VinaPhone hỗ trợ khách hàng, chung tay khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại miền Trung
- Doanh nghiệp vì cộng đồng
- 10:00 28/10/2020
DNHN - Bão chồng bão, lũ chồng lũ, đó là những gì mà miền Trung đang phải gánh chịu trong hơn nửa tháng qua. Hướng về miền Trung thương yêu, VinaPhone triển khai nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho khách hàng tại khu vực mưa lũ.
VNPT các tỉnh tại miền Trung nhanh chóng xử lý, khắc phục hậu quả sau lũ kết nối thông tin liên lạc cho khách hàng
Từ đầu tháng 10, miền Trung đã phải hứng chịu 2 cơn bão lớn liên tiếp, kéo theo đó là những đợt mưa lũ, lở đất thảm khốc.Những mất mát, thiệt hại về người và của là không thể đo đếm.
Mong muốn chia sẻ một phần gánh nặng với người dân miền Trung, nhà mạng VinaPhone đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng tại 5 tỉnh gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.
Theo đó, các thuê bao di động VinaPhone nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên sẽ được cộng 500 phút thoại trong nước và 30GB Data sử dụng trong 30 ngày, kể từ ngày nhận ưu đãi. Qua chính sách hỗ trợ trên, VinaPhone hy vọng nhân dân vùng mưa lũ có thể thuận tiện kết nối với người thân, kịp thời cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhà mạng sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến khách hàng sau khi cộng ưu đãi thành công.
Đối với các hộ gia đình, đơn vị đang sử dụng dịch vụ Internet băng rộng cố định hoặc gói cước tích hợp Internet và Truyền hình MyTV/di động, nhà mạng VinaPhone sẽ áp dụng những chính sách cụ thể, phù hợp với điều kiện từng địa bàn.
Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ thay mới thiết bị kết nối ONT, STB trong trường hợp bị hỏng do mưa lũ. Tại những địa bàn bị ngập sâu và mất điện, không thể sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách tạm ngưng không hủy dịch vụ. Khi tạm ngưng, khách hàng được bảo lưu tiền cước và số ngày sử dụng còn lại trong kỳ cước đó.
Ngoài ra, VinaPhone còn thực hiện chính sách tặng tháng cước dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định tại các địa bàn bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, nhưng vẫn có thể truy nhập mạng. Với trường hợp thanh toán trước cước, khách hàng được kéo dài thời hạn sử dụng gói cước thêm 1 tháng. Trong khi đó, những khách hàng chọn trả cước tháng sẽ được miễn phí cước tháng 10.
Đại diện VinaPhone chia sẻ: "Nhà mạng đang khẩn trương rà soát, lập danh sách những khách hàng bị ảnh hưởng nặng trong đợt mưa bão vừa qua để nhanh chóng triển khai chính sách hỗ trợ. Với sự quan tâm, góp sức của cả đất nước, chúng tôi hy vọng người dân miền Trung sẽ sớm vượt qua những khó khăn, mất mát để dần ổn định cuộc sống."
Nhân viên VNPT Quảng Bình thay thế thiết bị cho khách hàng sau lũ
Trước đó, Tập đoàn VNPT (Đơn vị chủ quản của VinaPhone) đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho 5 tỉnh miền Trung chịu hậu quả nặng nhất của mưa bão. Số tiền này do toàn thể CBCNV của Tập đoàn VNPT chung tay đóng góp, mỗi người một ngày lương.
Không chỉ vậy, nhiều đơn vị thành viên của VNPT tại miền Trung cũng đã thiết lập các điểm phục vụ người dân sạc nguồn điện thoại, đèn pin dự phòng, tu sửa làm sạch thiết bị viễn thông, chăm sóc khách hàng sau lũ và tham gia cung cấp, phân phối nhu yếu phẩm tới bà con, giúp dân vệ sinh nhà cửa vv….
Những hoạt động hỗ trợ kịp thời của VinaPhone thể hiện cam kết, trách nhiệm xã hội của nhà mạng tới cộng đồng. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà VinaPhone hướng đến trong suốt chặng đường phát triển.
PV
Tin liên quan
#VNPT

VNPT tham gia số hóa kênh phân phối Vietlott
Ngày 23/12, tại sự kiện Lễ vận hành kênh phân phối xổ số tự chọn qua mạng di động, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức ra mắt kênh phân phối xổ số tự chọn Vietlott qua điện thoại.

VNPT là doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp CNTT cho thành phố thông minh
Với 12 sản phẩm/giải pháp đạt giải, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp CNTT cho thành phố thông minh 2020.

Giải pháp đô thị thông minh “Make in Vietnam” tại ASEAN Smart Cities Summit & Expo 2020
Tham dự Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về Đô thị thông minh ASEAN (ASEAN Smart Cities Summit & Expo 2020), với những kinh nghiệm triển khai thực tiễn, Tập đoàn VNPT đã giới thiệu nền tảng giải pháp công nghệ hiện đại, phong phú, giúp cho quan khách tại sự kiện có được cái nhìn toàn diện về một đô thị thông minh “Make in Vietnam”.

