Vigalacera thành công khi triển khai chương trình "Tri ân người tiêu dùng Việt"
Nhằm chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm Viglacera đã thực hiện chương trình “Tri ân người tiêu dùng Việt” với mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng sống và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng, mang đến nhiều sản phẩm nội địa chất lượng cao, xứng tầm quốc tế giúp "Nâng tầm phong cách sống" trong mỗi gia đình Việt.
Đây là chương trình thay lời cảm ơn đến người tiêu dùng sau một khoảng thời gian họ đã sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera mà có nhu cầu muốn nâng cấp, đổi sản phẩm mới. Vigracera muốn thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng - trách nhiệm về an sinh xã hội, công ty đã triển khai chương trình tại khu vực miền Nam từ 01/08/2022 đến 15/10/2022 và khu vực miền Trung, miền Bắc từ ngày 16/10/2022 đến hết ngày 31/12/2022.
Sau 4 tháng triển khai, Viglacera đã nhận được rất nhiều yêu cầu về nhu cầu nâng cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh cùng những câu chuyện đến từ những nhân vật khác nhau, những lời cảm ơn, chia sẻ và niềm hạnh phúc khi được sự quan tâm chăm sóc của nhãn hàng. Có những khách hàng tin yêu sản phẩm Viglacera hơn 15 năm, dù sản phẩm chưa hỏng nhưng do có chương trình nên họ đã thay mới để ngôi nhà thêm sang trọng.
Tính đến thời điểm hiện nay, Viglacera đã thay mới miễn phí sản phẩm cho 50 khách hàng may mắn, nâng cấp phụ kiện miễn phí cho hơn 1000 khách hàng trên toàn quốc. Các bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh được thay thế miễn phí hoàn toàn bao gồm bàn cầu một khối Mekong MK2, chậu rửa treo tường V23 với tính năng và công nghệ hiện đại nhất mà Viglacera sở hữu, được phát triển bởi trung tâm R&D của Viglacera.
Các sản phẩm nằm trong chương trình đều được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại nhất mà Viglacera hiện đang sở hữu. Trong đó gồm có thể kể đến công nghệ men Nano Titan Ag+ có khả năng kháng khuẩn đến 89%, tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc có ở các sản phẩm sứ vệ sinh. (được viện Pasteur Hồ Chí Minh kiểm nghiệm và chứng nhận).
Tiếp nối sự thành công và nhận được đông đảo sự đón nhận từ phía khách hàng, Viglacera sẽ mở rộng chương trình trong năm 2023 để có thể trao tặng những món quà ý nghĩa, những sản phẩm mới nhất của thương hiệu, đến khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Viglacera trong suốt thời gian qua.
Bùi Hiền
Cùng chuyên mục
Ông Hồ Quang Nhân làm tân Tổng Giám đốc của CADIVI
Investcorp ra mắt quỹ 1 tỷ USD đầu tư vào GCC và Trung Quốc
Điện mặt trời mái nhà "bán" giá 0 đồng: Liệu có đi ngược nguyên tắc thị trường?
Cơ hội lớn cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại Mining Vietnam 2024
Vì sao hàng trăm doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có thể phải đóng cửa?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn