Thứ sáu 20/09/2024 08:09
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

Văn Toàn mang thương hiệu thời trang riêng ra PR cho bạn bè quốc tế

13/06/2021 20:49
Sau khi bị các CĐV Malaysia "tổng tấn công" trên mạng xã hội, Văn Toàn đã có động thái đáp trả. Tuy nhiên, cao thủ không bằng tranh thủ, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã có một pha xử lý cực kỳ mượt trước dàn CĐV hung hãn của đội bạn.
aa

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đem về quả penalty quyết định, giúp đội tuyển Việt Nam có bàn thắng để ấn định chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, tình huống bị phạm lỗi của Văn Toàn đã gây ra nhiều tranh cãi.

Cụ thể, các CĐV Malaysia cho rằng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam ngã vờ và cố tình ăn vạ để kiếm quả phạt đền. Ngay sau trận đấu, cầu thủ của đội tuyển Việt Nam ngay lập tức nhận được "sự quan tâm" đến từ CĐV nước bạn. Các fan hâm mộ của đội tuyển Malaysia đã vào tận các trang mạng xã hội của tiền đạo gốc Hải Dương để buông lời xúc phạm anh.

Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có pha xử lý không ngờ tới khi tranh thủ... PR cho sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang của mình mang tên VATO9 đến các "fan quốc tế".

Bị CĐV Malaysia 'hỏi thăm', Văn Toàn nhanh trí mang thương hiệu thời trang riêng ra PR cho bạn bè quốc tế - Ảnh 1.

Ảnh chụp đoạn story của Văn Toàn dành tặng cho fan quốc tế.

Trên trang Instagram cá nhân, Văn Toàn có đăng một story bằng tiếng Anh, gửi tới cho các fan quốc tế, tạm dịch như sau:

"Xin chào mọi người. Tôi cảm thấy bạn bè quốc tế đang dành sự yêu thương và quan tâm tới thương hiệu thời trang của tôi thông qua lượng like và bình luận trên Instagram.

Tôi nhận ra thương hiệu của mình có khả năng phát triển ở thị trường nước ngoài. Vì thế tôi muốn giới thiệu với các bạn về thương hiệu có tên 'Vato9Zone'. Các bạn có thể tìm kiếm để hiểu hơn về nó..."

Bên cạnh đó, cầu thủ này còn tiện tay cho ra mắt luôn thiết kế cho mẫu áo mới của thương hiệu VATO9. Trên mẫu áo mới này, Văn Toàn cho in hình ảnh "cú ngã để đời" của mình và sẵn sàng ship cho fan quốc tế, "đặc biệt là các fan của nước nào đó", Fanpage VATO9's Zone viết.

Bị CĐV Malaysia 'hỏi thăm', Văn Toàn nhanh trí mang thương hiệu thời trang riêng ra PR cho bạn bè quốc tế - Ảnh 2.

Mẫu áo mới ra mắt của Văn Toàn sau chiến thắng trước Malaysia. (Ảnh: VATO9's ZONE)

Thương hiệu thời trang của Văn Toàn được ra mắt vào tháng 9/2020. Theo nam cầu thủ chia sẻ, anh thường tốn khá nhiều tiền để mua sắm những trang phục thuộc thương hiệu nổi tiếng nhưng không phải lúc nào cũng kiếm được sản phẩm ưng ý hoặc nếu có thì giá cũng quá cao.

"Vì thế, tôi tự nghĩ tại sao lại không tự thiết kế những chiếc áo cho chính bản thân và những bạn trẻ yêu thích thời trang của Việt Nam”, Văn Toàn cho biết.

T. Trang

Tin bài khác
Khi cơn bão đi qua...

Khi cơn bão đi qua...

Những gì còn lại là hoang tàn, đau thương và mất mát. Những dòng sông, gầm lên đục ngầu. Những quả đồi rung lên rồi ập xuống. những ngôi làng bị san phẳng, những đứa trẻ bỗng chốc mồ côi.
Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, Việt Nam đang tìm kiếm giải pháp bền vững cho phát triển kinh tế.
Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Ngay trước khi Fed đưa ra công bố về quyết định hạ lãi suất, tỷ phú Ray Dalio đã chỉ ra 4 yếu tố chính đang tác động đến nền kinh tế toàn cầu.
Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Chiều 19/9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo Lễ Công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và triển lãm điện, năng lượng.
TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

Nhằm taọ điều kiện kinh doanh một cách thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài (FDI), UBND TP.HCM và Liên minh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) đã tổ chức cuộc đối thoại cho 200 doanh nghiệp FDI và các lãnh đạo khu vực phía Nam.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son