VNPT tiếp tục được lựa chọn là đơn vị triển khai công nghệ tại kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV
Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm liền phục vụ các sự kiện quan trọng của Quốc gia, Tập đoàn VNPT tiếp tục được tin tưởng giao nhiệm vụ phối hợp với các đơn vị thuộc Văn phòng Quốc hội triển khai họp trực tuyến kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XIV từ 20/10 đến hết 27/10/2020.

VNPT tiếp tục gặt hái thành công tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2020
Liên tục nhận được nhiều giải thưởng quốc tế trong thời gian ngắn, VNPT tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2020 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với 5 giải thưởng lớn dành cho các giải pháp chính phủ điện tử.

Xài Vina lái VinFast về nhà
Chỉ cần tiêu dùng từ 20.000đ/tuần, tất cả thuê bao VinaPhone sẽ có ngay cơ hội trúng thưởng 01 ôtô Vinfast Lux A2.0 và 90 xe máy điện VinFast Klara với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5,4 tỷ đồng.
Đọc thêm Doanh nghiệp vì cộng đồng
Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ 200 triệu đồng thực hiện các hoạt động chăm lo cho người nghèo tết 2021
Tại chương trình tổng kết năm 2020 của Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM diễn ra sáng ngày 19/01/2021 tại TP.HCM, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ chương trình “Chăm lo Tết cho người nghèo.
Ford Motor tiếp tục được vinh danh trong việc chống biến đổi khí hậu và an ninh nguồn nước
Ford được công nhận là tập đoàn tiên phong về phát triển bền vững, đánh giá bởi tổ chức CDP, với vị trí trong Danh sách hạng A danh giá vì những nỗ lực trong việc giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và bảo vệ nguồn nước.
Hơn 17 tỷ đồng được Thaco trao tặng để chăm lo tết cho người nghèo
Vừa qua, Thaco đã ủng hộ hơn 17 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo vui Tết Tân Sửu 2021, góp phần nâng cao đời sống cho người dân tại các địa phương có nhiều hoàn cảnh khó khăn.
VREC, HREC mang “nhịp cầu nối những bờ vui” đến với người dân Bến Tre
Sáng ngày 10/01/2021, Đoàn CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) & CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) đã phối hợp cùng lãnh đạo địa phương tổ chức Lễ khởi công và khánh thành 2 cây cầu dân sinh, góp phần kết nối giao thương, phát triển KTXH trong vùng.
Ánh Sao Mai “sáng” đến miền Trung
Ngày 07-01-2021, Sao Mai Group thực hiện hành trình chia sẻ yêu thương, cứu trợ miền Trung, do ông Phạm Thành Vọng - Giám đốc chi nhánh Sao Mai tại TP HCM làm trưởng đoàn đến tận nơi để gặp gỡ, hỗ trợ đồng bào vùng "rốn lũ" Miền Trung ...
Pepsi 'Mang Tết về nhà' 2021 mang Xuân sớm cho hàng nghìn sinh viên, người lao động nghèo
Tết Nguyên đán 2021, chương trình “Mang Tết về nhà” do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ hướng đến hỗ trợ hàng ngàn sinh viên, công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.
Doanh nhân Bình Phước vận động 5,2 tỷ đồng “tiếp lửa” người yếu thế
Trong 5 năm (2015 - 2020), cộng đồng doanh nghiệp trẻ tại Bình Phước đã tích cực thể hiện trách nhiệm xã hội bằng việc góp 5,2 tỷ đồng để hỗ trợ người yếu thế. Đó là thông tin vừa mới được công bố trong Báo cáo nhiệm kỳ tại Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) tỉnh Bình Phước lần thứ V diễn ra tại Khách sạn Bombo, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Giải chạy “SeABank Run For The Future 2020” thu hút gần 125.000 vận động viên đăng ký tham gia
Từ ngày 15/11 - 6/12/2020 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tổ chức thành công giải chạy cộng đồng trực tuyến “SeABank Run For The Future 2020” với sự hưởng ứng đăng ký tham gia của gần 125.000 vận động viên thuộc 2.176 đội và ghi nhận thành tích 1.877.234 km toàn giải. Thông qua giải chạy, SeABank và các nhà tài trợ sẽ trao học bổng “Ươm mầm Ước mơ” với mức hỗ trợ 1 triệu đồng/tháng trọn đời phổ thông cho 27 em học sinh nghèo hiếu học tại 11 tỉnh thành phố trên cả nước với tổng trị giá gần 2,2 tỷ đồng.
Bước chân phù sa - Bước chân của trưởng thành và yêu thương !
Sau ba tháng chuẩn bị, hành trình yêu thương của “Bước chân phù sa” cuối cùng cũng đã đến đích và đem lại nhiều cảm xúc cho thầy cô, học sinh trường Tiểu học Bình Ninh, xã Bình Ninh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, đặc biệt hơn hết là gia đình anh Phan Văn Dương (ấp An Hòa B, xã Bình Ninh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), cũng như thầy trò trường Đại học Văn Hóa TP.HCM.
Tập đoàn Đất Xanh đẩy mạnh nhiều hoạt động vì cộng đồng
Trong bối cảnh năm 2020 có nhiều diễn biến bất thường của bão lũ và dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Đất Xanh cùng các đơn vị thành viên đã có những hành động thiết thực, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh.