thụ 1.515 xe, tăng trưởng 78,4% so với tháng trước. Như vậy, mẫu xe Việt đã giành lại vị trí dẫn đầu phân khúc hatchback hạng A tại thị trường Việt Nam, vượt qua những mẫu xe nổi danh như Kia Morning, Hyundai Grand i10 và Toyota Wigo.
Bên cạnh đó, kết quả kinh doanh của Fadil góp công lớn, đưa VinFast đạt mức doanh số kỷ lục 3.684 xe ô tô bán ra thị trường. Đây là số lượng xe bán ra trong một tháng cao nhất từ trước đến nay của hãng xe Việt, xếp trên doanh số của nhiều hãng xe có tên tuổi như Ford (2.611 xe), Mitsubishi (2.509 xe), Suzuki (1.778 xe), Honda (1.670 xe) và Nissan (624 xe).
“Doanh số của VinFast Fadil tại thị trường Việt Nam không phập phù, luôn ổn định ở mức trên 1.000 xe/tháng. Tháng trước toàn thị trường rơi vào tháng Ngâu, thời điểm người Việt kiêng kỵ mua xe. Tháng này, doanh số tiếp tục đạt 1.515 xe, cho thấy mẫu xe này dần trở thành một thế lực thực sự trong bảng xếp hạng 10 xe ô tô bán chạy hàng tháng”, anh Trương Anh Tú, một người kinh doanh xe hơi lâu năm tại Hà Nội, nhận định.
Theo anh Tú, nhóm khách hàng tìm đến xe hạng A đa số là người mua ô tô lần đầu nên có xu hướng ‘tham’, gì họ cũng muốn, động cơ mạnh, nhiều trang bị, nhiều công nghệ an toàn, nhưng giá lại phải tốt. Và Fadil đáp ứng được điều này nên kết quả kinh doanh thành công là điều dễ hiểu.
“Tôi cho rằng đây là một điều tốt, khi xe Việt và người Việt đã tìm được điểm chung”, anh Tú nói.
VinFast Fadil đang ghi dấu trong lòng khách hàng bởi sự vượt trội về chất lượng, tính năng hiện đại và sự an toàn. Xe trang bị động cơ 1.4L mạnh nhất phân khúc, khung gầm thiết kế theo tiêu chuẩn Đức, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, màn hình giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa cùng cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin.
Xe nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng nhờ cảm giác lái tốt, đầm chắc ở tốc độ cao, nội thất cao cấp. Danh sách trang bị an toàn gồm có ABS, EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và hệ thống 6 túi khí, giúp VinFast Fadil đạt chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP, mức cao nhất dành cho xe hạng A.
VinFast Fadil trở lại ngôi vương phân khúc hatchback hạng A
Một điểm cộng nữa giúp Fadil được thị trường lựa chọn là mạng lưới chăm sóc khách hàng phủ rộng. VinFast đã xây dựng được mạng lưới hơn 70 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm nay, VinFast sẽ có cơ sở tại tất cả 63 tỉnh thành. Hệ thống dịch vụ rộng khắp của VinFast mang tới sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng xe.
Các chính sách kích cầu độc đáo của VinFast cũng được cho là giúp các sản phẩm của hãng nhanh chóng “chiếm sóng” thị trường, chẳng hạn như chính sách hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu tiên, hoặc lựa chọn hình thức cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu, số tiền thanh toán trước để nhận xe Fadil chỉ từ 30 triệu đồng. Đồng thời, chính sách này được áp dụng song song với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác, như gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes trên toàn quốc; “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt 10 triệu đồng; hỗ trợ 100% phí trước bạ…
P.V
Tin liên quan
#VinGroup

VinGroup sản xuất linh kiện máy thở cho Medtronic
Ngày 12/08/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với Medtronic PLC về việc sản xuất linh kiện cho máy thở của Medtronic. Dự kiến, 50.000 đơn vị linh kiện máy thở do Vingroup sản xuất sẽ được xuất khẩu sang Mỹ và Ireland ngay trong năm 2020.

VinFast triển khai chương trình " Trước bạ 0 đồng - bảo hành 5 năm" cho dòng xe Lux
Ngày 4/6/2020, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Trước bạ 0 đồng - Bảo hành 5 năm” cho hai dòng xe Lux SA2.0 và Lux A2.0. Theo đó, VinFast sẽ hỗ trợ toàn bộ phí trước bạ cho hai dòng xe này từ giờ cho đến hết năm 2020, nâng thời hạn bảo hành từ 3 lên 5 năm và cung cấp dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Biệt thự biển Vinpearl đón đầu xu hướng du lịch đỉnh cao
Nghỉ dưỡng tại “ngôi nhà trong mơ” với không gian riêng tư, biệt lập, sở hữu hồ bơi bên bờ biển thơ mộng… hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với chi phí vô cùng hợp lý. Villa Vinpearl đón đầu phong cách du lịch đẳng cấp hàng đầu thế giới với những trải nghiệm sang trọng của kỳ nghỉ 5 sao thượng hạng

Vsmart Active 3 - đi tìm sự cân bằng giữa hiệu năng và pin
Sử dụng một con chip phù hợp, màn hình AMOLED tiết kiệm pin, Vsmart Active đem đến sự cân bằng giữa hiệu năng và pin so với các đối thủ.

Câu chuyện thành công nhờ sự linh hoạt của Vingroup thu hút sự quan tâm của quốc tế
“Làm thế nào để đối phó với đại dịch COVID-19?” - đó là câu hỏi được quan tâm nhất trên toàn thế giới trong thời gian qua. Có 2 giải pháp Vingroup đưa ra, đó là chủ động sản xuất máy thở và công bố giải pháp nhận diện khuôn mặt người sử dụng smartphone ngay cả khi đeo khẩu trang. Việt Nam đã gây bất ngờ với thế giới phương Tây khi Vingroup – tập đoàn đa ngành hàng đầu của quốc gia này tuyên bố họ có thể làm được.

Việt Nam đang có cơ hội tạo nên một nền du lịch hoàn toàn mới
Theo nhiều chuyên gia, ngoài sự dẫn dắt của các doanh nghiệp lớn, điều thị trường du lịch cần trong thời điểm này là một chiến lược phát triển để ngành mũi nhọn thực sự thay đổi về chất. Đó là một trong những nội dung của hội thảo "Giải pháp thúc đẩy du lịch nội địa và phục hồi du lịch quốc tế hậu Covid-19" tổ chức tại Hà Nội chiều 21/5.
Đọc thêm Thương hiệu
Cần nâng cao giá trị hạt muối Việt Nam
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đặt ra vấn đề làm sao để nâng được giá trị hạt muối nhất là muối của bà con diêm dân.
Tái cơ cấu lại các sản phẩm chủ lực của LGE tại Hải Phòng
Chiều 14/4, Tổng giám đốc Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Jung Hai Jin khẳng định, việc ngừng sản xuất sản phẩm smartphone tại Hải Phòng là việc thực hiện tái cơ cấu lại các sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp.
Cuộc vật lộn của một biểu tượng kinh tế quốc doanh
Hai thập niên qua, ngoại trừ vàng mã, phần lớn nhu cầu về giấy của người Việt đều tăng. Nhưng Tổng công ty giấy Việt Nam và Nhà máy Giấy Bãi Bằng lại nằm ngoài bức tranh này.
Cuộc đua nghìn tỉ đô của ngành ô tô
Sau khi nhóm Big Tech đạt giá trị vốn hoá nghìn tỷ đô, nhiều công ty cũng đang quyết liệt hướng tới ngưỡng này và các đại diện của ngành công nghiệp ôtô cũng không phải ngoại lệ.
Cơ hội lật ngược tình thế cho các thương hiệu nội địa Trung Quốc
“Khi thượng đế đóng một cánh cửa, ngài sẽ mở ra một cánh cửa khác”, câu nói này vô tình rất phù hợp với tình hình các thương hiệu nội địa của Trung Quốc. Tuy rằng là “công xưởng thế giới” nhưng bản thân người tiêu dùng nước này vẫn chịu ảnh hưởng bởi nhiều thương hiệu phương Tây. Thế nhưng sau sự kiện bông Tân Cương, xu hướng tiêu dùng sản phẩm quốc nội tăng nhanh chóng, tạo ra một làn sóng mạnh mẽ và một lần nữa mở ra cơ hội cho các nhãn hàng nội địa Trung Quốc.
Microsoft đàm phán mua lại công ty nhận dạng giọng nói Nuance với mức giá khoảng 16 tỷ đô la
CNBC mới đây đã cho rằng, Microsoft đang tiến hành đàm phán để mua lại công ty nhận dạng giọng nói Nuance Communications. Một giao dịch có thể được ký kết sớm và công bố vào ngày ngày hôm nay (12/4).
Quỹ tài trợ của Đại học Harvard bán cổ phiếu tại Toshiba cho nhà đầu tư Singapore
Nikkei ngày hôm nay (12/4) cho biết, Quỹ tài trợ của Đại học Harvard, một cổ đông lớn của Toshiba, đã bán cổ phần của mình trong công ty vào tháng 3.
Kiệu Kỵ (Hà Nội): Sản phẩm làng nghề dát Vàng bạc quỳ mang hồn việt
DNHN - Khi nhắc đến Gia lâm Hà nội là người ta nhắc đến ngay các làng nghề truyền thống có từ lâu đời nhưng làng nghề dát vàng quỳ Kiêu Kỵ cac sản phẩm nơi đây mang trưng riêng nó trải qua bao sóng gió thăng trần nhưng đến nay vẫn bảo tồn, phát triển tinh hoa của làng nghề. Đặc biệt, đã tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương cũng như lao động các tỉnh khác.
Phú Yên: Ứng dụng KH - CN để nâng cao thương hiệu sản phẩm OCOP
DNHN - Để nâng cao giá trị, sức cạnh tranh của các sản phẩm OCOP thì bắt buộc các hộ kinh doanh, doanh nghiệp phải đẩy mạnh ứng dụng KH-CN vào quy trình sản xuất, chế biến. Nhận thức được nhiệm vụ trên các ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh, đặc biệt là ngành KH-CN quan tâm triển khai tới các doanh nghiệp, chủ cơ sở, người dân tham gia chương trình.
Quảng Ninh: Hội chợ OCOP - Hè 2021 quy tụ khoảng 320 gian hàng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2021 là hoạt động thường niên của Chương trình Mỗi xã, phường một sản phẩm tỉnh Quảng Ninh đã được tổ chức thành công trong nhiều năm; Hội chợ trở thành thương hiệu riêng của Quảng Ninh.